— GESTAPÓ —
Uppáhalds setning úr uppáhalds kvikmynd.
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gaz 26/12/06 00:09

Úr Dune
It is by will alone I set my mind in motion.

"Staðreyndir hætta ekki að vera til ef þú hunsar þær." • -Aldous Huxley
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 26/12/06 01:46

Dularfulli maðurinn mælti:

Sódóma reykjavík er bara snilld einsog hún leggur sig. Þetta er eitthvað sem ég kann utanað og get ekki valið úr besta atriðið.......svo þekki ég eina grænlenska, en hún er auðvitað græn. ‹grenjar af hlátri ,eð ekkasogum og öllum pakkanum›

Eins og Sódóma er nú skemmtileg, þá toppar ekkert enska döbbið.

"Dooboonalar ten!"

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 28/12/06 10:38

Vá hvað ég verð að fá hana á dvd

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 1/1/07 21:44

Úr veggfóðri:

Ást er bara fyrir kjellingar og homma.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Trölli 5/1/07 00:42

Hvernig var þetta nú aftur?
"Ég sé blátt reiðhjól, lásinn er inn-út-inn-inn-út."

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 5/1/07 03:24

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið› Já, æðislegt.‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 5/1/07 03:37

You're not putting me in da coola'!

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 7/1/07 16:45

úr hinni stórkostlegu Office Space:

Milton Waddams: And I said, I don't care if they lay me off either, because I told, I told Bill that if they move my desk one more time, then, then I'm, I'm quitting, I'm going to quit. And, and I told Don too, because they've moved my desk four times already this year, and I used to be over by the window, and I could see the squirrels, and they were merry, but then, they switched from the Swingline to the Boston stapler, but I kept my Swingline stapler because it didn't bind up as much, and I kept the staples for the Swingline stapler and it's not okay because if they take my stapler then I'll set the building on fire...

Bill Lumbergh: Milt, we're gonna need to go ahead and move you downstairs into storage B. We have some new people coming in, and we need all the space we can get. So if you could just go ahead and pack up your stuff and move it down there, that would be terrific, OK?
Milton Waddams: Excuse me, I believe you have my stapler...

Og JFK

X: The organizing principle of any society, Mr. Garrison, is for war. The authority of the state over its people resides in its war powers. Kennedy wanted to end the Cold War in his second term. He wanted to call off the moon race and cooperate with the Soviets. He signed a treaty to ban nuclear testing. He refused to invade Cuba in 1962. He set out to withdraw from Vietnam. But all that ended on the 22nd of November, 1963

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 7/1/07 22:43

Running Man

Kona spyr hvað orðið hafi um einn af vondu köllunum sem Arnold var þá einmitt nýbúinn að saga í tvennt með vélsög.
Arnold Schwarzenegger svarar: He had to split.

Commando

Kona spyr hvað hafi nú eiginlega orðið um einn af vondu köllunum sem Arnold var þá nýbúinn að láta falla niður þverhnípi.
Arnold svarar: I let him go.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

„My name is Bond - James Bond“ Hljómaði þetta ekki í einhverri mynd? Man ekki hvað hún heitir enda fer ég sjaldan í kvikmyndahús.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 7/1/07 23:14

Ég held að ég hafi einmitt farið á þá mynd líka. Undarlegt að ég skildi ekki hitta þig þá.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég fór klukkan 5, þú hefur kannski farið klukkan 7.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 8/1/07 14:30

Predator .... minnir mig

Arnold segir við einn af vondu köllunum, sem hann er nýbúinn að negla við vegg eða tré eða eitthvað með sveðju eða einhverju svölu vopni.
Arnold segir: Stick around.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/1/07 16:02

Arnold er konungur einlínunganna. Hámarki þess ferils síns náði hann auðvitað í eðalmyndinni Commando. Hér eru nokkur dæmi:

Eftir að hafa drepið vondan kall í flugvél:

„Don't disturb my friend, he's dead tired. “

Aðspurður að því hvað hafi komið fyrir vondan kall sem hann henti fram af kletti:

„I let him go.“

Eftir að hafa stjaksett aðal vonda kallinn, fól að nafni Bennet, með röri sem leiddi gufu þar til Arnoldinn ákvað að nota það til að, já, stjaksetja:

„Let off some steam, Bennett.“

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 8/1/07 16:06

Lúika í True Lies þegar einn vondi kallinn hangir í eldflaug á Harrier þotuni, Arnold segir "You are fired" og skýtur flauginni

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/1/07 17:10

Líka úr Running Man er Blástakkur nefndi:

Einhver kona eftir að hafa sjeð ljósagang eða sprengingar (vjer munum það ei nákvæmlega en orðin munum vjer): „Jesus Christ“
Arnold: „Guess again“

Og úr Commando er Þarfagreinir nefndi:
Einn af vondu köllunum: „And you are coming with us, right ?“
Arnold (með miklum þýskum hreim): „Wrong !“ (og svo hófust einhver læti, skothríð og/eða slagsmál)

Er vjer sáum Commando á sínum tíma bjuggumst vjer við spennu- og hasarmynd en oss fannst hún ekkert spennandi. Hún var hinsvegar þeim mun fyndnari og fáránlegri á köflum og á því e.t.v. heima í þræðinum Góð ljeleg mynd: http://www.baggalutur.is/gestapo/viewtopic.php?t=575

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 9/1/07 20:45

Dogma er bara snilld.

Hetjan: Sex is a joke in heaven?
Metatron: The way I understand it it´s mostly a joke down here too.

Og svo náttúrulega

Human beings have neither the aural nor the psychological capacity to withstand the awesome power of God's true voice. Were you to hear it, your mind would cave in and your heart would explode within your chest. We went through five Adams before we figured that one out.

Snilld, bara snilld.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 9/1/07 21:17

Alan Rickman aftur.

‹Slefar›

Phil Allen: Just because something's fixed, doesn't mean it can't be broken.
(Úr Blow Dry)

Hans Gruber: I am going to count to three, there will not be a four. Give me the code.
(Úr Die Hard)

Grigori Rasputin: Before we can repent, we have to sin.
(Úr Rasputin)

David Weinberg: I have retinal damage, isn't that hilarious?
(Úr Dark Harbor)

Metatron: Tell a person that you're the Metatron and they stare at you blankly. Mention something out of a Charlton Heston movie and suddenly everybody is a theology scholar.
(Úr Dogma)

Severus Snape: Who possess... the predisposition... I can teach you how to bewitch the mind and ensnare the senses. I can tell you how to bottle fame, brew glory, and even put a stopper in death.
(Úr Harry Potter and the Philosopher's stone)

Harry: Almost finished? What else can there be? Are we going to dip it in yoghurt? Cover it with Chocolate Buttons?
(Úr Love Actually)

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: