— GESTAPÓ —
Hvađa Gestapóa viltu fá aftur?
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, ... 12, 13, 14  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 29/11/06 23:29

Mest langar mig nú til ađ sjá ritstjórn kíkja oftar í heimsókn til okkar... ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 29/11/06 23:31

Hexia de Trix mćlti:

Mest langar mig nú til ađ sjá ritstjórn kíkja oftar í heimsókn til okkar... ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Ég tek undir ţađ. Ég sakna sćtu litlu rifrildanna ţeirra Enters og Núma.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 29/11/06 23:32

Um leiđ finnst mér vanta fyrirspurnasvćđiđ aftur ţar sem ţeir rifust eins og hundur og köttur!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 29/11/06 23:34

‹Varpar öndinni.›
Já, ţađ voru góđir tímar.
‹Rifjar upp gamlar stundir, međ ánćgjubros á vör.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 29/11/06 23:35

‹Kastast til› Ţetta var nú óţarfi!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 29/11/06 23:36

‹ljómar upp›
Ţarna ertu ţá Hexiđ mitt... komdu međ mér yfir á Kaffi Blút, ţú ţarft ađ malla kakó ţar handa mannskapnum!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 29/11/06 23:37

‹Lćtur sig hverfa í púffsprengju›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 29/11/06 23:37

‹hverfur međ Hexiu í púffsprengjunni›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ég sakna Smábagga, enn geri ekki ráđ fyrir ađ sjá hann áđur enn ég hverf sjálfur. Ţegar ég hverf vona ég ađ einhver setji mig á ţennan lista.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 30/11/06 00:39

Ég sakna Gísla Helga,

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 30/11/06 08:21

Heyrđu nú mig Gísli Eiríkur og Helgi. Sú slóđ snilldar sem ţú hefur lagt hér á Gestapó er einfaldlega ţess eđlis ađ ţú mátt ekki hverfa af ţessum vettvangi. Okkur ţykir öllum vćnt um ţig og án ţín verđum viđ óskaplega aum. Endilega hćttu ađ hverfa og vert á međal okkar áfram.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
B. Ewing 30/11/06 10:12

Ég sakna allra Gestapóana sem nefndir hafa veriđ. ‹Brestur í óstöđvandi grát›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vímus 30/11/06 10:26

Ég sakna nöldursins í Smábagga og svo sakna ég hugljúfu ljóđanna hennar Mónu Lísu. (Baugabrún kallađi hún sig fyrst)
Ég held ađ Gísli og co sé bara ađ stytta nafn sitt.
Ţađ vćri mikil skađi ef Natan Z. fćri. Sjálfur verđ ég hér fram ađ áramótum en ţá neyđist ég til ađ hverfa á náđir hins opinbera í fjögur ár.

Ég er ekki díler. Ég er lćknir, lyfjafrćđingur, lyfsali og fjölfíkill! • Ţar ađ auki er ég skipađur Efnavopnaráđherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 30/11/06 10:28

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

Er veriđ ađ henda ţér í grjótiđ, Vímus?

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 30/11/06 10:30

Nei, andskotinn... Vímus, geturđu ekki sleppt hinu opinbera og veriđ áfram hér međ okkur?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jóakim Ađalönd 30/11/06 10:32

‹Klórar sér í höfđinu›

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vímus 30/11/06 10:35

Ég get vel sleppt ţeim en ţeir eru ekki jafn viljugir ađ sleppa mér.

Ég er ekki díler. Ég er lćknir, lyfjafrćđingur, lyfsali og fjölfíkill! • Ţar ađ auki er ég skipađur Efnavopnaráđherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jóakim Ađalönd 30/11/06 10:38

Ég sakna hlewagastiR.

Seztur í helgan stein...
        1, 2, 3, ... 12, 13, 14  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: