— GESTAPÓ —
Skrumgleypirinn: Nýr alheimur ?
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/11/06 14:40

Nýlega komumst vjer að því að hugsanlega væri unnt að búa til heilan alheim á rannsóknarstofu úr einungis nokkrum kílógrömmum af efni. Hinsvegar þarf því miður eigi margt að fara úrskeiðis til að óvart verði til svarthol en eigi alheimur.

Hljómar því eigi ótrúlega að unnt sje að rugla saman svartholi og alheimi sje eigi farið varlega og gæti skrumgleyprinn alræmdi þar með hafa verið alheimur en eigi lítið svarthol. Förum vjer því hjer með formlega fram á nákvæmari upplýsingar frá þeim er kynntust skrumgleypinum af eigin raun auk þess sem hjer er vettvangur umræðna um rannsóknir á þessu sviði. Upplýsingarnar skulu lagðar fram í þríriti.

Ætli verði annars skrumgleypar á árshátíðinni núna, líkt og í fyrra ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 7/11/06 23:22

Ertu að gera þér vonir um að þú verðir ekki þunnur eftir árshátíðina?

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/11/06 15:36

Eigi höfðum vjer það í huga heldur frekar að gestirnir verði eigi hver í sínum (hugar)heimi (skrumgleypi) í orðsins fyllstu merkingu og að tilvist þeirra fari þar með framhjá öðrum gestum (sem hún gerir ef þeir eru staddir í öðrum heimi).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 9/11/06 15:42

Ég held að ég geti fullyrt að ég á ekki eftir að fara framhjá neinum! Nema náttúrulega þeim sem ég labba framhjá því ég geri ráð fyrir að hreyfa mig töluvert.
Ég ætla samt að fara varlega, ég hef heyrt að það verði mögulega skrumgleypir á staðnum.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 9/11/06 15:44

Mér hefur borist til eyrna að Skrumgleypir muni hugsanlega opnast um kvöldið, enda myndast venjulega nokkuð af andjónaðri orku vegna hughrifanna sem myndast hvar sem Gestapóar koma margir saman í (meintum) raunheimum. Þetta er það sem Enter varar við, þó hann hafi aldrei útskýrt hinar undirliggjandi eðlisfræðilegu ástæður þess, af ótta við að forvitnir og fáfróðir Gestapóar freistist til að koma saman til að framkvæma tilraunir á þessu sviði, sér til skemmtunar. Við munum hins vegar reyna að koma í veg fyrir myndun skrumgleypis með því að setja upp þræði á árshátíðarsvæðinu, þar sem þeir eru það fyrirbæri sem best er til þess fallið að soga hana í sig.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/11/06 15:52

Verði þessir þræðir skyldir strengjunum í strengjafræði ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 9/11/06 15:54

Texi Everto mælti:

Ég held að ég geti fullyrt að ég á ekki eftir að fara framhjá neinum! Nema náttúrulega þeim sem ég labba framhjá því ég geri ráð fyrir að hreyfa mig töluvert.
Ég ætla samt að fara varlega, ég hef heyrt að það verði mögulega skrumgleypir á staðnum.

Ég á sér í lagi eftir að fara bæði framhjá og ekki framhjá sjálfum mér. Sérstaklega ef ég verð tvöfaldur vegna áhrifa frá alkóhóli.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 9/11/06 15:58

Vladimir Fuckov mælti:

Verði þessir þræðir skyldir strengjunum í strengjafræði ?

Þeir verða skyldir þeim að því leyti að þeir verða margvíðir, eða í það allra minnsta margræðir. Við munum reyna að herma eftir þráðunum hér á Gestapó eins og okkur er framast unnt. Helsti vandinn þar er að rannsóknir á því hvernig yfirfæra má þræðafræðilíkön yfir í 'raunheima' eru skammt á veg komnar. Reyndar hefur náðst merkilega mikill árangur þar í ljósi þess að 'raunheimar' eru auðvitað lítið annað en mjög óljóst skilgreind fræðileg hugsmíð, enn sem komið er.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 9/11/06 17:44

Texi Everto mælti:

Texi Everto mælti:

Ég held að ég geti fullyrt að ég á ekki eftir að fara framhjá neinum! Nema náttúrulega þeim sem ég labba framhjá því ég geri ráð fyrir að hreyfa mig töluvert.
Ég ætla samt að fara varlega, ég hef heyrt að það verði mögulega skrumgleypir á staðnum.

Ég á sér í lagi eftir að fara bæði framhjá og ekki framhjá sjálfum mér. Sérstaklega ef ég verð tvöfaldur vegna áhrifa frá alkóhóli.

Ætlaru að halda framhjá þér?
‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: