— GESTAPÓ —
Nafniđ mitt
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 18/11/06 20:47

Ég vil benda fólki á ađ fyrra nafniđ mitt, Mikill, beygist eins og Lykill.

Mikill Hákon
Mikil Hákon
Mikli Hákoni
Mikils Hákonar

Einnig ćtla ég ađ krefjast ţess, í ljósi ţeirrar merkingar er ađrir lögđu í ţetta nafn, ađ ég fái nafnbótina "Hinn Mikli" ţannig ađ eg muni heita Mikill Hákon hinn mikli.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
Útvarpsstjóri 18/11/06 20:56

Ţá er ţađ komiđ á hreint, ég hef greinilega misskiliđ ţetta allt saman.

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
Maribo 18/11/06 21:15

Maribo beygist eins og Maribo. Létt og liđulega ‹Ljómar upp›

albin 18/11/06 21:30

Ţađ getur veriđ afar óheppilegt ađ beygja lykil, ţeir eiga ţađ til ađ brotna ţegar ţeir eru réttir aftur.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
Tigra 18/11/06 23:44

Crap.
Nú á ég aldrei eftir ađ nefna ţig á nafn aftur, sökum ţess ađ ţađ fćri of mikill tími í ađ rembast viđ ađ fallbeygja nafniđ ţitt.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Vladimir Fuckov 18/11/06 23:46

Einfaldast er ađ skammstafa nafniđ niđur í MH ‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Billi bilađi 18/11/06 23:47

Og ef mađur vill vera flottur á ţví... ţá EmmHá. ‹Ljómar upp›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Tigra 18/11/06 23:50

Já en ţá gćti óneitanlega komiđ upp misskilningur ef ég fćri ađ nota ţessa skammstöfun í daglegu tali, en myndi svo úr raunheimum tilkynna ađ ég hefđi fariđ upp í MH í dag ađ heilsa upp á gamla kunningja.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Fergesji 28/11/06 00:17

Tvennt er ţađ í máli yđar, Tigra, er vér skiljum eigi til hlítar. Í fyrsta lagi eru ţađ svokallađir raunheimar, er virđast vera einhver veröld utan Baggalúts, er eigi getur stađizt, ţar eđ utan Baggalúts er einungis ginnungagap. Í öđru lagi er ţađ svokallađ MH, en vér vitum eigi til ţess ađ nokkuđ slíkt sé til, utan kannske Mikil Hákon. Kannske ţér gćtuđ frśtt oss?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Tina St.Sebastian 28/11/06 00:21

Tigra mćlti:

Já en ţá gćti óneitanlega komiđ upp misskilningur ef ég fćri ađ nota ţessa skammstöfun í daglegu tali, en myndi svo úr raunheimum tilkynna ađ ég hefđi fariđ upp í MH í dag ađ heilsa upp á gamla kunningja.

Oj.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Tina St.Sebastian 28/11/06 00:35

Kannske ţetta sé rétti vettvangurinn til ađ ítreka ţađ ađ nafn mitt er Tina St.Sebastian, og beygist fyrra nafniđ en eigi ţađ seinna.

Tina St.Sebastian
Tinu St.Sebastian
Tinu St.Sebastian
Tinu St.Sebastian

Auk ţess vil ég taka ţađ fram ađ fornafniđ ritast međ i-i en ekki í-i, og einungis einu n-i, ekki tveimur.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Mikki mús 28/11/06 01:13

Mikka mús má beygja og sveigja ađ vild ‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Texi Everto 28/11/06 01:25

Nafn mitt er Texi. Texi Everto. Ég vildi ađ ég gćti sagt ykkur frá uppruna ţess, sagan sú er bćđi skrautleg og skemmtileg og tengist leigubílum ekki á nokkurn hátt. En ţví miđur man ég hana ekki í augnablikinu, ég held stundum ađ ég sé međ alshćmer, svei mér ţá.

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Tina St.Sebastian 28/11/06 01:26

Gimlé mćlti:

Hvort er ţađ frá Tinu Steinvör eđa frá Tinu Steinvöru?

Ţegiđu Gimlé.

Texi Everto 28/11/06 01:47

Eftir ađ hafa rannsakađ ađeins ţá hef ég komist ađ ţví ađ nafniđ mitt er líklega latnenskt ađ uppruna og ţýđir dulin eyđilegging, eđa eitthvađ í ţá áttina.

Ţađ finnst mér samt passa illa ţar sem ég er svo uppbyggilegur og sjarmerandi náungi.

Hvađan ćtli ég hafi fengiđ ţetta á sínum tíma? ‹Klórar sér í höfđinu›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Aulinn 28/11/06 09:46

Aulinn
Aulann
Aulanum
Aulans

Hćttiđ svo ađ kalla mig Aulu.

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
krossgata 28/11/06 09:51

Krossgötur eru oftast ekki beygđar. Ţćr eru jafnan ţráđbeinar. Sama má segja um krossgátur, ţó í ţeim felist gjarnan beygđ orđ.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Stelpiđ 28/11/06 21:08

Nafniđ mitt hefur nú ruglađ nokkra, enda hvorugkyns kvenkynsorđ.

Stelp
Stelp
Stelpi
Stelps

Stelpiđ
Stelpiđ
Stelpinu
Stelpsins

1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: