— GESTAPÓ —
Spurningaleikur
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 21/11/06 23:40

Ţađ er líka hćgt ađ hafa ţetta eins og í Frúin í hamborg, ekki má svar međ já eđa nei, ţá ertu úr.

Mig langar ađ spyrja: Hvernig er fariđ ađ ţví ađ vitna í tvö innlegg í sama svarinu?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 22/11/06 10:51

Eflaust međ ţví ađ velja "vitna í" og afrita ţađ sem kemur í gluggann, fara til baka og velja "vitna í" á seinna innlegginu og líma inn fyrri afritun, og klára svo.

Er ţetta rétt hjá mér?

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 22/11/06 10:55

Ađ mestu virđist vera

Tilvitnun:

Tilraun kassi 1

Tilvitnun:

ehemm kassi 2

er hér líka

Er ţessi tilraun vísindaleg?

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 22/11/06 10:56

Var ţetta spurning hjá ţér?
‹Glottir eins og fífl›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 22/11/06 11:01

Ţetta tókst ekki hjá mér. Ég átti viđ ađ hafa tvćr tilvitnanir í sama innleggi, ekki hvor innan í annarri. ER tölvan mín svona léleg?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 22/11/06 11:08

Tölvan ţín gerir líkast til bara ţađ sem ţú segir henni ađ gera, svona strangt til tekiđ

Tilvitnun:

Billi bilađi
Var ţetta spurning hjá ţér?

Tilvitnun:

Regína 22/11 11:01
Ţetta tókst ekki hjá mér. Ég átti viđ ađ hafa tvćr tilvitnanir í sama innleggi, ekki hvor innan í annarri. ER tölvan mín svona léleg?

‹Glottir eins og fífl›

Gengur ţetta upp?

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 22/11/06 11:11

Hér kemur fyrri tilvitnun:

Billi bilađi mćlti:

Var ţetta spurning hjá ţér?
‹Glottir eins og fífl›

Og hér kemur sú seinni:

Regína mćlti:

Ţetta tókst ekki hjá mér. Ég átti viđ ađ hafa tvćr tilvitnanir í sama innleggi, ekki hvor innan í annarri. ER tölvan mín svona léleg?

Ćtli ţađ hafi virkađ?

(Ef svo, ţá getur ţú vitnađ í ţetta og séđ kvótana.)

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 22/11/06 11:19

Ég virđist geta hvorugt, en ég átti viđ eins og Billi gerir. Ég átta mig ekki á hvađ ţiđ geriđ, og ég get ekki límt ţegar ég er ađ vitna í.
Hvernig fariđ ţiđ ađ?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 22/11/06 11:23

Fyrir hverja tilvísun ţurfa eftirfarandi kóđar ađ vera í hornklofum en ekki íslenskum gćsalöppum eins og ég hef hér ađ neđan:

Upphaf tilvísunar: „quote="nafn gestapóa" “
Lok tilvísunar: „/quote“

Ţetta má svo endurtaka ađ vild.

Og svo ég endi nú á spurningu:

Heldurđu ađ ţetta takist ekki hjá ţér núna?

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jóakim Ađalönd 25/11/06 02:19

Ekki smuga.

Er Gammel dansk ekki beztur?

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sundlaugur Vatne 27/11/06 00:04

Jú, ég held ţađ bara. Drottningin er t.a.m. Gammer dansk og hún er bara bezt.

Á mađur ekki bara ađ hćtta ţessu dútli og fara ađ halla sér?

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Renton 5/12/06 00:44

Jú máske ţađ.

Er ég ekki full sein ađ vera memm í ţessum ţrćđi?

Cogito Ergo Cogito
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 5/12/06 00:51

Nei

Á ég ađ rölta á pöbbinn?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Bauninn 5/12/06 17:36

En núna hlýtur ađ vera komin heim?

Ţađ er alltaf gott ađ fá sér smá Gamel Dansk í morgunsáriđ!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 6/12/06 01:32

Jú, ég rölti í hús fyrir ţónokkrum mínútum síđan.

Hefđi ég kannske átt ađ elta kattarkvikindiđ sem ég sá áđan? Lengur, ţ.e.a.s.?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
J. Stalín 22/12/06 21:15

Já.

Hvađ er klukkan?

Jođ Stalín lávarđur | Ađalritari Baggalútíu | Lávarđur af Papúa Nýju-Gíneu | Nýkrýndur sjeik af Túrkmenistan | Einrćđisherra Japans | Einkaţjónn Dulu | Stórmeistari musterisriddarareglu Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 22/12/06 21:20

21:11

Ertu ekki međ úr?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 22/12/06 21:23

Er ekki bannađ ađ svara ţessari spurningu međ skýrum hćtti, sbr. reglurnar í leiknum Frúin í Hamborg ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: