— GESTAPÓ —
Af hverju hafa karlar geirvörtur?
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Kærur vinir. Ég er grenjuskjóða og stundum græt ég svo mikið að sölt tárinn , erta geirvörturnar. þessi þráður er hugsaður að viðra skoðannir hugdettur og kanski hin einu sönnu svör við spurningum sem við sjálf ekki getum svarað.
Ég byrja því með að spyrja : Af hverju hafa karldýr geirvörtur og af hverju renna slatir droparúr augunum þegar við hryggjumst?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 25/11/06 23:34

Þegar stórt er spurt er oft fátt um svör

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 25/11/06 23:35

Af hverju er svona mikið af spurningaþráðum hérna?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 25/11/06 23:41

Karldýr hafa geirvörtur vegna óbærilegs erfðafrœðileg skyldleika við kvendýr sömu tegundar og tárin eru sölt í þeim tilgangi að sótthreinsa augu vor.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 25/11/06 23:59

Karlmenn hafa geirvörtur svo við konurnar getum pínt þá. Það er sérlega áhrifaríkt að klípa í geirvörtur karlmanna þegar maður vill vera andstyggilegur.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Fergesji mælti:

Karldýr hafa geirvörtur vegna óbærilegs erfðafrœðileg skyldleika við kvendýr sömu tegundar og tárin eru sölt í þeim tilgangi að sótthreinsa augu vor.

Af hverju í sorg ? ber hinn síglaði skít í augum sínum?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 26/11/06 17:09

Er hægt að kalla rifjárn rifjárn ef það er úr plasti?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 26/11/06 18:36

Eiríkur og mælti:

Af hverju í sorg ? ber hinn síglaði skít í augum sínum?

Eiríkur! Hvað varð af Gísla? Og Helgi dáinn? ‹Faðmar Eirík›
Elsku Eiríkur, hjartans kallinn, getum við eitthvað gert fyrir þig? ‹Horfir djúpt í augun á Eiríki.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 26/11/06 20:19

Karlmenn hafa ekki BARA geirvörtur... heldur LOÐNAR geirvörtur, hvað er það?

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 26/11/06 20:23

krossgata mælti:

Er hægt að kalla rifjárn rifjárn ef það er úr plasti?

Nei, svo teljum vér eigi vera.

Aulinn mælti:

Karlmenn hafa ekki BARA geirvörtur... heldur LOÐNAR geirvörtur, hvað er það?

Loðnar geirvörtur eru, eins og orðin benda til, loðnar geirvörtur. Þess utan reiknazt oss til að karlar séu loðnir á sömu stöðum og konur, einungis örlítið meira. Á það við öll líkamshár, jafnt í andliti sem og á brjósti. Höfuðhárin virðast vera undantekningar frá kenningu þessari.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 30/11/06 02:01

Af hverju koma tár þegar við meiðum okkur eða syrgjum og líka þegar við gleðjumst?? Af hverju koma tárin þá líka? Af hverju koma þau ekki bara þegar við viljum fara að sótthreinsa augun?

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 30/11/06 10:58

Karlar hafa geirvörtur til að markaðurinn fyrir geirvörtuhringi hrynji ekki.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 4/12/06 20:25

En er Geir með vörtur?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 4/12/06 21:19

blóðugt mælti:

Karlmenn hafa geirvörtur svo við konurnar getum pínt þá. Það er sérlega áhrifaríkt að klípa í geirvörtur karlmanna þegar maður vill vera andstyggilegur.

Ég vona svo sannarlega að þú hafir bara heyrt þetta eða lesið um þetta. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

albin mælti:

Ég vona svo sannarlega að þú hafir bara heyrt þetta eða lesið um þetta. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Hvað heldur þú að konur tali um þegar þær hittast í svokölluðum saumaklúbbum? Hekl? ‹Glottir eins og fífl›

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 6/12/06 23:56

Rýtinga Ræningjadóttir mælti:

albin mælti:

Ég vona svo sannarlega að þú hafir bara heyrt þetta eða lesið um þetta. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Hvað heldur þú að konur tali um þegar þær hittast í svokölluðum saumaklúbbum? Hekl? ‹Glottir eins og fífl›

Ég hef ekki hugmynd um hvað konur tala um í saumó.... jahhh, nema þegar einhver mætir ekki. Sem er líkast til ástæðan fyrir því hvers vegna það er svona góð mæting í saumaklúbba, það þorir engin að mæta ekki. ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 7/12/06 00:01

Klapp klapp klapp klapp fyrir seinasta ræðumanni. Þetta er einmitt ástæðan fyrir því að ég nenni ekki að hanga í svoleiðis.‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kaftein Bauldal 10/12/06 22:58

Ef til vill koma sorgar- og gleðitár til að sýna að við erum að upplifa mikið tilfinningalegt upprót þá stundina. Og sársaukatárin því að það er aldrei að vita nema að hvað svo sem það er sem veldur sársaukanum gæti líka komist í augun.

     1, 2  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: