— GESTAPÓ —
Jæja
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Númi 27/10/06 11:34

Þegar ég hugsa til þín? Jú - alltaf.
Púðluhaus!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 27/10/06 11:38

Gaman að sjá hvað lekur alltaf hressilega úr nefinu á þér þegar þú verður æstur.

Horið sjetterar svo vel við froðuna í munnvikunum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Númi 27/10/06 11:39

'Sjetterar'? SJETTERAR? Hver ertu? Heiðar snyrtir?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 27/10/06 11:41

Sláist þið bara ... það mun ekkert skyggja á þennan gleðidag.

‹Þurrkar gleðitár af hvörmum›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 27/10/06 11:44

Ég ætti nú að láta vaða í þig og snyrta aðeins til í kjaftinum á þér. Flotnös.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 27/10/06 11:47

Þið rífist eins og stelpur. Hvernig væri nú að láta hnefana tala? Það er svoooo s...!

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Númi 27/10/06 11:49

Já láttu nú endilega vaða í mig Enter! Manstu síðast þegar þú 'lést vaða í mig' - á ég að rifja það upp?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 27/10/06 11:51

Jæja gamli. Það er komin matur.

Holtið eða Grillið?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Númi 27/10/06 11:51

Tjah - Borgin?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 27/10/06 11:51

Aaaaa.

Ókei.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Númi 27/10/06 11:52

Ég splæsi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 27/10/06 13:03

Reynið nú að tala fallega íslensku, þið eigið nú að vera fyrirmyndir hér.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 27/10/06 13:35

ÚLLI FARINN!
‹Dansar gleðidans og hrindir Þarfa ofan í drulluna›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 27/10/06 13:42

Verður slagurinn tekinn upp aftur núna síðdegis? ‹Bölvar sjálfum sér yfir að hafa tíðnisteikt fjórtán poka af örðbylgjupoppi á afþýðingarstillingu› Tók 23 mínútur hver poki! ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/10/06 21:12

‹Ljómar upp› ÓKEYPIS FAGURBLÁR DRYKKUR FYRIR ALLA Í TILEFNI ATBURÐA ÞEIRRA ER HJER ER LÝST ! Þó svona nokkuð teljist til neyðarúrræða er samt tilefni til fögnuðar í þetta sinn, sjerstaklega sökum þess hve gaman var að fylgjast með innbyrðis deilum ritstjórnar ‹Setur eftirlitsmyndavjelaupptökur inn í peningaskáp og er núna alveg viss um að verða aldrei sparkað út af Gestapó›. Skál ! ‹Sýpur á fagurbláum drykk›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 27/10/06 21:18

‹Ljómar upp og stekkur hæð sína og ræður sjér ei fyrir kæti›

Popp og þrívíddargleraugu á línuna!!
Vlad! Jég blæði líka á fagurbláa drykki!

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 27/10/06 23:50

Miklu fargi hefur verið létt af Gestapó. xT

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 28/10/06 02:35

Ég veit eiginlega ekki hvernig mér á að líða með þetta. Ef Tony gat ausið svívirðingum yfir allt og alla af engu tilefni, af hverju var honum aldrei vísað frá? Hann fékk að vísu tveggja mínútna brottvísun, en ekki rauða spjaldið. ‹Veltir fyrir sér af hverju í fáránlegum fiðurhænsnum honum datt í hug handbolti í þessu sambandi›

Smábaggi var líka orðljótur og yfirgangslegur rekagáttarrugguhestur, en flestir hlógu þó að hans innleggjum og þótti bara gaman. Að vísu var Úlli nokkuð frábrugðin þessum tveimur (þremur) náungum að því leyti að hann var algerlega sundurlaus í sínu hranalega hraukafári.

Rifrildi ritstjórnar var virkilega spennandi, en eftir liggur að Úlli getur bara einfaldlega stofnað annað aukasjálf endalaust til að halda áfram ritriffilsskothríðinni. Ég tók þann pól í hæðina að hunsa hann algerlega á endanum og það hefði líklega virkað betur að allir gerðu það, frekar en að ögra honum með því að loka á aðganginn. Þar með er brotið blað í sögu Gestapó og er það ekki vel, að því er mér finnst.

Ég vil því gera kunngjört að ég lýsi hér með (í langan tíma) frati og frussi á aðgerðir þessar.

‹Klórar sér í hausnum og veltir fyrir sér hver verði næstur›

Seztur í helgan stein...
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: