— GESTAPÓ —
Frábrugðinn.
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3 ... 9, 10, 11  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 25/11/06 14:05

Hér geta menn látið vita ef þeir einhverra hluta þurfa að bregða sér frá. Vinsamlegast greinið vel frá ástæðum brotthvrarfs.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 25/11/06 14:07

Ég ætla að bregða mér frá, Þarf að skreppa til Söðvarfjarðar til að ná mér í ræsir í sendibílinn. Kem aftur seinnipartinn. Bless á meðan.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég ætla að bregða mér upp í rúm og sofa þar þangað til einhverjum hentar að vekja mig til lífsins.

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 25/11/06 15:16

Var að ná í nýju bókina um Eragon, Öldungurinn og ætla að gerast bókaormur í einhverja klukkutíma.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 25/11/06 17:01

Farin að sinna afleggjurum og sunnudagskrossgátunni

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 25/11/06 17:59

Ég er kominn heim aftur.‹Ljómar upp›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 25/11/06 19:40

Snilldarhugmynd hjá þér, Offari að stofna þennan þráð. Ég er þó ekkert að fara í bráð.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 25/11/06 19:48

Ég er frábrugðin aftur, því nú er sunnudagskrossgátan loksins komin.
‹Gefur frá sér vellíðunarstunu og ljómar upp›xT

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 26/11/06 01:14

Enn og aftur frábrugðin. Hlýt bráðum að verða stórskrítin. Að þessu sinni bregð ég mér frá til fegurðarblundar.
‹Starir þegjandi út í loftið, vonandi er biðröðin til lýtalækningaaðgerða ekki löng›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 26/11/06 01:20

bregð mér frá vegna efnaskipta (lesist - pissa)

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 26/11/06 04:15

Neyðist víst til að sofa eitthvað.
Skjáumst næst þegar ég vakna

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 26/11/06 04:17

JÁ Sömuleiðis, gúdd næt
‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 26/11/06 08:02

Offari mælti:

Hér geta menn látið vita ef þeir einhverra hluta þurfa að bregða sér frá. Vinsamlegast greinið vel frá ástæðum brotthvrarfs.

Ertu orðinn arfavitlaus mannfjandi? Ertu kannske í Fíknó? Ég ætti nú ekki annað eftir en gefa alþjóð skýrslu um mínar ferðir.

Ég í dag á Stokkhólm stefni
Staffan Nilsson hitta verð
Fimmtán kíló fíkniefni
fæ ég þar af bestu gerð.

Ertu nú ánægður?

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 26/11/06 08:08

Hvenær verður þú komin heim? ‹Ljómar upp›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 26/11/06 08:11

Verður þú í móttökunefndinni? Það verður sennilega margt um manninn.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 26/11/06 08:37

Góðan dag, ég er að fara í jeppaferð þannig að ég verð ekki við í dag. Kem aftur í kvöld.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 26/11/06 11:39

Jeg er að fara á hausinn. Hef ekki hugmynd um hvurnig gengur að príla upp aftur.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 26/11/06 12:52

Ég þarf aðeins að bregða mér frá og fá mér Hamborgara .

KauBfélagsstjórinn.
     1, 2, 3 ... 9, 10, 11  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: