— GESTAPÓ —
Segðu eitthvað ljótt um Gestapóann á undan
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
     1, 2, 3 ... 761, 762, 763  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 17/11/06 10:39

Nú er ég að leika mér að eldinum... Til er þráður sem segir manni að segja eitthvað fallegt um Gestapóann á undan. Svo er annar þráður sem segir manni að lýsa Gestapóanum á undan. En nú á að segja eitthvað ljótt um Gestapóann á undan.

(það sem sagt er þarf ekku nauðsynlega að vera satt... þetta er bara til gamans gert)

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 17/11/06 10:41

Ívar er illa rakaður í dag.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 17/11/06 10:41

Ívar Sívertsen gleymdi að gera fyrripart og kom mér í ljóta klípu!

Og Offari er allt f viðkvæm sál.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 17/11/06 10:42

Regína er að nöldra án þess að rökstyðja

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 17/11/06 10:46

Þarf maður að rökstyðja sín innlegg?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 17/11/06 10:48

Offari virðist ekki vera með fattara í lagi! Auðvitað þarf maður ekkert að rökstyðja... þetta var bara ein leið til að vera með leiðindi ‹Glottir eins og fífl›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 17/11/06 10:50

Það var gott enda kærði ég mig ekkert um að rökstyðja það hvernig ég vissi að þú værir illa rakaður það gæti komið okkur í bobba.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 17/11/06 11:23

Já Offari minn, þú ert nú alltaf illa fyrir kallaður‹Starir þegjandi út í loftið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/11/06 15:28

Tengsl Dularfulla mannsins við Offari Group eru leiðinlega flókin því oss er ómögulegt að muna hver þau eru.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 17/11/06 15:38

Gimlé er með ljótt skegg!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 17/11/06 15:46

MH er djöfulsins fyllibytta.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 17/11/06 15:52

Þarfagreinir er aumingi og væluskjóða!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 17/11/06 15:58

Tigra er með flær og lyktar eins og blautur hundur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 17/11/06 16:00

Stelpið er gömul

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 17/11/06 16:02

Mikill Hákon lyktar eins og gamall tóbaksdunkur og er með rytjulegt skegg.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 17/11/06 16:04

Tigra er leiðindapúki og fantur.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 17/11/06 16:05

Þarfagreinir er væluskjóða og kynvillingur!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 17/11/06 16:06

Mikill Hákon er með asnalegt nafn.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
     1, 2, 3 ... 761, 762, 763  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: