— GESTAPÓ —
Hvað voruð þér að gera?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 427, 428, 429 ... 511, 512, 513  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Tala í símann. Þetta símtæki er nú meiri skaðvaldurinn og ég tala of mikið í það. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 14/4/09 20:06

Hlera símtöl óvina ríkisins. Símtæknin er nú meiri skaðvaldurinn því óvinir ríkisins tala svo mikið í síma (hjer er eigi átt við Villimey þrátt fyrir undanfarandi innlegg hennar).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 14/4/09 20:12

Leggja á ráðin um forseta framboð, að sjálfsögðu í gegnum símtækið hið mikla þarfatól.

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 14/4/09 20:53

Láttu nú tólið á Þarfa í friði.

‹Trommuriff heyrist›

Ég var annars að koma heim af námskeiði í Supply Chain Management. Það var gaman. Ég fékk sushi.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 14/4/09 21:04

Þarfatólið er eign símamálaráðherra og er ekki fyrir einkaerindi óbreyttra þegna! Þess fyrir utan jaðrar það við landráð að ætla sér að bjóða sig fram gegn forseta Fuckov.

‹Setur nafn Kveifaráss á lista yfir óþekktarorma ríkisins›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 14/4/09 21:32

‹Veifar tólinu framan í Þarfa›

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 14/4/09 21:38

Kveifarás mælti:

‹Veifar tólinu framan í Þarfa›

Svo maður vitni í hina eðlu klassík The Adventures of Ford Fairlane: „Nei takk, ég á mitt eigið!“

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 14/4/09 21:49

Þarfagreinir mælti:

Kveifarás mælti:

‹Veifar tólinu framan í Þarfa›

Svo maður vitni í hina eðlu klassík The Adventures of Ford Fairlane: „Nei takk, ég á mitt eigið!“

‹Stingur tólinu inn á sig og blóðroðnar›

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég var að kveikja á perunni. ‹Dæsir mæðulega, lítur út um gluggann og gengur útaf sviðinu›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 15/4/09 12:43

Ég var að koma mér notalega fyrir á svölunum mínum, með blút og nammi og ætla að ná mér í smá brúnku í þessum óskapnans hita sem er úti.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 15/4/09 12:45

Það tilkynnist hér með opinberlega að mér er illa við Hvæsa ‹Drepst úr öfund›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 15/4/09 15:21

Var að gera tilraun til að ná sambandi í gegnum símtólið, það ekki var svarað.

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 18/4/09 14:18

Taka þátt í að opna kosningaskrifstofu Framsóknar hér í mínu byggðarlagi.‹Ljómar upp›
Ég er fullur bjartsýni. Framsókn verður okkar brjóstvörn hér í kjördæminu og stærsti flokkurinn eftir kosningar‹Ljómar enn meira upp›

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 18/4/09 14:52

Ég var að ná í nokkra þætti af „Á sagnaslóð“ á þar til gjörða síðu ríkisútvarpsins. ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›
Í beinu framhaldi af því áttaði ég mig á geysiháum aldri mínum. xT

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 18/4/09 22:14

Kveifarás mælti:

Var að gera tilraun til að ná sambandi í gegnum símtólið, það ekki var svarað.

Afsakið. Ég var í baði. Prófaðu aftur.

En í alvörunni var ég að horfa á The Fisher King. Ég hafði aldrei séð hana í heild sinni; bara síðari hlutann af henni allavega tvisvar.

Og já, hún er góð.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 18/4/09 22:20

Ég var að velta fyrir mér hvort það verði að venju að skipuleggja raunheimaveislur á þráðum Gestapó en einungis bjóða útvöldum að taka þátt.

Ef svo er ætla ég að halda veislu í næstu viku fyrir alla blámenn hvurs nöfn byrja á 'J' og enda á 'armi'. Endilega látið sjá ykkur, það verður geðveikt stuð! (Fyrir þá sem mega mæta, þið hin getið átt ykkur.)

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 18/4/09 22:29

Ég var að hringja á Vælubílinn.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 18/4/09 22:33

Ég var að íhuga að biðja Enter að breyta nafni mínu í Jarfaþarmi.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
        1, 2, 3 ... 427, 428, 429 ... 511, 512, 513  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: