— GESTAPÓ —
Uppáhalds setning úr uppáhalds kvikmynd.
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 16/12/06 02:30

risi mælti:

Tina St.Sebastian mælti:

risi mælti:

Are you taking to me?

Nah. I´m not really taking to you.

Oh bara dónaleg?

Þú bauðst upp á það. Ég get ekki að þessu gert. Ég stekk á svona.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 16/12/06 02:32

Ruglaðist, en fattaði hvað þú áttir við um leið og þú leiðréttir þig.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 16/12/06 02:34

Don De Vito mælti:

Tina St.Sebastian mælti:

Reyndar er ég að horfa á kvikmynd núna. Confessions of a dangerous mind. En af fáum myndum sem ná gæðum bókarinnar sem þær eru byggðar á.

Tilvitnun:

I came up with a new game-show idea recently. It's called The Old Game. You got three old guys with loaded guns onstage. They look back at their lives, see who they were, what they accomplished, how close they came to realizing their dreams. The winner is the one who doesn't blow his brains out. He gets a refrigerator.

Snilldarmynd! Sá hana fyrir algera tilviljun einu sinni á Bíó-Rásinni, vissi þá ekkert hvaða mynd þetta er, kannaðist bara við nafnið.

Þú getur þá séð hana aftur á sama stað akkúrat núna.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
risi 16/12/06 02:34

Tina, má ég bara minna þig á hver titillinn er á þesum þræði,ég var að taka þátt í honum, þó þú haldir að þú sért merkileg , þá ert þú ekki Svooo merkileg.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 16/12/06 02:36

risi mælti:

Tina, má ég bara minna þig á hver titillinn er á þesum þræði,ég var að taka þátt í honum, þó þú haldir að þú sért merkileg , þá er þú ekki Svooo merkileg.

Nú, bara dónalegur!
Ég sný út úr fyrir fólki. Itts mæ þeing ðatt æ dú.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
risi 16/12/06 02:38

Ert þú með minnimáttarkennd?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 16/12/06 02:39

Vóhóhó,risi minn, má ég minn þig á hver er hver....ekki byrja á að steyta görn...sumir gerðu þau mistök... en lærðu af þeim!

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 16/12/06 02:40

Tina St.Sebastian mælti:

Don De Vito mælti:

Tina St.Sebastian mælti:

Reyndar er ég að horfa á kvikmynd núna. Confessions of a dangerous mind. En af fáum myndum sem ná gæðum bókarinnar sem þær eru byggðar á.

Tilvitnun:

I came up with a new game-show idea recently. It's called The Old Game. You got three old guys with loaded guns onstage. They look back at their lives, see who they were, what they accomplished, how close they came to realizing their dreams. The winner is the one who doesn't blow his brains out. He gets a refrigerator.

Snilldarmynd! Sá hana fyrir algera tilviljun einu sinni á Bíó-Rásinni, vissi þá ekkert hvaða mynd þetta er, kannaðist bara við nafnið.

Þú getur þá séð hana aftur á sama stað akkúrat núna.

Æj, ég nenni ekki að labba fram í stofu.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
risi 16/12/06 02:41

Rattati mælti:

risi minn, má ég minn þig á hver er hver....ekki byrja á að steyta görn...


Og hver er hver ? eru ekki allir jafnir hér ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 16/12/06 02:42

risi mælti:

Rattati mælti:

risi minn, má ég minn þig á hver er hver....ekki byrja á að steyta görn...


Og hver er hver ? eru ekki allir jafnir hér ?

Jú jú.

‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 16/12/06 02:47

Og mér sem leist svo vel á þig,... en jæja, sjáum til bara...

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
risi 16/12/06 02:53

Rattati mælti:

Og mér sem leist svo vel á þig,... en jæja, sjáum til bara...

Hvað hef ég einhvað ófríkkað?Hvað meinar þú Rattati?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 16/12/06 14:56

Kvikmyndin Napoleon Dynamite
Þegar Kip bróðir Napoleons segir:

Napoleon, don't be jealous that I've been chatting online with babes all day.
Besides, we both know that I'm training to be a cage fighter.

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 25/12/06 01:30

Beavis & Butt-Head do America

Strákarnir eru teknir í misgripum fyrir launmorðingja
Konann sem þeir eiga að drepa.... eða do eins og það var orðað er komin með þá í herbergið sitt

Konan... I pay you twice as mutch if you go back and do him!
Butt-Head.. Do a guy? No way
Beavis... I don´t know...It's a lot of monney..... Maybe we can just close our eyes and pretend he is a chick....

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 25/12/06 12:43

Sódóma reykjavík er bara snilld einsog hún leggur sig. Þetta er eitthvað sem ég kann utanað og get ekki valið úr besta atriðið.......svo þekki ég eina grænlenska, en hún er auðvitað græn. ‹grenjar af hlátri ,eð ekkasogum og öllum pakkanum›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 25/12/06 13:21

Sódóma, ég horfði einmitt á hana í nótt þegar ég lagðist uppí.
Tvær eftirminnilegar.....
"Elli, spýttu á götuna"
"afhverju ertu svona blá"

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 25/12/06 13:35

hann veit ekki hvar sódóma er

Vá beint yfir blokkinni minni

örugglega fín kjelling

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 25/12/06 23:25

Carrie mælti:

Kvikmyndin Napoleon Dynamite
Þegar Kip bróðir Napoleons segir:

Napoleon, don't be jealous that I've been chatting online with babes all day.
Besides, we both know that I'm training to be a cage fighter.

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Ahaha ég er einmitt og akkúrat núna að horfa á mann íklæddan bol með áletruninni „Don't be jelous that I've been chatting online with babes all day.“
Snilldarmynd full af snilldarsetningum;

Kvæði:

Hey, Napoleon, what did you do last summer again?

I told you, I spent it with my uncle in Alaska hunting wolverines...

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: