— GESTAPÓ —
Ég mana.
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 29/11/06 15:43

Ég ţekki fáa sem eru ekki Gestapóar. Ef ég kýs ađ bjóđa engum Gestapóum í áramótateiti verđur ţađ ćđi fámennt.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 29/11/06 15:44

Oss segir svo hugur ađ Gestapóar verđi aldregi leiđir hver á öđrum.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 29/11/06 15:45

Ég er nú orđin andskoti leiđ á sumum hérna.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 29/11/06 16:09

Ég mana Tinu til ađ knúsa alla sem hún er orđin leiđ á.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Limbri 29/11/06 16:14

Ég mana alla til ađ bjóđa Tinu fađminn og sjá hvađ gerist.

-

Ţorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 29/11/06 16:15

‹Býđur Tinu fađminn›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 29/11/06 16:18

‹Starir á brjóstin á Hexiu›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 29/11/06 16:19

‹Sýnir nýja brjóstahaldarann›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 29/11/06 16:21

‹Togar í böndin og lćtur ţau smella til baka›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 29/11/06 16:21

Ég mana ykkur til ađ fara í stelpuslag!

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 29/11/06 16:22

‹Lćtur smella í brókum Ţarfa›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Limbri 29/11/06 16:34

Ég mana alla hressa krakka til ađ reyna sig viđ ţetta hérna.

-

Ţorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 29/11/06 16:57

Ég reyndi Limbri minn, en ţađ er slökkt á heilabúinu núna.

Ađ sjálfsögđu á mér eftir ađ finnast svariđ liggja beint viđ ţegar einhver annar hefur leyst gátuna, eins og vera vill međ allar gátur og mig. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
J. Stalín 27/12/06 17:29

Ég mana Ţarfagreini til ađ taka ofan sólgleraugun.

Jođ Stalín lávarđur | Ađalritari Baggalútíu | Lávarđur af Papúa Nýju-Gíneu | Nýkrýndur sjeik af Túrkmenistan | Einrćđisherra Japans | Einkaţjónn Dulu | Stórmeistari musterisriddarareglu Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
J. Stalín 27/12/06 17:29

Ek mana Hvćsi til ađ eta hangiket.

Jođ Stalín lávarđur | Ađalritari Baggalútíu | Lávarđur af Papúa Nýju-Gíneu | Nýkrýndur sjeik af Túrkmenistan | Einrćđisherra Japans | Einkaţjónn Dulu | Stórmeistari musterisriddarareglu Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 27/12/06 17:47

Ég mana alla til ađ mćta á jólaskralliđ. Sérstaklega ţá sem voru búnir ađ segjast ćtla ađ mćta. Sérstaklega sérstaklega forseta vorn.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 27/12/06 17:49

Ég Mana Nermal til ađ kíkja á Póstinn sinn.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 9/1/07 22:44

Hexia de Trix mćlti:

‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ég mana Enter til ađ breyta nafni B.Ewing í „Búbbi“.

Tek undir ţađ ‹Glottir eins og fífl›

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: