— GESTAPÓ —
Nafniđ mitt
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vímus 21/12/06 08:51

Vímus er ekki hćgt ađ beygja og ţví síđur svínbeygja.
Nafniđ má beygja svona.

Vímus
Vímus
Vímusi
Vímusar

Fl.t er ekki til.
Ţađ er og verđur aldrei nema einn Vímus og hann er sko spes!!

Ég er ekki díler. Ég er lćknir, lyfjafrćđingur, lyfsali og fjölfíkill! • Ţar ađ auki er ég skipađur Efnavopnaráđherra Baggalútíu
Don De Vito 21/12/06 13:29

Nafniđ mitt beygist svona:

Hér er Don De Vito
Um Don De Vito
Frá Doni De Viti
Til Dona De Weetos

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Vímus 21/12/06 22:36

Átt ţú ekki bróđur sem heitir Lon?
Mér finnst eins og ég hafi heyrt talađ um ykkur brćđurna, Lon og Don.

Ég er ekki díler. Ég er lćknir, lyfjafrćđingur, lyfsali og fjölfíkill! • Ţar ađ auki er ég skipađur Efnavopnaráđherra Baggalútíu
Don De Vito 22/12/06 01:21

Mikiđ rétt, en hann Lon er bara svo leiđinlegur, vill ekkert taka ţátt í fjölskyldubransanum. Ţess vegna „losađi“ ég mig viđ hann. Ţú veist hvernig ţessir „réttsýnu“ geta stundum hagađ sér...

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Vímus 22/12/06 04:30

Já mikil ósköp! Ţeir eru einfaldlega fyrir vinnandi mönnum.

GESTUR
Helgason 17/2/07 19:43

Ég heiti heiti Guđmundur Ţóroddur Helgason Guđmundur í höfuđiđ á honum Gvendi bónda á Hjörum
ţóroddur í hausinn á henni Ţóroddníu sem er helguđ Guđi og stjórnar kór safnađarins. Hún er líka gjaldkeri bridgeklúbbsins skemtistjóri og sundlaugavörđur kyrkjunnar.. Ég er Helgason ţví hann pabbi minn sem heitir Gunnar vill ekki kannast viđ mig.

Dula 17/2/07 19:45

Dularfulli mađurinn mćlti:

Ég rétt bregđ mér frá og ţá er allt komiđ í tóma steypu.‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Vitna í mig sjálfa. Enda gullinn vísidómur sem hrynur af vörum mínum.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Vladimir Fuckov 17/2/07 19:59

Ţetta minnir oss meira á fulla steypu en tóma ‹Ljómar upp›. Skál ! ‹Sýpur á fagurbláum drykk til ađ verđa líka fullur›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Billi bilađi 17/3/07 23:37

Mikill Hákon mćlti:

...
Mikill Hákon
Mikil Hákon
Mikli Hákoni
Mikils Hákonar...

Ég sjálfur mćlti:

...
Ég sjálfur
Ég sjálfur
Ég sjálfur
Ég sjálfur...

Ţetta minnir mig á smásöguna um samrćmt göngulag fornt...

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Vímus 17/3/07 23:55

Helgason mćlti:

Ég heiti heiti Guđmundur Ţóroddur Helgason Guđmundur í höfuđiđ á honum Gvendi bónda á Hjörum
ţóroddur í hausinn á henni Ţóroddníu sem er helguđ Guđi og stjórnar kór safnađarins. Hún er líka gjaldkeri bridgeklúbbsins skemtistjóri og sundlaugavörđur kyrkjunnar.. Ég er Helgason ţví hann pabbi minn sem heitir Gunnar vill ekki kannast viđ mig.

Er ţá öll ćttin mćtt eđa er von á fleirum?

Lopi 18/3/07 00:06

Lopi
Ţráđ
Garni
Síma

Ég sjálfur 19/3/07 00:07

Hér er ţá loksins ţessi ţráđur sem Billi minntistt á viđ mig annars stađar. Hér kemur ţá nafniđ mitt:

(hér er) Ég sjálfur
(um) Ég sjálfur
(frá) Ég sjálfur
(til) Ég sjálfur

og eins í ft. Ţá vil ég benda á ađ frćndur mínir, ţeir Mig sjálfan, Sér sjálfum og Mín sjálfs, hafa ekki enn sest ađ hér ađ Gestapó en til ţess ađ forđast óţarfa leiđindi og misskilning vil ég biđja alla ađ virđa ofangreina beygingu nafns míns, en ég hef áđur lent í vćgast sagt vandrćđalegum ađstćđum ţar sem fólk átti í einhverjum erfiđleikum međ ţessi nöfn. Ţakka tillitssemina.

Sönnun lokiđ.
Dula 19/3/07 00:36

Kalliđ mig Dulu

nf Dula
ţf Dulu
ţgf Dulu
ef Dulu

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3, 4, 5
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: