— GESTAPÓ —
Hátíðar-Kosning, Þitt atkvæði skiptir máli
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 9/11/06 00:07

Þetta eru kosningar fyrir árshátíðina. Vinsamlegast sendið atkvæði ykkar í einkapósti til Heiðglyrnis allir mega taka þátt, burtsjéð frá hvor að þeir mæta á Andarungann eða ekki. Farið verður með...... hvað hver kaus sem trúnaðarupplýsingar.
.
Efnilegasti Nýliðinn
.
Laumupúki allra laumupúka
.
Eftirlætis skáldið mitt.
.
Kynþokkafyllsti Karlgestapóinn
.
Kynþokkafyllsti Kvengestapóinn
.
Frumlegasti Gestapóinn
.
Mesti sjéntil-póinn
.
Eftirlætis félagsritið mitt
.
Eftirlætis þráðurinn minn
.
EFTIRLÆTIS GESTAPÓINN MINN.
.
Þetta er gamans gert og verða veitt verðlaun á hátíðinni í samræmi við þessa kosningu.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 9/11/06 00:09

Ég er að sjálfsögðu kynþokkafyllsti Gestapóinn. Má maður kjósa sjálfan sig?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 9/11/06 00:10

Offari mælti:

Ég er að sjálfsögðu kynþokkafylsti Gestapóinn. Má maður kjósa sjálfan sig?

.
Hvað heldur þú Offari minn.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 9/11/06 00:23

Mér finnst það vera asnalegt.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 9/11/06 00:28

Mér líka.

Held að fólk þyrfti að vera skrýtið til að kjósa sjálft sig.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 9/11/06 00:31

Verður ekki svo aftur kosning eftir helgi um það hver var Fyllsti Gestapóinn?‹Glottir eins og fífl›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/11/06 00:51

Þarf ekki fyrir bæði kyn að kjósa kynþokkafyllsta Gestapóann, þokkafyllsta Gestapóann og fyllsta Gestapóann, hið síðastnefnda á sjálfri árshátíðinni (það gerir líka breytingu á tillögu Offara mögulega, sjá neðar) ? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Offari mælti:

Verður ekki svo aftur kosning eftir helgi um það hver var Fyllsti Gestapóinn?‹Glottir eins og fífl›

Í framhaldi af tillögu vorri hjer að ofan verður þá í staðinn hægt að kjósa þynnsta Gestapóann eftir helgi ‹Glottir líka eins og fífl›.

Vantar ekki annars meira eitthvað í þessa kosningu ? Vjer hjeldum að það væri venjan að kjósa vinsælustu og óvinsælustu stúlkuna ‹Glottir eins og fífl›. Auk þess má láta sjer detta margt fleira í hug, bæði með hliðsjón af fyrri árshátíðum og eitthvað nýtt ‹Veltir fyrir sjer hver sje mesti og hættulegasti óvinur ríkisins en kemst að því að þeir sjeu svo ótal margir að ómögulegt sje að gera upp á milli þeirra›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 9/11/06 00:55

Hvað var kosið um á fyrri árshátíðum? Ég man að í fyrra sá stúlknanefnd um kosninguna, og einungis karlgestapóar kosnir. En á fyrstu árshátíðinni?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 9/11/06 00:57

Ég legg til að allir kjósi Hvæsa í öll sæti !

‹Sullar úr viskýglasinu sínu yfir viðstadda og sofnar á gólfinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/11/06 01:14

Þarfagreinir mælti:

Hvað var kosið um á fyrri árshátíðum? Ég man að í fyrra sá stúlknanefnd um kosninguna, og einungis karlgestapóar kosnir. En á fyrstu árshátíðinni?

Ómögulegt er að muna eftir því öllu en það sem vjer munum núna: Óvinsælasta stúlkan, vinsælasta stúlkan, frumlegasti gesturinn, mesti sjentilmaðurinn (eða eitthvað svoleiðis), besti hagyrðingurinn (minnir oss), besti nýliðinn. Þetta var miklu meira og a.m.k. í minningunni hlaut hálf árshátíðin ef ekki meir einhverja titla/viðurkenningu 2004 en eitthvað minna var af slíku 2005 (minnir oss; vel getur verið að minningarnar sjeu farnar að brenglast eða hafi jafnvel brenglast strax á árshátíðunum sjálfum).

Vjer efumst um að það fáist nein marktæk niðurstaða varðandi besta fjelagsrit (sigurvegarinn þar gæti unnið með 2 atkvæði) en marktæk niðurstaða gæti frekar fengist varðandi þræði. Má kjósa laumupúkaþráð en neita jafnframt að gefa upp staðsetninguna á þræðinum ? ‹Hlær laumupúkahlátri›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 9/11/06 08:41

Setti inn tvo liði í viðbót og held að þetta sé nú aldeilis fínt sko hmmm. Reynum svo öll sem eitt að kjósa í dag eða á morgunn. Þetta er eins og áður hefur komið fram, til gamans gert og í fyrsta skipti sem allir Gestapóar fá að kjósa um þessa liði rafrænni-kosningu. (Þjóðaratkvæðagreiðsla)

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 9/11/06 11:11

Það vantar óvinsælasta gestapóann! - ég vinn það þar sem að Úlli er farinn!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sigfús 9/11/06 11:42
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/11/06 15:22

Er ekki einn galli á kosningunum, þ.e. að hinn fullkomni laumupúki fengi eðli málsins samkvæmt ekkert atkvæði ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 10/11/06 19:36

Nú hafa um 40 kosið...Kosningin er ótrúlega spennandi og margt kemur satt best að segja skemmtilega á óvart. Kosningunni lýkur núna kl 21:00. (Ekki eftir neinu að bíða...koma svo)
.
Þakka ykkur frábærar undirtektir og skemmtilega kosningu.
.
Riddarakveðja.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 10/11/06 19:39

Kosning ha? Hverjir verða flottastir í Bolungarvík?‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 10/11/06 21:20

Kosningu er hér með formlega lokið...Þakka aftur öllum frábæra þátt-töku...SJÁUMST.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 10/11/06 23:37

Kaus ekki, þannig að ef þú hefur fengið eitthvað frá mér þá er það falsað.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
     1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: