— GESTAPÓ —
Nafnið mitt
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sjálf 28/11/06 21:11

Hér er Sjálf
Um Sjálf
Frá Sjáfi
Til Sjálfs

Svo má auðvitað gera mig persónulegri og tengjast mér tilfinningaböndum. Þá segir fólk að sjálfsögðu:
Hér er Sjálfið
Um Sjálfið
Frá Sjálfinu
Til Sjálfsins.

Þetta er auðvitað miklu notalegra. ‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 29/11/06 13:45

Þetta er ágætis staður til að minna fólk á að það er enginn broddstafur í nafninu Hexia. Mér er fullkunnugt um að mannanafnanefnd segi að sá ritháttur samræmist líklega ekki íslenskri rithefð, og er ég sammála þeim úrskurði. En þar sem ég er sérvitur gömul norn og hef þar að auki dvalið langdvölum á hinni broddstafalausu Italiu, hef ég í seinni tíð tamið mér að skrifa nafnið mitt svona.

Og hananú.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 29/11/06 14:18

Þið vitið svosem allflest hvað ég heiti. Engin ástæða til að fara nánar í það.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 4/12/06 22:53

Það er rétt að minnast á að albin skal rita með lágstöfum að jafnaði, sérviska í mér veit ég vel en látið það eftir mér. Ef einhverra hluta vegna finnist þér þörf á að notast við hástafi, ritaðu allt nafnið með hástöfum, sérviska í mér. Veit ég vel. En láttu það eftir mér.

Þeir sem eitthvað hafa við þessa ósk að athuga hafa unnið sér inn bol. Gjörið svo vel.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 4/12/06 22:55

albin mælti:

Það er rétt að minnast á að albin skal rita með lágstöfum að jafnaði, sérviska í mér veit ég vel en látið það eftir mér. Ef einhverra hluta vegna finnist þér þörf á að notast við hástafi, ritaðu allt nafnið með hástöfum, sérviska í mér. Veit ég vel. En láttu það eftir mér.

Þeir sem eitthvað hafa við þessa ósk að athuga hafa unnið sér inn bol. Gjörið svo vel.

Líka í upphafi setninga?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 4/12/06 23:00

Ef það er ekki of mikið vesen. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 4/12/06 23:04

Mig langaði til að breyta en ég kannbara ágætlega vð þetta nafn, ég ætti kannski að fá tillogur um nýtt nafn.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 4/12/06 23:05

Dularfulli maðurinn mælti:

Mig langaði til að breyta en ég kannbara ágætlega vð þetta nafn, ég ætti kannski að fá tillogur um nýtt nafn.

Dula? Annars kann ég ágætlega við þig og nafnið þitt.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 4/12/06 23:06

Dula er nú farið birtast æ oftar sem gælunafn á þér, svo þú gætir verið Dula eða Dularfulla konan.
‹Flissar›
Nema þú viljir algera persónuleikabreytingu?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 4/12/06 23:09

Ég kann ágætlega við nafnið mitt, enda nota ég það oft í raunheimum þegar ég þarf að losna við óæskilega vonbiðla. Einu sinni var ég reyndar Janet Weiss, ópera frá Börmíngham.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 4/12/06 23:55

Vér rákum augu vor í það að hér hafa menn kynnt fallbeygingu nafna sinna. Vér ætlum oss eigi að sleppa því, þar eð borið hefir á sterkri beygingu nafns vors. Það beygist svo:

Nefnifall: Fergesji
Þolfall: Fergesja
Þágufall: Fergesja
Eignarfall: Fergesja

Er mönnum, dýrum, fjöltengjum og öðrum bent á að nafnið beygist eigi öðruvísi. Virðið það.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 5/12/06 09:20

Tina St.Sebastian mælti:

Ég kann ágætlega við nafnið mitt, enda nota ég það oft í raunheimum þegar ég þarf að losna við óæskilega vonbiðla. Einu sinni var ég reyndar Janet Weiss, ópera frá Börmíngham.

Weissssss........‹Klórar sér í höfðinu› Er það nafn ekki upprunalega af austfjörðunum?

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 5/12/06 10:07

Ég vil benda á að enginn greinir er í Þarfagreinir.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 5/12/06 10:25

Þarfa mælti:

Ég vil benda á að enginn greinir er í Þarfa.

?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 5/12/06 10:57

Tina St.Sebastian mælti:

Þarfa mælti:

Ég vil benda á að enginn greinir Þarfa.

?

??

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 5/12/06 11:02

Billi bilaði mælti:

Tina St.Sebastian mælti:

Þarfa mælti:

Ég vil benda á að ein gin greinir Þarfa.

?

??

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 5/12/06 11:04

Tina St.Sebastian mælti:

Billi bilaði mælti:

Tina St.Sebastian mælti:

Þarfa mælti:

Ég vil benda á að ein greinir Þarfa.

?

??

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 5/12/06 11:07

Billi bilaði mælti:

Tina St.Sebastian mælti:

Billi bilaði mælti:

Tina St.Sebastian mælti:

Þarfa mælti:

Ég vil enda á að ein greinir arfa.

?

??

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: