— GESTAPÓ —
Hvenćr er mađurinn?
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3 ... 12, 13, 14  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 4/11/06 00:01

Ókey. Ég stóđst bara ekki mátiđ.
Hérna má setja karlinn aftur í tímann (helst ekki fram í tímann ţar sem ađ viđ vitum lítiđ um ţá tíma) og ţiđ spurjiđ svo um hinar ýmsustu ađstćđur á ţessum tíma.
Hann verđur ađ vera á einhverjum ákveđnum stađ (til ađ hćgt sé ađ giska á hina ýmsustu menningaratburđi og hćtti), en sá sem spyr verđur ađ nefna stađinn.
Hugsa ađ ţetta skýrist eftir ţví sem leikurinn gengur.

Karlinn er allavega kominn af stađ aftur í tímann og ađ ţessu sinni er hann í Englandi.
(Ekki ţarf ađ nefna sérstakt ár, heldur bara tímabil)

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Salka 4/11/06 00:18

Er hann á fótboltavelli?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 4/11/06 00:20

Nei.. slíkt hafđi ekki veriđ fundiđ upp á ţessum tíma.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

William Shakspeare The Globe Sextándu öld ?
Má mađur spurja svona?

Áfengi er skađlegt eiturlyf sem brýtur menn niđur bćđi andlega líkamlega og félagslega • Ţađ breytir persónuleikanum og deyfir siđferđisvitundina. Ţađ er einnig nćrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bćtir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 4/11/06 00:21

Kann hann ađ lesa?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Salka 4/11/06 00:21

Er hann viđ Stonehenge?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 4/11/06 00:48

Hann er ekki á sextándu öld, hann kann mjög líklega ekki ađ lesa, en já, ţađ má segja ađ hann sé viđ Stonhenge.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Salka 4/11/06 00:51

Er hann óvinur Englandsbúa?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 4/11/06 00:59

Nei ég myndi nú segja ađ hann vćri einn af ţeim.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 4/11/06 01:41

Var hann einhvertímann trommuleikari í hljómsveit?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 4/11/06 10:35

Nei ţađ finnst mér einstaklega ólíklegt.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 4/11/06 10:39

Mér reyndar líka en ţar sem mín tíma vél er biluđ get ég ómögulega fundiđ manninn ţinn.‹Glottir eins og fífl› Var hann uppi fyrir fćđingu Jesús?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 4/11/06 11:18

Tigra mćlti:

Ókey. Ég stóđst bara ekki mátiđ.
Hérna má setja karlinn aftur í tímann (helst ekki fram í tímann ţar sem ađ viđ vitum lítiđ um ţá tíma) og ţiđ spurjiđ svo um hinar ýmsustu ađstćđur á ţessum tíma.
Hann verđur ađ vera á einhverjum ákveđnum stađ (til ađ hćgt sé ađ giska á hina ýmsustu menningaratburđi og hćtti), en sá sem spyr verđur ađ nefna stađinn.
Hugsa ađ ţetta skýrist eftir ţví sem leikurinn gengur.

Karlinn er allavega kominn af stađ aftur í tímann og ađ ţessu sinni er hann í Englandi.
(Ekki ţarf ađ nefna sérstakt ár, heldur bara tímabil)

Steliţjófur! Innleggja-ekki-lesari! ‹Fer í fýlu en getur ekki veriđ lengi í fýlu út í krúttlegt tígrisdýr›

Ég giska á ađ mađurinn sé ađ horfa á Stonehenge verđa til... en ég man ekki hvađ ţađ tímabil kallast. ‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 4/11/06 12:13

Steinöld kannski?

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nornin 4/11/06 12:15

Er hann drúídi?

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 4/11/06 12:42

Offari: Já fyrir Jesú...
Hexia já ţađ er rétt hjá ţér, hann er ađ horfa á stonehenge verđa til (geturu sirkađ svona umţb. fyrir hve mörgum árum ţađ var? 2, 20, 45.000.000 ?
Dúddi: Nei, svo gamall er hann ekki
Norna: já hann er einmitt drúidi.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Lopi 4/11/06 12:44

Gaman vćri ađ fá smá fróđleik um dúidía, ég er svo svakalega fróđleiksfús, ekkert bráđnauđsinlegt samt.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 4/11/06 12:53

Drúidar voru Keltneskir, en ţađ má kannski segja ađ Drúidar hafi veriđ preststétt Kelta.
Keltar voru uppi í meiri hluta vestur Evrópu fyrir norđan alpana og í Bretlandi.
Ţeir voru ásóttir af Rómverjum og seinna af kristnum mönnum.

Keltar eru ţeir sömu og Gallar eđa Gaulverjar sbr. Ástríkur og Steinríkur.

Keltar dýrkuđu náttúruöflin eins og sólina, tungliđ og stjörnurnar sem og eikartré, hćđir, lćki, vötn og jafnvel plöntur... ţar af mest mistilteininn.

Frá drúidum höfum viđ tímasetningar "jólin" og "páskana" en Yule voru vetrarsólstöđur sem á sínum tíma voru 25. desember, en í dag eru ţćr nćr 21. og 22.
Páskarnir eru síđan frjósemishátíđ ađ vori sem útskýrir eggin og kanínurnar.

Tímatal ţeirra miđađist mikiđ viđ tungliđ, og höfđu ţeir 13 hátíđir á hverju ári, hverja fyrir hvert fullt tungl.
Síđan héldu ţeir ađ sjálfsögđu upp á bćđi vetrar og sumar sólstöđur, sem og jafndćgur ađ vori og hausti.

Ég hef ekki tíma til ađ skrifa meira núna ţar sem ég er ađ fara í próf, en vonandi svalađi ţetta einhverjum viskuţorsta.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
     1, 2, 3 ... 12, 13, 14  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: