— GESTAPÓ —
Segðu eitthvað ljótt um Gestapóann á undan
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 291, 292, 293 ... 761, 762, 763  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 22/11/07 00:53

Upprifinn er svo ljótur að ekki einusinn blindar konur vilj´ann.

Bezti vinur aðal.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 22/11/07 02:25

Tigra hlítur að vera blind!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 22/11/07 03:54

Aulinn valdi sér þetta nafn vegna þess að ,,Aulinn'' er mesta hrósyrði sem hún (Hann Aulinn) hefur heyrt um ævina.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 22/11/07 09:58

Vímus er vandamál! Jíííí haaaa!

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 22/11/07 11:35

Maður veit aldrei hvar maður hefur Texa!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 22/11/07 11:39

Ívar veit aldrei hvað hann gerir við hlutina.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 22/11/07 11:39

Grágrímur veit ekki hvar hann ældi síðast.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 22/11/07 13:22

Ívar Sívertssen söng í brúðkaupi aldarinnar

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 22/11/07 20:13

Texi spilaði undir. Falskt á munnhörpuna.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 22/11/07 20:21

Huxi hefur borðað ótrúlega mörg börn í ár.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 22/11/07 21:04

Nermal dansar nakinn gegn greiðslu. Hann borgar fólki fyrir að dansa fyrir það.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/11/07 21:38

Það er villa í nafni (og þar með lýsingu á) Huxa. Af einhverjum ástæðum hefur 'H' bæst þar framan á.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 22/11/07 21:49

Vlad heitir í raun VladÉmir

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 22/11/07 23:05

Nermal er nautheimskur niðursetningur.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 22/11/07 23:14

Blóðugt er greinilega að verða uppiskroppa með rægjandi og ljót ummæli um aðra fyrst hún gat ekki sagt neitt ljótara um Nermal.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 22/11/07 23:19

Herbjörn hefur á röngu að standa - hann er nefnilega viðurstyggileg karlpadda sem kíkir á glugga á elliheimilum og fullnægir sjálfum sér utan í húsveggi við að horfa á áttræð gamalmenni sofa.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 22/11/07 23:21

Blóðugt er svo hrottalega orðljót að hún huxar sig ekki um tvisvar áður en hún rægir séntilmanninn Herbjörn.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 22/11/07 23:23

Kargur er alltaf í ullarsokkum, þeim sömu! Hann er orðinn svo rotinn á löppunum að þar sem áður voru tær eru bara graftarsýktir og rauðbólgnir hnúðar, vessandi og blæðandi.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
        1, 2, 3 ... 291, 292, 293 ... 761, 762, 763  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: