— GESTAPÓ —
Hvað voruð þér að gera?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 197, 198, 199 ... 511, 512, 513  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 12/3/08 00:25

Eg var að skrifa starfsferiskrá...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 12/3/08 01:46

Vakna.

Og vona að Huxi hafi látið það heita „StarfsferiLsskrá“ á blaðinu sínu

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 12/3/08 10:42

Spila fótbolta og þar á undan körfubolta. ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 12/3/08 10:50

Ég er að öfunda fólk af frítímanum sínum, og heilsufari. Ég held ég sé að verða lasin.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 12/3/08 10:54

Ég var á fundi. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/3/08 10:54

Vjer vorum að finna upp og prófa nýja laumupúkunaraðferð ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 12/3/08 10:58

Ég var að koma úr sturtu.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 12/3/08 11:28

Var að koma frá því að versla í matinn og fleira í þeim dúr.
Síðan verður maður jú að viðhalda blútbirgðum heimilisins.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 12/3/08 11:51

Ég var að syngja hátt og dansa...! En sú gleði að vera fáfróð ung stúlka!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 12/3/08 11:59

Adda á skemmtilegasta lagi í heimi á mæspeisið.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 12/3/08 12:04

Ég var að velta því fyrir mér hver tilgangur sagnarinnar að „adda” sé í íslensku máli. Kann enginn lengur að setja inn? Eða bæta við? ‹Hnussar og þakkar fyrir að hafa lært eitthvað annað en útvatnaða íslensk-amerísku á sokkabandsárum sínum›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 12/3/08 12:07

Ég gleymdir bara "á" ... þetta var alveg rétt íslenska!!!! ‹Glottir eins og fífl›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 12/3/08 12:07

Og nú veit ég alveg hver þessi Texi er.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 12/3/08 12:48

...DREKKA OF MIKIÐ KAFFI! LALALALALAAALA

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 12/3/08 12:55

Aulinn mælti:

Og nú veit ég alveg hver þessi Texi er.

Ha? Er það? En hinn Texinn? Og hvað með mig?

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 12/3/08 12:57

´Wg þekki bara einn Texa en hann hefur ekki sést lengi... því miður.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 12/3/08 12:58

Hvað áttu við? Ég er Texi og hér er ég. Auðsjáanlega.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 12/3/08 14:53

Reyna að halda mér vakandi í tíma, fara svo og kaupa mér orkudrykk og vona að hann hafi tilætluð áhrif.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
        1, 2, 3 ... 197, 198, 199 ... 511, 512, 513  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: