— GESTAPÓ —
Fyrirspurn
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 12/12/06 00:21

Það var allt eitthvað undarlegt fyrr í kvöld hjá mér. Allt lengi að opnast þar til að lokum ég sendi inn innlegg og fékk bara upp síðu um að ekki væri hægt að birta síðuna.
‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Þá fór ég til baka og var eins og Gestapóið hefði verið leyst úr viðjum, allt varð eðlilegt og hraðinn ásættanlegur. Ætli við höfum verið undir árás?
‹Klórar sér í höfðinu›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/12/06 00:24

Athyglisvert. Vjer vorum einmitt að furða oss á því fyrr í kvöld hvað allt var hjer hægvirkt en fyrir líklega um klukkutíma varð allt í einu allt eðlilegt. Engar sáum vjer þó villur hjer.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 12/12/06 00:24

Regína mælti:

Þér getið ekki spurt svona á þessum þræði forseti. Vér munum það ekki.

Afsakið mig ógurlega, ég hélt ég væri á Emblu þræðinum.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 12/12/06 00:31

Stóð ekki undir þessari villumeldingu: „The Enemies Of The State Head Office“? Ég sá ekki betur. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 12/12/06 00:33

Næst prenta ég svona meldingu út og sýni bæði forsetanum og hlerunarstofnun.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 12/12/06 00:43

Svona villuboð eru stórhættuleg þegar þau birtast fyrirvaralaust meðan spennan í teningakasti er í hámarki. Slíkt getur jafnvel valdið hjartaáfalli eða taugaveiklun á háu stigi.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 12/12/06 01:03

Regína mælti:

Næst prenta ég svona meldingu út og sýni bæði forsetanum og hlerunarstofnun.

Það er óþarfi, flestir þræðir eru hleraðir, og fær forsetinn jafnan skýrslur um gang mála.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 14/12/06 10:59

Nú uppfærist ekki það sem er lesið hjá mér.
‹Klórar sér í höfðinu›

Það er alveg sama hvað ég les það heldur áfram að vera blátt og þykist vera ólesið. Hefur fólk verið að lenda í þessu? Er til einföld lausn?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 14/12/06 11:00

Greinilega nóg að fyrirspyrja, nú hrökk þetta í lag.
‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 14/12/06 22:00

Nú er aftur einhver hægagangur á Gestapó, að minnsta kosti hjá mér.... tekur óratíma að opna þræði.

‹Klórar sér í höfðinu›
Er þetta almennt?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 14/12/06 22:04

Já þetta er líka svona hjá mér. Allt einstaklega lengi að opnast.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 14/12/06 22:13

Kannski það þurfi að samræma tíma Gestapó og raunheima.....
‹Starir þegjandi út í loftið›

Ég er að fá alls konar villur.... Could not connect to database, Alvarleg villa og svo framvegis....
‹Klórar sér mikið í höfðinu›

Hér brot af villu sem kom:
VILLA
Could not insert search results
DEBUG MODE
SQL Error : 1062 Duplicate entry '1352173394' for key 1

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Við bræður vorum heimskastir að vanda og skrúfuðum sundur tölvuna sökum seinagangsins og leituðum eftir vírus um allt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 15/12/06 10:29

krossgata mælti:

Nú uppfærist ekki það sem er lesið hjá mér.
‹Klórar sér í höfðinu›

Það er alveg sama hvað ég les það heldur áfram að vera blátt og þykist vera ólesið. Hefur fólk verið að lenda í þessu? Er til einföld lausn?

Það er blátt er eru opinberar tilkynningar. Almennir ólesnir þræðir eru gulir að lit, auk rauða apans.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 15/12/06 10:41

Fergesji mælti:

krossgata mælti:

Nú uppfærist ekki það sem er lesið hjá mér.
‹Klórar sér í höfðinu›

Það er alveg sama hvað ég les það heldur áfram að vera blátt og þykist vera ólesið. Hefur fólk verið að lenda í þessu? Er til einföld lausn?

Það er blátt er eru opinberar tilkynningar. Almennir ólesnir þræðir eru gulir að lit, auk rauða apans.

Ég á við litlu "blaðsíðuna" fyrir framan þráðavísanir í Hvað er nýtt-listanum. Hún er aldrei annað en blá eða hvít eftir því hvort þræðir eru lesnir eða ólesnir, hjá mér alla vega.
‹Brosir blítt›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 21/12/06 13:02

krossgata mælti:

Kannski það þurfi að samræma tíma Gestapó og raunheima.....
‹Starir þegjandi út í loftið›

Ég er að fá alls konar villur.... Could not connect to database, Alvarleg villa og svo framvegis....
‹Klórar sér mikið í höfðinu›

Hér brot af villu sem kom:
VILLA
Could not insert search results
DEBUG MODE
SQL Error : 1062 Duplicate entry '1352173394' for key 1

Þetta er klárlega skemmdarverk, hefur þetta verið tilkynnt til Vlad?

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 22/12/06 01:36

krossgata mælti:

Fergesji mælti:

krossgata mælti:

Nú uppfærist ekki það sem er lesið hjá mér.
‹Klórar sér í höfðinu›

Það er alveg sama hvað ég les það heldur áfram að vera blátt og þykist vera ólesið. Hefur fólk verið að lenda í þessu? Er til einföld lausn?

Það er blátt er eru opinberar tilkynningar. Almennir ólesnir þræðir eru gulir að lit, auk rauða apans.

Ég á við litlu "blaðsíðuna" fyrir framan þráðavísanir í Hvað er nýtt-listanum. Hún er aldrei annað en blá eða hvít eftir því hvort þræðir eru lesnir eða ólesnir, hjá mér alla vega.
‹Brosir blítt›

Svo þér farið þangað, já. Vér héldum að þér velduð þræðina handvirkt.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 22/12/06 20:42

Það kemur fyrir að ég geri það. ‹Brosir›
Hvað þýðir svo grænt?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: