— GESTAPÓ —
Frábrugđinn.
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3 ... 9, 10, 11  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 25/11/06 14:05

Hér geta menn látiđ vita ef ţeir einhverra hluta ţurfa ađ bregđa sér frá. Vinsamlegast greiniđ vel frá ástćđum brotthvrarfs.

KauBfélagsstjórinn.
Offari 25/11/06 14:07

Ég ćtla ađ bregđa mér frá, Ţarf ađ skreppa til Söđvarfjarđar til ađ ná mér í rćsir í sendibílinn. Kem aftur seinnipartinn. Bless á međan.

KauBfélagsstjórinn.

Ég ćtla ađ bregđa mér upp í rúm og sofa ţar ţangađ til einhverjum hentar ađ vekja mig til lífsins.

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
Galdrameistarinn 25/11/06 15:16

Var ađ ná í nýju bókina um Eragon, Öldungurinn og ćtla ađ gerast bókaormur í einhverja klukkutíma.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
krossgata 25/11/06 17:01

Farin ađ sinna afleggjurum og sunnudagskrossgátunni

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Offari 25/11/06 17:59

Ég er kominn heim aftur.‹Ljómar upp›

KauBfélagsstjórinn.
Herbjörn Hafralóns 25/11/06 19:40

Snilldarhugmynd hjá ţér, Offari ađ stofna ţennan ţráđ. Ég er ţó ekkert ađ fara í bráđ.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
krossgata 25/11/06 19:48

Ég er frábrugđin aftur, ţví nú er sunnudagskrossgátan loksins komin.
‹Gefur frá sér vellíđunarstunu og ljómar upp›xT

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
krossgata 26/11/06 01:14

Enn og aftur frábrugđin. Hlýt bráđum ađ verđa stórskrítin. Ađ ţessu sinni bregđ ég mér frá til fegurđarblundar.
‹Starir ţegjandi út í loftiđ, vonandi er biđröđin til lýtalćkningaađgerđa ekki löng›

Ívar Sívertsen 26/11/06 01:20

bregđ mér frá vegna efnaskipta (lesist - pissa)

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Galdrameistarinn 26/11/06 04:15

Neyđist víst til ađ sofa eitthvađ.
Skjáumst nćst ţegar ég vakna

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
Dula 26/11/06 04:17

JÁ Sömuleiđis, gúdd nćt
‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Vímus 26/11/06 08:02

Offari mćlti:

Hér geta menn látiđ vita ef ţeir einhverra hluta ţurfa ađ bregđa sér frá. Vinsamlegast greiniđ vel frá ástćđum brotthvrarfs.

Ertu orđinn arfavitlaus mannfjandi? Ertu kannske í Fíknó? Ég ćtti nú ekki annađ eftir en gefa alţjóđ skýrslu um mínar ferđir.

Ég í dag á Stokkhólm stefni
Staffan Nilsson hitta verđ
Fimmtán kíló fíkniefni
fć ég ţar af bestu gerđ.

Ertu nú ánćgđur?

Ég er ekki díler. Ég er lćknir, lyfjafrćđingur, lyfsali og fjölfíkill! • Ţar ađ auki er ég skipađur Efnavopnaráđherra Baggalútíu
dordingull 26/11/06 08:08

Hvenćr verđur ţú komin heim? ‹Ljómar upp›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
Vímus 26/11/06 08:11

Verđur ţú í móttökunefndinni? Ţađ verđur sennilega margt um manninn.

Ég er ekki díler. Ég er lćknir, lyfjafrćđingur, lyfsali og fjölfíkill! • Ţar ađ auki er ég skipađur Efnavopnaráđherra Baggalútíu
Herbjörn Hafralóns 26/11/06 08:37

Góđan dag, ég er ađ fara í jeppaferđ ţannig ađ ég verđ ekki viđ í dag. Kem aftur í kvöld.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
hundinginn 26/11/06 11:39

Jeg er ađ fara á hausinn. Hef ekki hugmynd um hvurnig gengur ađ príla upp aftur.
‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
Offari 26/11/06 12:52

Ég ţarf ađeins ađ bregđa mér frá og fá mér Hamborgara .

KauBfélagsstjórinn.
     1, 2, 3 ... 9, 10, 11  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: