— GESTAPÓ —
Frábrugðinn.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 7, 8, 9, 10, 11  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 7/1/07 01:01

Ekki skrítið, ég hleraði einhvers staðar að þú værir barnlaus.
‹Blikkar Dulu›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 7/1/07 01:02

MMMM þú ert duglegur hlerari‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 11/1/07 23:12

Bregð mér í imbagláp.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 14/1/07 23:31

Jæja, ég er að hugsa um að horfa aðeins á „The Muppet Show, Special Collectors Edition“, sem ég fékk mér í dag, áður en næturóþol verður of mikið.

Ég er því formlega frábrugðinn.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 24/1/07 01:14

Ég verð frábrugðin til morguns, fyrir utan hvað ég er frábrugðin almennt, en það er önnur saga.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Vegna spítalavistar ferð ég frábrugðinn fram á föstudag eða laugardag.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 7/2/07 23:28

Vonandi færðu góðan bata við veikindum þínum og mætir aftur tvíelfdur í teningakastið.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 8/2/07 00:05

Herbjörn Hafralóns mælti:

Vegna spítalavistar ferð ég frábrugðinn fram á föstudag eða laugardag.

Megi allt ganga þér í haginn og meira til.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 8/2/07 00:41

Vonandi getur læknaliðið gert þig eldhressan og góðan á ný. ‹Er strax farin að sakna kóngsa síns.›
Góðan bata kæri Herbjörn minn.

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 8/2/07 21:54

Kóngsa? Varstu að tala við mig? Ég hef ekki talað við neinn lækni. Nema dr. Zoidberg en það var um spilaskuldirnar hans.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 8/2/07 22:06

Herra Konungur Baggalútíu. ‹Hneygir sig í lotningu.› Gafstu dr. Zoidberg upp spilaskuldir sínar í tilefni 3ja og hálfs árs rafmæli síns? ‹Lýtur höfði og sendir góðar bata hugsar til Herbjarnar›

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 8/2/07 22:29

Tja, nei. Ég braut hnéskeljarnar á honum og hækkaði vextina í 500%.

‹Hugsar›

Kannski ég hefði átt að gefa honum blóm í tilefni dagsins.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 8/2/07 22:43

‹Hugsar með Hakuchi› Kannski blóðrauð blóm eða skeljasafnið þitt eða hnébuxur.

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 8/2/07 22:54

Auðvitað! Ég sendi honum blóm í rafmælisgjöf en sendi enn frekari skilaboð í staðinn. Tvær flugur í einu höggi.

‹Dýfir slatta af fíflum í svínablóð og sendir Zoidberg ásamt afmæliskorti þar sem stendur: Sælla er að borga en þiggja. ›

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 8/2/07 23:16

Ég mæli með að senda honum í rafmælisgjöf blóðrauðar hnébuxur með skeljamynstri.

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 9/2/07 10:48

Er frá brugðin í smá tíma. Sjáumst ssskurnar.‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég er kominn heim aftur, gallblöðrulaus. ‹Ljómar upp›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 9/2/07 14:50

velkominn og til hamingju með vel heppnaða gallblöðruaðgerð‹Stekkur hæð sína›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3 ... 7, 8, 9, 10, 11  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: