— GESTAPÓ —
Frábrugðinn.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 8, 9, 10, 11  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 9/2/07 15:21

Velkominn heim, þýðir þetta ekki fitusnautt fæði hér eftir?
‹Dæsir mæðulega og vorkennir Herbirni voða mikið›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

krossgata mælti:

Velkominn heim, þýðir þetta ekki fitusnautt fæði hér eftir?
‹Dæsir mæðulega og vorkennir Herbirni voða mikið›

Fitusnautt? Nei, ekki endilega. Ég verð samt að fara varlega til að byrja með og þreifa mig áfram til að vita hvað ég þoli.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 9/2/07 20:01

Velkominn aftur. Vona að allt hafi gengið að óskum.
‹Færir Herbirni blómvönd og konfekt›

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Takk fyrir, Carrie. Já, já þetta gekk allt vel. ‹Setur blómin í vasa og opnar konfektkassann›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 10/2/07 00:32

Ég þarf að bregða mér aðeins frá. Ég ætla að fara að sofa.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 16/2/07 13:41

Verð að heiman um helgina.

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 16/2/07 13:44

Ég verð á rassgatinu um helgina.

Ertu að koma í bæinn Offari ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 18/2/07 23:55

Ég kom og sá engann sem ég þekkti svo ég bara fór aftur, ég allavega sá Esjuna.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 3/4/07 12:21

Ég mun bregða mér vestur nú eftir hádegið til svonefnds Ísafjarðar og hlera hvort mikið sé um óvini ríkisins og þá þar. Ferð þessi mun taka 3 daga og óvíst um aðgang að tölvu og neti á meðan.
‹Pakkar niður hlerunargræjum í sindrandi og blikandi áltöskur, vel pússaðar›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 3/4/07 12:54

Bið að heilsa Sölku.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 3/4/07 23:37

Komst heilu og höldnu á staðinn, það var hægt að kalla suma hluta leiðarinnar vegi ef maður notaði ímyndunaraflið ríkulega. Er að koma fyrir hlerunargræjunum. Hér er hávaðarok og fjöllin eru að hrynja yfir allt.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/4/07 21:18

krossgata mælti:

Ég mun bregða mér vestur nú eftir hádegið til svonefnds Ísafjarðar og hlera hvort mikið sé um óvini ríkisins og þá þar. Ferð þessi mun taka 3 daga og óvíst um aðgang að tölvu og neti á meðan.
‹Pakkar niður hlerunargræjum í sindrandi og blikandi áltöskur, vel pússaðar›

Til Svalbarða ?! ‹Hrökklast afturábak og hrasar við› Á gamla Gestapóinu var nefnilega ákveðið að nóg væri að hafa einn Ísafjörð og því var Ísafjörður á Vestfjörðum annaðhvort fluttur til Svalbarða og sameinaður þeim Ísafirði er þar var fyrir eða þá að honum var gjöreytt. Því miður munum vjer eigi hvort því hæstvirt ritstjórn stal fortíðinni.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 7/4/07 12:19

Ég er komin aftur. Ég gæti bara best trúað að þessi Ísafjörður hafi verið við Svalbarða, þvílíkur var kuldinn, fyrir utan um tvær klukkustundir á fimmtudaginn. Ég hélt ég myndi vera á mörkum hins byggilega heims, en komst að því að ég var langt fyrir utan mörk hins byggilega heims.
‹Nuddar saman höndunum og reynir að koma hita í þær aftur›

Reynt var stöðugt að leggja stein í götu mína á báðum leiðum, reyndar marga steina og fulllyrtu menn að þetta væri ofaníburður. En slíkt á að vera til að bæta vegi, ekki gera þá verri.
‹Klórar sér í höfðinu›

Þarna einhvers staðar er verið að leggja veg yfir fjörð. Hleraði ég að vegurinn sigi stöðugt ofan í fjörðinn, þvert ofan í spár umhverfisrannsókna. Einnig hleraði ég að verið væri að hugsa um að fergja veginn til að flýta fyrir siginu. Tel ég að það muni vera rétt, því við vegarendann sat maður í bíl og sýndist mér hann vera að hugsa.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hittir þú enga vestfirska Gestapóa?

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 7/4/07 20:24

Nei, ég hitti hvorki vestfirska né svalbarðíska Gestapóa.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Hins vegar fylgidst ég með er ungur sveinn var fermdur dýrum varningi eins og segir í kvæðinu og komust allir klakklaust í gegnum þann gjörning og komst ég að lokum heim í faðm Gestapó.
‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 7/4/07 20:40

Gott að sjá þig aftur... Gestapó er bara ekki söm án Krossgötunar...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 7/4/07 20:41

Já, það þarf að svara fullt af laumuinnleggjum. ‹Ljómar upp›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/4/07 20:45

Vjer vorum einmitt rjett í þessu að laumupúkast í bundnu ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3 ... 8, 9, 10, 11  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: