— GESTAPÓ —
Frábrugðinn.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... , 9, 10, 11  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gaz 10/4/07 15:56

Ég vill hér með tilkynna að ég verð frábrugðin frá Gestapó komandi vikur. Ástæður eru þær að ég kem til með að vera upptekin með skólavinnu einhverjar vikur, einnig verð ég í London eina vikuna og tek ekki með mér lappann, og síðast en ekki síst kem ég til með að standa í flutningum. Þegar ég kem aftur verð ég staddur á norðurlandinu, nánar tiltekið á Akureyri. Skjáumst síðar.

"Staðreyndir hætta ekki að vera til ef þú hunsar þær." • -Aldous Huxley
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 10/4/07 16:22

Hvaða ævintýraheim er manneskjan er tala um?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 10/4/07 16:23

Ég þarf að bregða mér á salernið... verð ekki lengi.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 10/4/07 16:23

Nú hann er að fara að ferðast um norður öræfi einhvers fantasíulands með einhvern Lappa sem leiðsögumann.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 10/4/07 16:24

‹Hristir kamarinn›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 10/4/07 16:25

Er það hluti af einhverjum drykkjuleik?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 10/4/07 18:05

Ég er að fara að gera heiðarlega tilraun til að hrista af mér ljótuna og páskafeituna í sundlauginni.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gaz 13/4/07 06:53

Andskotinn....
Þessi síða er svakalega ávanabindandi.
Þið bara eruð of skemmtileg.

"Staðreyndir hætta ekki að vera til ef þú hunsar þær." • -Aldous Huxley
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 15/4/07 17:25

...

Og þar með deyr þráðurinn

Heiðarleiki og einlægni eru plágur sem ber að forðast sem heita eldavélahelluna

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 18/4/07 23:41

Nei þessi þráður er nú ekki alveg dáinn, hér með tilkynnist að Dularfulli maðurinn ætlar að bregða sér út á lífið rétt aðeins til að anda af sér smá reykjarfnyk í miðbæ reykjavíkur.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/4/07 23:50

Það tilkynnist hjer með opinberlega að brátt hefjast formlegar athuganir vorar á því hvort sk. 'útlönd' sjeu í raun og veru til og þá eigi hvað síst hvort virkilega geti verið að þau leynist á enn fleiri stöðum en áður hefur verið talið. Munum vjer því brátt verða fásjeðir hjer um nokkurt skeið en birtumst á ný nálægt næstu mánaðamótum. Skál !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 19/4/07 00:02

Mundu að kaupa fyrir mig mintuteið, pelssloppinn, nifteindasprengjuna og eyrnapinnana með lífrænt ræktuðum bómul meðan þú ert þarna úti.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 20/4/07 16:10

Ég ætla að bregða mér í miðbæinn, þessir eldsvoðar verða ekki til að sjálfu sér

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 26/4/07 13:33

Vladimir Fuckov mælti:

Það tilkynnist hjer með opinberlega að brátt hefjast formlegar athuganir vorar á því hvort sk. 'útlönd' sjeu í raun og veru til og þá eigi hvað síst hvort virkilega geti verið að þau leynist á enn fleiri stöðum en áður hefur verið talið. Munum vjer því brátt verða fásjeðir hjer um nokkurt skeið en birtumst á ný nálægt næstu mánaðamótum. Skál !

Það hlaut að vera , ég var farin að hafa töluverðar áhyggjur af þessu , ég verð að segja það.

Svo er ég að fara út líka þannig að ég verð frá um tíma .‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikki mús 27/4/07 03:09

Ég er frábrugðinn.

Mikki mús býr á Baggalút þar sem lífið gengur sinn gang.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 4/5/07 16:59

Eg er ad fara en kem alltaf aftur.‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 7/9/07 12:18

Ég verð norður á Akureyri um helgina þannig að ég verð frábrugðin þessa helgi. Mun líklegt er að ég komi aftur.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 7/9/07 12:31

Offari mælti:

Ég verð norður á Akureyri um helgina þannig að ég verð frábrugðin þessa helgi. Mun líklegt er að ég komi aftur.

Ég verð líka á norðurlandi. Vonandi hefur það ekki teljandi áhrif á Mafíuleikinn. Ég mun leggja inn atkvæði engu að síður.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
        1, 2, 3 ... , 9, 10, 11  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: