— GESTAPÓ —
Nafnið mitt
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 21/12/06 08:51

Vímus er ekki hægt að beygja og því síður svínbeygja.
Nafnið má beygja svona.

Vímus
Vímus
Vímusi
Vímusar

Fl.t er ekki til.
Það er og verður aldrei nema einn Vímus og hann er sko spes!!

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 21/12/06 13:29

Nafnið mitt beygist svona:

Hér er Don De Vito
Um Don De Vito
Frá Doni De Viti
Til Dona De Weetos

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 21/12/06 22:36

Átt þú ekki bróður sem heitir Lon?
Mér finnst eins og ég hafi heyrt talað um ykkur bræðurna, Lon og Don.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 22/12/06 01:21

Mikið rétt, en hann Lon er bara svo leiðinlegur, vill ekkert taka þátt í fjölskyldubransanum. Þess vegna „losaði“ ég mig við hann. Þú veist hvernig þessir „réttsýnu“ geta stundum hagað sér...

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 22/12/06 04:30

Já mikil ósköp! Þeir eru einfaldlega fyrir vinnandi mönnum.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Helgason 17/2/07 19:43

Ég heiti heiti Guðmundur Þóroddur Helgason Guðmundur í höfuðið á honum Gvendi bónda á Hjörum
þóroddur í hausinn á henni Þóroddníu sem er helguð Guði og stjórnar kór safnaðarins. Hún er líka gjaldkeri bridgeklúbbsins skemtistjóri og sundlaugavörður kyrkjunnar.. Ég er Helgason því hann pabbi minn sem heitir Gunnar vill ekki kannast við mig.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 17/2/07 19:45

Dularfulli maðurinn mælti:

Ég rétt bregð mér frá og þá er allt komið í tóma steypu.‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Vitna í mig sjálfa. Enda gullinn vísidómur sem hrynur af vörum mínum.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/2/07 19:59

Þetta minnir oss meira á fulla steypu en tóma ‹Ljómar upp›. Skál ! ‹Sýpur á fagurbláum drykk til að verða líka fullur›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 17/3/07 23:37

Mikill Hákon mælti:

...
Mikill Hákon
Mikil Hákon
Mikli Hákoni
Mikils Hákonar...

Ég sjálfur mælti:

...
Ég sjálfur
Ég sjálfur
Ég sjálfur
Ég sjálfur...

Þetta minnir mig á smásöguna um samræmt göngulag fornt...

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 17/3/07 23:55

Helgason mælti:

Ég heiti heiti Guðmundur Þóroddur Helgason Guðmundur í höfuðið á honum Gvendi bónda á Hjörum
þóroddur í hausinn á henni Þóroddníu sem er helguð Guði og stjórnar kór safnaðarins. Hún er líka gjaldkeri bridgeklúbbsins skemtistjóri og sundlaugavörður kyrkjunnar.. Ég er Helgason því hann pabbi minn sem heitir Gunnar vill ekki kannast við mig.

Er þá öll ættin mætt eða er von á fleirum?

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 18/3/07 00:06

Lopi
Þráð
Garni
Síma

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 19/3/07 00:07

Hér er þá loksins þessi þráður sem Billi minntistt á við mig annars staðar. Hér kemur þá nafnið mitt:

(hér er) Ég sjálfur
(um) Ég sjálfur
(frá) Ég sjálfur
(til) Ég sjálfur

og eins í ft. Þá vil ég benda á að frændur mínir, þeir Mig sjálfan, Sér sjálfum og Mín sjálfs, hafa ekki enn sest að hér að Gestapó en til þess að forðast óþarfa leiðindi og misskilning vil ég biðja alla að virða ofangreina beygingu nafns míns, en ég hef áður lent í vægast sagt vandræðalegum aðstæðum þar sem fólk átti í einhverjum erfiðleikum með þessi nöfn. Þakka tillitssemina.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/3/07 00:36

Kallið mig Dulu

nf Dula
þf Dulu
þgf Dulu
ef Dulu

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3, 4, 5
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: