— GESTAPÓ —
Hvaða Gestapóa viltu fá aftur?
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4 ... 12, 13, 14  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 30/11/06 10:39

Er í alvöru verið að henda þér í grjótið Vímus?

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 30/11/06 10:41

Dómsmálaráðherrann? Þú segir nokkuð ...

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 30/11/06 10:44

Vimmi þarf bara smá alone-time til að kíkja á innri mann og centera sig. Fá þeir ekki að hafa tölvu í steininum núna hvort eð er?

En hvar er Leibbi Djass? Sá mikli snillingur lætur alltof lítið sjá sig og það er skömm.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 30/11/06 10:45

‹Setur af stað söfnunina VÍMUS HEIM›
Jæja, nú þarf bara að útbúa eithvað til að selja...
‹pantar 8000 glös af Vímusarblöndu frá lyfjaverksmiðju Baggalútíu›
Jæja, nú skulum við selja þetta og hindra það að kallinn verði settur inn!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 30/11/06 10:46

Mjási mætti láta sjá sig og yrkja. Barbapabbi sézt allt of lítið. Steinrík vildi ég líka sjá.

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 30/11/06 10:48

Þeir eyðilögðu það einhverjir aular með því að færa peninga á milli reikninga. Ekki hefur það verið til mikils gagns að loka þá inni.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 30/11/06 11:21

EF ÞÚ HVERFUR HÉÐAN VÍMUS ÞÁ MÁ LOKA HELVÍTIS SJOPPUNN - ANSKOTINN HAFI ÞAÐ!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 30/11/06 11:24

Ívar Sívertsen mælti:

‹Setur af stað söfnunina VÍMUS HEIM›
Jæja, nú þarf bara að útbúa eithvað til að selja...
‹pantar 8000 glös af Vímusarblöndu frá lyfjaverksmiðju Baggalútíu›
Jæja, nú skulum við selja þetta og hindra það að kallinn verði settur inn!

Já Vímus heim!!!
Djöfullinn nú er ég lagstur í þunglyndi!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 30/11/06 12:43

Er Vímus ekki bara að toga í lappirnar á okkur?
Hann er nú snjallari en svo að láta hanka sig fyrir einhverja smámuni.
‹Starir þegjandi út í loftið›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 30/11/06 12:49

Hóras má alveg láta sjá sig... og Frelli.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 30/11/06 14:47

Hvernig gengur söfnunin? Ég þarf helst að fá þetta fyrir helgi svo mér þætti vænt um ef þið bættuð við ykkur snúning.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 30/11/06 20:00

Ég hef nú saknað Kveldúlfs mest fram að þessu en ef að Vímus segir satt þá á það eftir breytast.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 30/11/06 20:25

Ég fer ef ég ég fæ ekki peninga strax.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 30/11/06 20:46

‹Réttir Vímusi 300.000 böggur›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 30/11/06 21:35

Það var og! Ekki veit ég um neinn sem nennir að fá besserwisseraræður á meðan á kynmökum stendur.

Tilvitnun:

Nei, nú stynurðu í kolrangri tóntegund! Farðu hærra! Þessi þágufallssýki er afskaplega ókynæsandi. Segðu heldur "Mig langar að ríða þér". Máske væri betra að orða þetta öðruvísi. Við leggjumst í rannsóknir og höfum samband eftir helgina.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 30/11/06 23:24

Hvar eru Steinríkur og Kuggz?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 30/11/06 23:36

Tina St.Sebastian mælti:

Það var og! Ekki veit ég um neinn sem nennir að fá besserwisseraræður á meðan á kynmökum stendur.

Tilvitnun:

Nei, nú stynurðu í kolrangri tóntegund! Farðu hærra! Þessi þágufallssýki er afskaplega ókynæsandi. Segðu heldur "Mig langar að ríða þér". Máske væri betra að orða þetta öðruvísi. Við leggjumst í rannsóknir og höfum samband eftir helgina.

‹Gargar af hlátri›

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 1/12/06 00:40

Jóakim Aðalönd mælti:

Tina St.Sebastian mælti:

Það var og! Ekki veit ég um neinn sem nennir að fá besserwisseraræður á meðan á kynmökum stendur.

Tilvitnun:

Nei, nú stynurðu í kolrangri tóntegund! Farðu hærra! Þessi þágufallssýki er afskaplega ókynæsandi. Segðu heldur "Mig langar að ríða þér". Máske væri betra að orða þetta öðruvísi. Við leggjumst í rannsóknir og höfum samband eftir helgina.

‹Gargar af hlátri›

‹Er enn að reyna að ná andanum›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
        1, 2, 3, 4 ... 12, 13, 14  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: