— GESTAPÓ —
Ég mana.
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 16/11/06 00:08

Og ţegar mikiđ magn er ţá fćr hún okkur Hvćsa til ađ ţeyta rjóma međ ţyrlunni

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 16/11/06 00:09

Tigra mćlti:

Og tunguna býst ég viđ.

‹Reynir ađ misskilja ekki neitt›
Já. Tunguna. Bragđlaukapartinn.

Ađ ţví ógleymdu ađ ţađ er nauđsynlegt ađ brenna tunguna á nćrstöddu tilraunatígrisdýri.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 16/11/06 00:15

Er laukur í kakóinu?‹Klórar sér í höfđinu›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 16/11/06 00:16

Hexia de Trix mćlti:

Tigra mćlti:

Og tunguna býst ég viđ.

‹Reynir ađ misskilja ekki neitt›
Já. Tunguna. Bragđlaukapartinn.

Ađ ţví ógleymdu ađ ţađ er nauđsynlegt ađ brenna tunguna á nćrstöddu tilraunatígrisdýri.

‹Sparkar í stéliđ á Hexiu›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 16/11/06 00:17

‹Manar Tigru til ađ smakka sjóđbullandi kakó›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 16/11/06 00:17

Offari mćlti:

Er laukur í kakóinu?‹Klórar sér í höfđinu›

‹man ađ eitthvađ var talađ um ćttarlauka›
HEXIA... HVAR ERU PRIMADONNA OG DIVA?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 16/11/06 00:18

‹Lemur Ívar í hausinn međ mjólkurfernu›

Ţćr eru enn ađ bíđa eftir ađ ţú syngir ţćr í svefn... á föstudaginn var!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 16/11/06 00:21

Nei, ég hringdi í ţćr á laugardagskvöldiđ um leiđ og ég söng baggapóbraginn og ég heyrđi ekki betur en ađ ţćr fćru ađ hrjóta í fyrsta erindi...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 16/11/06 00:27

Hexia de Trix mćlti:

‹Manar Tigru til ađ smakka sjóđbullandi kakó›

‹Manar Hexiu til ađ setjast ofan í sjóđandi kakópottinn›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 16/11/06 00:28

Hver heldurđu ađ myndi vilja svoleiđis gumpkakó?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 16/11/06 00:29

Hexia de Trix mćlti:

Hver heldurđu ađ myndi vilja svoleiđis gumpkakó?

Meinarđu ekki prumpukakó
‹forđar sér á harđahlaupum út um hringhurđina›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 16/11/06 00:52

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ› OJ ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 16/11/06 08:30

Ég mana alla til ađ mćta í óbyggđajólaskrall!

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ziyi Zhang 16/11/06 17:53

‹Glottir eins og fífl›

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 16/11/06 17:56

Ziyi Zhang mćlti:

‹Glottir eins og fífl›

Ég mana Úlfamanninn til ađ koma úr ţessum kínabúning.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Limbri 29/11/06 15:25

Tina St.Sebastian mćlti:

Ég mana hvern sem er til ađ halda áramótagleđi og bjóđa mér.

Ég tek hálfri mönuninni. Ţér er bođiđ ađ mćta hvert svosem ég fer. En ég mun ekki halda neina gleđi á eigin vegum og bođiđ á eingöngu viđ eftir miđnćtti.

Ţá vil ég mana Tinu til ađ taka bođinu.

-

Ţorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 29/11/06 15:26

Ég mana alla til ađ mćta í áramótagleđi hjá mér.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 29/11/06 15:38

Á gamlárskvöldinu sjálfu ţá? Hvernig er ţađ , verđum viđ ekki komin međ nóg af samvistum viđ ađra gestapóa eftir helgina .‹Lyftir brúnum og skellir sér á lćr›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: