— GESTAPÓ —
Hinn bagglýski Bletchley Park
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 17/2/07 20:56

Er þetta eitt orð?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 18/2/07 13:44

Nei, þrjú. Á íslensku.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 18/2/07 23:08

Þarfagreinir mælti:

Hér er þraut fyrir ykkur dauðlegu mennina:

[[{()}]] {(())} [[()]] [{()}] [{(((())))}] [[((()))]] [{()}] [[[()]]] [{}] [[(((())))]] [{()}] () [{}] [{}] [()] [[()]]

Hvað stendur þarna?

Eru táknin sem eru alveg eins sami bókstafur?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/2/07 00:19

Jamm.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 21/2/07 12:02

Setningarskipanin er svona (línubil táknar stafabil):

[[{()}]] {(())} [[()]]
[{()}] [{(((())))}] [[((()))]] [{()}] [[[()]]] [{}] [[(((())))]] [{()}]
() [{}] [{}] [()] [[()]]

Sumsé; fyrsta orðið er þrír stafir að lengd, annað orðið átta, og hið þriðja fimm.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 21/2/07 22:18

Þarfagreinir mælti:

Setningarskipanin er svona (línubil táknar stafabil):

[[{()}]] {(())} [[()]]
[{()}] [{(((())))}] [[((()))]] [{()}] [[[()]]] [{}] [[(((())))]] [{()}]
() [{}] [{}] [()] [[()]]

Sumsé; fyrsta orðið er þrír stafir að lengd, annað orðið átta, og hið þriðja fimm.

Vér mótmælum allir

[[(())]] [(((())))] [(())] [[((()))]] [{}] {(())} [[((()))]] [[((()))]] [[[]]] [[()]] () [[(((())))]] [[((()))]] [{()}] [[(((())))]] [[]] () [[]] () [[]] ()

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 22/2/07 00:37

Og það var rétt!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 22/2/07 00:40

‹Ljómar upp› víííííí!!!!

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 22/2/07 03:18

...og útskýringin? Sagðirðu ekki að þetta ætti eitthvað skylt með rómverskum tölustöfum? ‹Klórar sér í höfðinu›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 22/2/07 10:44

Já ...

() = 1
{} = 5
[] = 10

Þessum táknum er síðan staflað þannig að það stærsta er yst. Talan sem hver stafli táknar er samanlagt gildi táknanna. Þessi tala táknar síðan sæti í íslenska stafrófinu.

Dæmi:

() = 1 = A
{()} = 6 = E
[[{}]] = 25 = Ú

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 23/2/07 11:24

Iss. Ég vissi það alveg! ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 19/3/07 18:49

Þetta er kannski ekki alveg það sama og Ég sjálfur stofnaði.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 19/3/07 19:04

Þetta er sannarlega áhugaverður þráður en eins og Billi sagði ekki alveg það sem ég hafði í huga með rökfræðiþrautum en ég skelli hér inn hlekk inn á þann þráð. Frábærar þrautir hér á ferð.

Sönnun lokið.
        1, 2, 3, 4, 5, 6
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: