— GESTAPÓ —
Hátíðar-Kosning, Þitt atkvæði skiptir máli
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/11/06 15:54

Hér eru niðurstöður kosninganna:

Efnilegasti nýliðinn:

Bili bilaði
Regína
Valþjófur Vídalín

Frumlegasti Gestapóinn:

Gísli Eiríkur og Helgi
Sigfús
Bob

Besti laumupúkinn:

Vladimir Fuckov
Texi Everto
Glúmur

Mesti séntilpóinn:

Vladimir Fuckov
Heiðglyrnir
Þarfagreinir

Kynþokkafyllsti karlgestapóinn:

Hakuchi
Heiðglyrnir
Offari

Kynþokkafyllsti kvengestapóinn:

Tigra
Krumpa
Nornin

Eftirlætis þráðurinn:

Kaffi Blútur
Kveðist á
Gímufélagið Nærsveitarmenn

Eftirlætis félagsritið:

Ýsfirzk fyndni Sundlaugs Vatne
Herðakettir Heiðglyrnis
Félagsrit Sigfúsar

Eftirlætis skáldið:

Z. Natan Ó Jónatanz
Gísli Eiríkur og Helgi
Skabbi Skrumari

Eftirlætis gestapóinn:

Tigra
Skabbi Skrumari
Vladimir Fuckov

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 12/11/06 15:56

Það er nú óþarfi að endurtaka sig... ég er syfjuð en ekki heimsk. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/11/06 15:57

Fólk er enn að spyrja um þetta hér og þar, þannig að allur er varinn góður.

Núna er ég samt búinn.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/11/06 15:58

Hexia de Trix mælti:

Það er nú óþarfi að endurtaka sig... ég er syfjuð en ekki heimsk. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Getur ekki verið að þetta hafi ekki verið tvöfalt heldur að þjer (og vjer þá líka því vjer sáum þetta líka tvöfalt) sjeuð enn undir áfengisáhrifum ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 12/11/06 15:59

Þarfagreinir mælti:

Fólk er enn að spyrja um þetta hér og þar, þannig að allur er varinn góður.

Núna er ég samt búinn.

Ég átti nú við að það væri óþarfi að setja þetta tvisvar í röð á sama þráðinn. En líklega ertu bara útbrunninn eftir alla árshátíðarvinnuna. ‹Knúsar Þarfa fyrir að vera svona góður›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Clark Kent 12/11/06 15:59

Vó, þú talar sérdeilis óskýrt.‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Súperman
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/11/06 16:00

Úbbs - ég sá ekki að þetta fór inn tvisvar. Búinn að laga.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 12/11/06 16:01

Vladimir Fuckov mælti:

Hexia de Trix mælti:

Það er nú óþarfi að endurtaka sig... ég er syfjuð en ekki heimsk. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Getur ekki verið að þetta hafi ekki verið tvöfalt heldur að þjer (og vjer þá líka því vjer sáum þetta líka tvöfalt) sjeuð enn undir áfengisáhrifum ?

Hugsanlega. Þó getur líka verið að ástæðan sé gleraugnanotkunin, því tvö sett af augum gætu valdið slíkri tvöföldun. ‹Klórar sér í höfðinu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 12/11/06 16:02

Æ Þarfakjáni! Nú lítur út fyrir að við Vlad séum komin með rugluna á háu stigi! ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/11/06 16:03

Það er er allt í einu runnið af oss, nú sjáum vjer þetta bara einfalt ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/11/06 16:04

Ég sé ekki nema helminginn... enda nenni ég ekki að færa til á skjánum...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 14/11/06 20:31

Þetta er nottlega hneiksli... ÉG komst ekki á blað ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 12/9/08 09:09

Þetta voru heimskulegar kosningar.

‹Pikkar í Nermal›

Vorum við kanski mestu laumupúkarnir ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 12/9/08 09:11

Viljiði hafa kosningu aftur í ár?

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

ó mæ það eru kosningar..

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ó, er ekki víst að það verði kosning ? Já ég vil hafa kosningu... ‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/9/08 09:14

Auðvitað verða kosningar! Það er alltaf von til þess að maður verði tilnefndur...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 12/9/08 09:15

Væri ekki hægt að hafa einhverja fyndna flokka þá?

        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: