— GESTAPÓ —
Hvað voruð þér að gera?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 195, 196, 197 ... 511, 512, 513  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 10/3/08 21:57

Laumupúkast.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 10/3/08 22:13

daðra .

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 10/3/08 22:23

Skíta.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 10/3/08 22:34

Klára bauk af blút.
‹Stendur upp og sækir annan›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 10/3/08 23:19

Brjóta saman boðskort í afmæli elskunar minnar.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 10/3/08 23:21

Að fá nett taugaáfall yfir að hafa ekki enn gert nein boðskort fyrir fermingu sonar míns.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 10/3/08 23:25

Fá nett sjokk yfir ástandinu á píkunni minni... ég fann hana varla fyrir hárum. Það að vera einhleyp hefur sína galla.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 10/3/08 23:27

Aulinn mælti:

Fá nett sjokk yfir ástandinu á píkunni minni... ég fann hana varla fyrir hárum. Það að vera einhleyp hefur sína galla.

Bara panta tíma í braz, allsekki raka .

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 10/3/08 23:27

Klára annan bauk af blút og er að velta fyrir mér að fá mér annan.
Þarf að vakna klukkan sjö og keyra til Hafnar þannig að það er álitamál hvort maður eigi að lepja meira í kvöld.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 10/3/08 23:28

Ég var að fara hjá mér við þesa píkusögu.‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 10/3/08 23:28

Dula mælti:

Aulinn mælti:

Fá nett sjokk yfir ástandinu á píkunni minni... ég fann hana varla fyrir hárum. Það að vera einhleyp hefur sína galla.

Bara panta tíma í braz, allsekki raka .

Getur maður gert það sjálfur?? Veit ekki með að eitthver kona sem er ekki lærður læknir sé að glápa á hana.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 10/3/08 23:29

Hvæsi mælti:

Ég var að fara hjá mér við þesa píkusögu.‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

PíkapíkapíkaPíkapíkapíkaPíkapíkapíkaPíkapíkapíkaPíkapíkapíkaPíkapíkapíkaPíkapíkapíkaPíkapíkapíkaPíkapíkapíkaPíkapíkapíkaPíkapíkapíkaPíkapíkapíkaPíkapíkapíkaPíkapíkapíkaPíkapíkapíkaPíkapíkapíkaPíkapíka píkaPíkapíkapíkaPíkapíkapíkaPíkapíkapíkaPíkapíkapíka

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 10/3/08 23:36

Ég var að hátt mig upp í rúm. Það er búið að hitna svo mikið í hérna að maður þolir varla við að hafa sængina ofan á sér. Hálf kvíð fyrir sumrinu upp á þettað að gera.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/3/08 00:26

Vjer vorum að ‹Hrökklast afturábak og hrasa við› er vjer áttuðum oss á að vjer þurfum nauðsynlega að fara að huga að næturóþolsrannsóknum þó óvenju líflegt hafi verið hjer í kvöld.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 11/3/08 00:27

Já ég var að lita á klukkuna og mér brá pínulítið.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 11/3/08 03:12

Ég var að skrifa kvörtunarbréf til Sjónvarpsstjóra, herra Páls Magnússonar, og deildarstjóra herra Samúels Arnar Erlingssonar og spyrja af hverju þeir gátu ekki asnast til að sýna frá Íslandsmeistaramóti fullorðinna í KATA (karate) sem haldið var um helgina í þættinum „Sportið“, sem á að fjalla um viðburði helgarinnar (en fjallaði um ýmislegt annað).

Ástæða kvörtunar minnar er sú að sonur minn varð Íslandsmeistari Karla, og ég missti af því, sitjandi hér undirniðri.

Ágæti herra Útvarpsstjóri, getur þú nú ekki sparkað í rassinn á þessum undirmönnum þínum! ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 11/3/08 06:29

Ég var að koma úr sturtu.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garún 11/3/08 07:27

Ég svaf draumlausum svefni eins og kornabarn.

Ég er feimin og lítillát og þoli gríni.
        1, 2, 3 ... 195, 196, 197 ... 511, 512, 513  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: