— GESTAPÓ —
Ég mana.
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Aulinn 13/11/06 14:04

Ţetta er ekki flókinn leikur elskurnar. Bara mana hvort annađ.

Ég mana Vlad til ađ nota bókstafinn "é".

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 13/11/06 14:40

...og ţannig dó leikurinn.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Aulinn 13/11/06 14:44

‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Hann ŢARF ekkert ađ gera ţetta, hann má ţađ samt. Hver sem er má mana.

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 13/11/06 14:46

Ég mana sjálfan mig til ţess ađ sletta á ensku.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 13/11/06 14:47

Ég mana hvern sem er til ađ halda áramótagleđi og bjóđa mér.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sundlaugur Vatne 13/11/06 14:54

Ég mana Sauđberg lćkni til ađ rita yfsilon.

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Gunnar H. Mundason 13/11/06 15:10

Ég mana hvađa stjórnmálamann sem er til ađ viđurkenna einhver af sínum mistökum.

Víkingamálaráđherra og yfirađmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörđur Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er ađ verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 13/11/06 15:21

Ég manađ ţađ var árshátíđ á laugardagskvöldiđ.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 13/11/06 15:41

Jćja, ţetta var lítiđ mál. Nú mana ég sjálfan mig til ţess ađ vera frábćrastasti mađur heims.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
B. Ewing 13/11/06 15:48

Ég...
mana manah ♪du duu dururu♪
mana manah ♪ du duru, du♪
mana manah ♪ du duu dururu, dururu, durururu, ru, du, durudu♪

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 14/11/06 21:51

‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ég mana Enter til ađ breyta nafni B.Ewing í „Búbbi“.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Húmbaba 14/11/06 22:28

Ég mana Hexíu til ađ byrta kakó uppskriftina !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 14/11/06 23:09

Ég mana Aulann til ađ segja eitthvađ.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Goggurinn 15/11/06 01:35

Ég mana sjálfan mig ađ lesa undir próf... vill oft gleymast.

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 15/11/06 22:33

Húmbaba mćlti:

Ég mana Hexíu til ađ byrta kakó uppskriftina !

Lítiđ mál elskan mín. Hér kemur hún.

Kakóuppskriftin mćlti:

Siriuskonsúm
Mjólk
Sykur
Salt
Vanilludropar
Leyniefni

‹Glottir prakkaralega›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 15/11/06 22:38

Notar mađur sama magn af öllum ţessum efnum?

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 15/11/06 23:01

Hlutföllin eru ekki til á uppskrift, ţar nota ég hyggjuvitiđ og skapferliđ hverju sinni.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 16/11/06 00:08

Og tunguna býst ég viđ.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: