— GESTAPÓ —
Brjóst, brjóstahöld og annað sem snýr að brjóstum.
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3 ... , 38, 39, 40  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 18/2/09 22:58

albin mælti:

Litla Laufblaðið mælti:

‹Skellir hávísindalegri skýrslu á borðið›

Hmmm... stór...... hattur. Er Texi þarna í raflostmeðferð?

Nei fákjáni, það er verið að klípa hann í nipplurnar!
‹Hálf móðast að fólk skuli bara hlæja að skýrslunni hennar›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/2/09 23:02

‹Reynir að afsaka sig›

Vjer tókum eigi fram að hverju vjer vorum að hlæja þannig að vjer getum alveg hafa verið að hlæja að einhverju öðru.

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 19/2/09 00:01

Litla Laufblaðið mælti:

albin mælti:

Litla Laufblaðið mælti:

‹Skellir hávísindalegri skýrslu á borðið›

Hmmm... stór...... hattur. Er Texi þarna í raflostmeðferð?

Nei fákjáni, það er verið að klípa hann í nipplurnar!
‹Hálf móðast að fólk skuli bara hlæja að skýrslunni hennar›

Klípa hann í nipplurnar með raflostsmeðferðartæki?

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/2/09 00:05

Þetta er njú ljóta brjóstaaðgerðin‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann› Er ekki hægt að vera aaaaa við nipplurnar?‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 19/2/09 10:36

Dula mælti:

Þetta er njú ljóta brjóstaaðgerðin‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann› Er ekki hægt að vera aaaaa við nipplurnar?‹Glottir eins og fífl›

Aaaaahhh.
‹Ljómar upp›

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 21/2/09 15:53

Dula mælti:

Þetta er njú ljóta brjóstaaðgerðin‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann› Er ekki hægt að vera aaaaa við nipplurnar?‹Glottir eins og fífl›

Dula mín, það er nú bara vísindalega sannað að hærri prósentutala kvenna kýs "klíperí" fram yfir "aaaa" þegar kemur að nipplum þeirra.

Þetta á hinsvegar ekki við um rassa.

49% kvenna kjósa "létt klapp" á bossann. 34% vilja að þú "rasskelltu mig fastar stóri strákur" en einungis 12% kjósa "klíperí"
Svo eru það þessi 5% sem svöruðu "Viltu gjöra svo vel að hætta að hringja í mig og spyrja mig út í rassinn á mér! Ert þú sama krípið sem hringdir í mig um daginn til að fá að klípa í nipplurnar á mér!?! "

Í stuttu máli sagt. Dula þú ert minnihlutahópur. ‹Bendir og hlær, en sér svo að sér og kemur af stað söfnun fyrir Dulu›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 22/3/09 15:06

Ég er að klípa mig í nipplurnar núna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 22/3/09 15:31

Jahhá.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

ÓÓkkkeeeei. ‹Klórar sér í höfðinu›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 22/3/09 18:22

‹Rúllar um á hjólaskautum og klípur í allar nipplur á svæðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 23/3/09 12:25

‹Bregður fæti fyrir Hvæsa og fellir kallinn›

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Klerkur 23/3/09 14:38

‹Blessar Kveifarás›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 23/3/09 16:22

Mig langar í nipplur!

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 23/3/09 18:11

Ég á tvær! Liggaliggalái!

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 23/3/09 18:20

Kveifarás mælti:

Mig langar í nipplur!

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Ertu mannleg Kendúkka?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 23/3/09 19:28

Kveifarás mælti:

Mig langar í nipplur!

Hvar fær maður svoleiðis?

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 23/3/09 22:32

Nú þær eru oftasr staðsettar sitthvorumegin ofarlega á bringunni. eru þær ekki þar hjá þér‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/3/09 22:34

albin mælti:

Kveifarás mælti:

Mig langar í nipplur!

Hvar fær maður svoleiðis?

Það hlýtur að vera hægt að kaupa svoleiðis einhversstaðar á Netinu - þar er hægt að finna allt milli himins og jarðar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3 ... , 38, 39, 40  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: