— GESTAPÓ —
Uppáhalds setning úr uppáhalds kvikmynd.
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 30/11/06 09:48

Take only what you need too survive. Úr spaceballs, Þegar Lone Star er í eyðimörkinni með Vespu prinsessu á leiðinni útúr geimrútunni.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 30/11/06 10:10

Ihh, ehh ..tdtdtdt, iiiii... ehh... ish... - Íkorninn úr Ice age.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Húmbaba 30/11/06 11:23

Hér er ein frábær lína sem minnir mig alltaf á slæmu hliðar Hollívúdds:

Don't be someone's slogan, cause you're a poem - Sandra Bullock í 28 days (held ég)

‹hlær geðveikum hlátri og gleypir kínverja sem springur í maganum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 30/11/06 11:48

Mr. Anthony, I have a problem! [flóðhestamamma að hringja þegar hún fékk Daffy Duck og Porky the Pig samanbundna í sendingu frá storkinum þegar Daffy Duck hafði tekið að sér dreifingu á afkvæmum til storksins]

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 30/11/06 17:16

"Cretan camouflage sir. If you want to blend in with a bunch of drunken Greeks there's nothing better."

Robin Williams í "Good morning Vietnam" að útskýra skyrtuna hjá sér.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 30/11/06 17:23

„I'm gonna make him an offer he can't refuse.“ -Godfather-

„Hakúnamatata“ -Lion King-

„Self improvement is masturbation. Self destruction might be the answer.“ -Fight Club-

Þessar setningar hafa haft mótandi áhrif á mig.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 30/11/06 17:23

Stella í Orlofi mælti:

Hver á þennan bústað, já eða nei?

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 30/11/06 17:27

Man þessa nú ekki alveg, en boðskapurinn kemst til skila.
Ef einhver man hvernig þetta var nákvæmlega, þá má hann endilega leiðrétta mig.

Það verður sko engin helvítis rúta, það verður langferðabíll

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 30/11/06 17:58

Ég var að horfa á snilldarmyndina Kiss, Kiss, Bang, Bang í nótt. Hún er troðfull af hnyttnum setningum.

Perry: Look up idiot in the dictionary. You know what you'll find?
Harry: A picture of me?
Perry: No! The definition of idiot. Which you fucking are!

Perry: Talking money...
Harry: A talking monkey?
Perry: Talking monkey, yeah, yeah. Came here from the future, ugly sucker, only says "ficus".

Harry: Umm, clearly I'm interrupting. I feel badly. Let me... What are you drinking?
Harmony: Bad.
Harry: Bad? Sorry... feel...?
Harmony: You feel bad.
Harry: Bad?
Harmony: Badly is an adverb. So to say you feel badly would be saying that the mechanism which allows you to feel is broken

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 30/11/06 18:27

Herr Gubernator mælti:

I'll be back

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 30/11/06 18:42

Frímann Flygenring í Með Allt á Hreinu mælti:

Frá mínum bæjardyrum álíti ég...

Sagt á Akureyri

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 30/11/06 23:24

Hvæsi mælti:

Man þessa nú ekki alveg, en boðskapurinn kemst til skila.
Ef einhver man hvernig þetta var nákvæmlega, þá má hann endilega leiðrétta mig.

Það verður sko engin helvítis rúta, það verður langferðabíll

Það var víst eitthvað á þessa leið: Það verður ekkert kvenkyns með í þessari ferð. Það verður engin andsk... rúta, það verður langferðabíll.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 30/11/06 23:42

Dularfulli maðurinn mælti:

Take only what you need too survive. Úr spaceballs, Þegar Lone Star er í eyðimörkinni með Vespu prinsessu á leiðinni útúr geimrútunni.

Spaceballs, ahhh ein af mínum uppáhalds.

You call that a radar screen?
No sir, we call it Mr. coffee.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 30/11/06 23:53

Nú hló ég upphátt, ég dýrka þetta atriði.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 1/12/06 00:00

Mitt innlegg:

Rhett Butler hefur bjargað Scarlett O'Hara, Melanie, nýfædda barninu og Prissy út úr brennandi Atlantaborg. Þau aka í hestvagni með brennandi borgina að baki sér þegar Rhett stöðvar vagninn og segir við Scarlett eitthvað á þessa leið: "Þú bjargar þér héðan ég er farinn að berjast með Suðurríkjunum."
Scarlett: "Já, en við erum að tapa. Af hverju að fara í herinn?"
Þá segir Rhett þessa gullvægu setningu, sem hefur haft veruleg áhrif á viðhorf mitt til lífsins: "Ég veit það, en ég hef alltaf verið veikur fyrir glötuðum málstað."

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rauðbjörn 1/12/06 00:15

„Yeah, well, you know, that's just, like, your opinion, man.“

-Gaurinn („The Dude“)

Með fyrirvara um innsláttar-, málfars-, stafsetningar- og kynvillur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 1/12/06 00:23

Robin Hood : Men in tights mælti:

-King illegal forest to pig wild kill in it a is!

-Take him to the Tower of London. Make him part of the tour.

-Let's get out of this ladies clothing and get into our tights!

-Blinkin! Fix your boobs; you look like a bleedin' Picasso!

-No ding-ding vithout a vedding ring!

-That happy little bluebird has left a happy little do-do on your hand.

-So it's come to this, has it? A fight to the death, mano a mano, man to man, just you and me and my GUARDS!

Ég dýrka þessa mynd...!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 1/12/06 00:33

Og fyrst ég er komin í Hróa-nostalgíuna þá má ekki gleyma þessu:

Robin Hood : Prince of thieves mælti:

-Wait a minute... Robin Hood steals money from my pocket, forcing me to hurt the public, and they love him for it? That's it then! Cancel the kitchen scraps for lepers and orphans, no more merciful beheadings. -And call off Christmas!

-You. My room. 10:30 tonight. You. 10:45... And bring a friend!

-I've given birth to eight babies. Don't you talk to me about gettin' hurt, ya big ox.

-I'll cut your heart out - with a spoon!

‹Situr í sæluvímu og rifjar upp fleiri Hróa-frasa›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: