— GESTAPÓ —
Segđu eitthvađ ljótt um Gestapóann á undan
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir
     1, 2, 3 ... 759, 760, 761  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 17/11/06 10:39

Nú er ég ađ leika mér ađ eldinum... Til er ţráđur sem segir manni ađ segja eitthvađ fallegt um Gestapóann á undan. Svo er annar ţráđur sem segir manni ađ lýsa Gestapóanum á undan. En nú á ađ segja eitthvađ ljótt um Gestapóann á undan.

(ţađ sem sagt er ţarf ekku nauđsynlega ađ vera satt... ţetta er bara til gamans gert)

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Offari 17/11/06 10:41

Ívar er illa rakađur í dag.

KauBfélagsstjórinn.
Regína 17/11/06 10:41

Ívar Sívertsen gleymdi ađ gera fyrripart og kom mér í ljóta klípu!

Og Offari er allt f viđkvćm sál.

Ívar Sívertsen 17/11/06 10:42

Regína er ađ nöldra án ţess ađ rökstyđja

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Offari 17/11/06 10:46

Ţarf mađur ađ rökstyđja sín innlegg?

KauBfélagsstjórinn.
Ívar Sívertsen 17/11/06 10:48

Offari virđist ekki vera međ fattara í lagi! Auđvitađ ţarf mađur ekkert ađ rökstyđja... ţetta var bara ein leiđ til ađ vera međ leiđindi ‹Glottir eins og fífl›

Offari 17/11/06 10:50

Ţađ var gott enda kćrđi ég mig ekkert um ađ rökstyđja ţađ hvernig ég vissi ađ ţú vćrir illa rakađur ţađ gćti komiđ okkur í bobba.

KauBfélagsstjórinn.
Dula 17/11/06 11:23

Já Offari minn, ţú ert nú alltaf illa fyrir kallađur‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Vladimir Fuckov 17/11/06 15:28

Tengsl Dularfulla mannsins viđ Offari Group eru leiđinlega flókin ţví oss er ómögulegt ađ muna hver ţau eru.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Mikill Hákon 17/11/06 15:38

Gimlé er međ ljótt skegg!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
Ţarfagreinir 17/11/06 15:46

MH er djöfulsins fyllibytta.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Tigra 17/11/06 15:52

Ţarfagreinir er aumingi og vćluskjóđa!

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Stelpiđ 17/11/06 15:58

Tigra er međ flćr og lyktar eins og blautur hundur.

Mikill Hákon 17/11/06 16:00

Stelpiđ er gömul

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
Tigra 17/11/06 16:02

Mikill Hákon lyktar eins og gamall tóbaksdunkur og er međ rytjulegt skegg.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Ţarfagreinir 17/11/06 16:04

Tigra er leiđindapúki og fantur.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Mikill Hákon 17/11/06 16:05

Ţarfagreinir er vćluskjóđa og kynvillingur!

Blástakkur 17/11/06 16:06

Mikill Hákon er međ asnalegt nafn.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
     1, 2, 3 ... 759, 760, 761  
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: