— GESTAPÓ —
Lýsið persónunni á undan
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3 ... , 49, 50, 51  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 29/11/07 08:56

Hakuchi er engin meðalvitleysingur sem lætur hræra í sér með einhverju kjaftæði. Saðfastur og virðulegur gegnir hann konugsskyldum sínum af aðdáunarverði fágun og virðuleika sem ekki er hægt að læra, heldur erfist aðeins meðal konungborinna.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 29/11/07 11:07

Huxi er sniðugur, og alltaf gaman að lesa hvað hann hefur að segja um aðra. Svo kann hann að velja sér fræðasvið við hæfi.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 11/12/07 23:12

Regína er stórgóð og mikilmenni í alla staði. Hún stígur aldrei feilspor í mannlegum samskiptum og vísur hennar eru ungum eyrnablautum gemlingum eins og mér innblástur og hvatning til að reyna að koma þó ekki væri nema tánum þar sem hún hefur hælana.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Andþór er únglýngurinn og tengdamömmu draumurinn sem hefur allt. Han er fagurlimaður gáfumaður . Hann hefur ávalt bros á vör með heilar og hreinar tennur og er glöggur í spilum .

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 11/12/07 23:38

Gísli Eiríkur og Helgi er margbrotinn og heillandi persónuleiki sem hefur þann sjaldgæfa eiginleika að hrífa fólk með sér.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Garbo är inte bara Bondegatans, lilla Greta hon är även världens ödmjukaste och raraste blomma och Upprifins bättre hälft

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 11/12/07 23:50

GEH talar svo góða útlensku, svo er hann svo sætur.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 11/12/07 23:50

Einu skiptin sem mig langar til að skilja sænsku betur er þegar GEH tjáir sig á henni. Hann lætur sænskuna hljóma fallega.

Og viskustykkið í Dulu er sko í topplagi. ‹Glottir eins og fífl›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 11/12/07 23:54

Það er skemmtilegra á Baggalút þegar Billi bilaði er virkur.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 11/12/07 23:57

Það er notalegast á gestapó þegar Regína stráir yndislegheitum sínum yfir hvern þráð.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 27/1/08 00:49

Dula er allur unaður heimsins samankominn í einni eðalsál. Svo er hún hugrökk að þora að bjóða okkur heim til sín þó hún vissi að hætta var á að ég skyldi mæta sótölvaður og samvikulaus helgargeðsjúklingur.
Þegar hún brosir til manna þá hlýnar þeim um hjartarætur þannig að þeir geta jafnvel farið út í kuldan úlpulausir.
Hún er æði!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 27/1/08 00:54

Vá! Hvað Andþór er pottþéttur, hreinskilinn með góða sál og talar beint frá hjartanu. Heimurinn væri betri ef fleiri hefðu hans hugsun og orðafar.

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 27/1/08 01:01

Þegar Grýta hrósar öðrum verður maður afbrýðisamur.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 27/1/08 01:06

Grýta er glögg og gefur sig í það sem hún tekur sér fyrir hendur. Ég sársakna hennar úr mafíuleiknum því hennar spilamennska auðveldar svo fyrir þorpsbúa að finna mafíósana. Aftur á móti vona ég að comebackið hennar komi ekki í næsta leik sem ég er mafíósi. [Glottir eins og fífl]

Upprifinn þó hann skjóti sér á milli þegar maður er að reyna að vanda sig með innleggið sitt er algjört eðalmenni og sennilega uppáhalds gestapóinn minn. Það skiptir engu máli á hvaða þræði það er, alltaf er það viðeigandi og mjög oft stórsniðugt.
Svo er það sérstakur heiður að hann skuli gefi sér tíma til að skjóta á mann á Skammast í bundnu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 27/1/08 01:11

Andþór er einstaklega almennilegur og kurteis maður sem á örugglega fleiri vini en aðrir póar.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 27/1/08 23:18

Það eru engar stafsetningarvillur í innlegginu hér fyrir ofan sem bendir til þess að Upprifinn hafi verið allsgáður þegar það var skrifað.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/1/08 23:21

Vanalega eru engar stafsetningarvillur í innleggjum Regínu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 28/1/08 00:19

Vladimir er orðinn forfallinn teningafíkill.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
        1, 2, 3 ... , 49, 50, 51  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: