— GESTAPÓ —
Frábrugđinn.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4 ... 9, 10, 11  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 28/11/06 21:12

‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›
Nenni ekkert ađ tilkynna hér hvenćr ég kem og fer.
‹Kemur, fer. Kemur, fer svona sirka 100.000.000 sinnum›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 28/11/06 21:45

Finngálkn mćlti:

krossgata mćlti:

Farin ađ líta ásýnd vora í sjónvarpi
‹Ljómar upp›

Tilgerđarlegasta goth sem um getur... Og eru ţau nú nógu svoleiđis í raunveruleikanum!

Ahhh ég elska ţegar ţú talar svona "dirty"
‹Blikkar›

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 30/11/06 21:19

Uss enginn skrifađ hér lengi.... Frábrugđin ađ öllu leyti.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 30/11/06 21:21

Ţađ vill enginn tjá sig um máliđ en ég ćla ađ bregđa mér frá til ađ sćkja kaffi

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 30/11/06 21:32

Hví ćtti nokkur ađ rita hér orđ? Hér vilja allir vera sem lengzt.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 30/11/06 21:36

Jú jú en ef ţú týnist ţegar ţú bregđur ţér frá er óvíst ađ ţu finnist aftur ef enginn veit hvert ţú brást ţér.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 30/11/06 21:39

Hvađ gerum vér ţá ef vér munum eigi bregđa oss burt?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 30/11/06 22:23

Ég ćtla ađ bregđa mér í sturtu.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rauđbjörn 30/11/06 22:37

Ég ćtla ađ bregđa mér í bađ. Iđnađarsleypiefna- og liđdýrabađ.

Međ fyrirvara um innsláttar-, málfars-, stafsetningar- og kynvillur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 1/12/06 00:57

Ég ćtla ađ skreppa sem snöggvast inn í Draumaland og láta ţreytuna líđa úr mér. Ţar á eftir ćtla ég ađ gera athuganir á hugsanlegri tilvist hinna svokölluđu Raunheima, međ áherslu á vettvangskönnun á fyrirbćrinu „vinnu“.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 1/12/06 01:09

Er orđin alltof sein á stefnumót í Draumalandinu....
‹Hleypur út af sviđinu›

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sloppur 1/12/06 03:03

Jég held ađ jég verđi ađ spjalla viđ hann Óla Lokbrá um stund um ófarir síđustu nátta. Kem ađ öllum líkindum ekki aftur fyrr en eftir helgi, nema jég hafi tíma á morgun áđur en jég skrepp norđur yfir heiđar!

Yfirbílstjóri Forsetaembćttis Baggalútíu ~ Höfđingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryđjuverkamađur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 1/12/06 05:07

Eruđiđ ađ segja ađ ég ćtti ađ fara ađ sofa?
O jćja. Ćtlekki.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 1/12/06 10:39

Ég er farin í mekka kaupbrjálseminnar, kringluna. Bless á međan.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 1/12/06 17:17

Hví skyldu menn, ellegar konur, vilja fara í kringluna? Er eigi nćr lagi ađ steypa sér í blútinn?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 1/12/06 19:43

Farin ađ berja augum grín og Brostu ćvintýriđ um stund.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 2/12/06 00:56

Nú bregđ ég mér frá til ađ líta National Geographic og tek síđan á mig náđir.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 2/12/06 01:38

Ţađ tilkynnist hjer međ opinberlega ađ brátt munum vjer láta oss hverfa. Ástćđan er sú ađ nćstu klukkutímana er ćtlunin ađ framkvćma umfangsmiklar rannsóknir á nćturóţoli, m.a. međ ţví ađ kanna hvađa áhrif svefn hafi á nćturóţol.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, 4 ... 9, 10, 11  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: