— GESTAPÓ —
Hvađa Gestapóa viltu fá aftur?
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2, 3 ... 12, 13, 14  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 29/11/06 23:12

All margir Gestapóar hafa komiđ og fariđ. Sumir hafa kvatt fyrir fullt og allt en ađrir hafa látiđ sig hverfa en dúkka upp af og til á afar laumupúkalegan hátt. Viđ getum litiđ á ţetta sem smá skođanakönnun til viđbótar viđ skemmtilegar umrćđur sem gćtu skapast.

Ég vil fá Smábagga aftur! Hann var svo yndislega grumpy!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 29/11/06 23:13

Ég vill fá Hundslappadrífu aftur.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Limbri 29/11/06 23:14

Ţetta er nú auđveld spurning. Ég vil fá Órćkju aftur.

En Smábaggi má gjarnan halda áfram í fríi fyrir mér.

-

Ţorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 29/11/06 23:14

Ég myndi einmitt vilja fá Smábagga aftur. Smábagga eins og hann var hér áđur fyrr, ekki eftir ađ hann fór yfirum á fýlustrumpsveseninu.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kondensatorinn 29/11/06 23:17

Júlíu myndi ég vilja sjá aftur.
‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 29/11/06 23:17

Alla yrkjarana sem eru týndir.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 29/11/06 23:17

Júlíu sakna ég nú ekki mikiđ. Mosa mćtti hins vegar láta sjá sig oftar.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 29/11/06 23:19

Ég sakna Muss S. Sein! Ekki síst út af myndinni hans. Svo eru fleiri. Tel ţau upp eitt í einu.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 29/11/06 23:22

Ég sakna líka Sćma fróđa hann var yndislegur öldungur.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kondensatorinn 29/11/06 23:23

Hexia de Trix mćlti:

Júlíu sakna ég nú ekki mikiđ. Mosa mćtti hins vegar láta sjá sig oftar.

Já Hvar er Mosa ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 29/11/06 23:23

Hvađ varđ af Mús-Lí?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 29/11/06 23:24

Berserkur mćtti birtast ađ nýju ...

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 29/11/06 23:24

Vér myndum gjarna vilja Smábagga á ný, hvort heldur sem er í líki Svínku ellegar Fýlustrumps. Oss ţótti nefnilega skemmtilegt ađ ţrćta viđ hann.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 29/11/06 23:25

Ég sakna bauvsins og Frella og Júlíu og litlunornar og helvítis strumpkvikindisins.

Svo er ég farin ađ sakna Znata.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 29/11/06 23:27

Hóras, Júlíus Prófeti (oft kallađur Júlíus óféti), Sauđbergur lćknir (Dr. Zoidberg), Fári Egilsson, Úrsus Akureyrensis og ađ ógleymdum snillingunum Mjási, Ég Sjálfur og Nafni!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 29/11/06 23:27

Mosa, bauviđ, Frelli, Znati og Nafni hafa öll sést frekar nýlega, en ekki komist alveg í gírinn.

Smábaggi, já ... mér ţćtti drullufínt ađ sjá hann aftur.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 29/11/06 23:28

Vér viljum bśta ţví viđ ađ vér söknum allra ţeirra Gestapóa er hafa horfiđ sporlaust um sumariđ, ţó of langt mál yrđi ađ telja ţá upp.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 29/11/06 23:28

Z. Natan Ó. Jónatanz mun snúa aftur í vor eftir ţví sem mínar heimildir segja.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
     1, 2, 3 ... 12, 13, 14  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: