— GESTAPÓ —
Baggapó komiđ á vefinn.
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 24/11/06 17:22

Ţetta er almennilegt, međ köntrítöktum og allt saman. Ţađ má sveifla snörunni viđ ţetta. ‹Gefur laginu fimm baunadósir af fimm mögulegum›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 3/12/06 01:35

Töff töff lag..... En ţađ er ekkert minst á mig ‹Brestur í óstöđvandi grát›

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 3/12/06 02:30

Ţađ verđur nćst ţegar sungiđ verđur um Gestapó

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 3/12/06 03:02

Jamm... ţegar ég samdi ţennan texta, ţá tók ég viđmiđun af ţeim sem voru lang-aktívastir á ţeim tíma, ţeir sem höfđu einhverja mikla sérstöđu, ţeir sem ćtluđu á árshátíđina og ţá sem stuđluđu vel viđ ađra sem ég var ađ semja um...
Var reyndar byrjađur á fimmta versinu og ţar voru fleiri nefndir til sögunnar, sumum var síđan trođiđ inn í vers ţrjú og fjögur og ţetta tekiđ út, ţví ţetta var ekki nógu gott ađ mínu mati... (ath, ţetta var hrátt uppkast)...

Kvćđi:

Ríkisarfi’og Anna Panna leika
alltaf Nermall sést í fínu geimi
Sundlaugur í sundi oft sést reika,
seđlar held ég Kimmi um hér dreymi 
Furđuvera’og feministi bleika
fleiri eru margir ţar á sveimi.
Rjóđar blóđugt, Rýtinga hér teika,
rosalega mörgum er víst ég gleymi.

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 3/12/06 03:08

ps. ţá má bćta ţví viđ ađ ţessi lína var inni, en datt út... fyrirgefđu Billi minn...

„Bilar oft hér Billi’og sviđ vill granda “

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 3/12/06 15:54

‹Ljómar upp›
Ţú hugsađir alla vega til mín.
‹Ljómar enn meira upp›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 4/12/06 00:48

Hvargi finn ég staf um mig... hef ţađ í huga nćst ţegar viđ hittumst á bar fyrir norđan. ‹Fćr sér ţrefaldan ákvíti og gefur skabba volgt vatnsglas› ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 4/12/06 11:24

Eđalgott lag atarna. Vér verđum ađ verđa virkari nćsta ár svo oss verđi minnst í texta komandi lags, ef nokkuđ verđur.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 11/1/07 01:02

albin mćlti:

Hvargi finn ég staf um mig... hef ţađ í huga nćst ţegar viđ hittumst á bar fyrir norđan. ‹Fćr sér ţrefaldan ákvíti og gefur skabba volgt vatnsglas› ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Ţađ var spes vers um ţig kallinn minn...‹ ţyggur volgt vatnsglas›

To live outside the law, you must be honest.
        1, 2
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: