— GESTAPÓ —
Til áminningar
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 19/10/09 21:14

Nei. En ég gæti alveg hugsað mér að semja um þá vísu.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/10/09 21:22

Grágrímur mælti:

Ja hérna, getur þessi nýliði verið sá útvaldi, þessi sem ritað er um í 7. spádómsbók Myglars.

Tilvitnun:

Vers 65746655.354G: Og sjá, 4 tákn endalokanna mun birtast í nýliða sem hefur vald til að ljúka upp áður læstum þráðum...

Svo reyndar kemur eitthvað um fjölmiðlafrumvörp sem munu þýða endalok Gestapó... en ég held að það gerist ekkert...
‹Starir þegjandi út í loftið›

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Óvinir ríkisins hljóta að standa fyrir þessu á einhvern hátt. Er og eigi óhugsandi að þeir hyggi á stórfelldar hernaðaraðgerðir gegn baggalútíska heimsveldinu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 20/10/09 14:45

Æ, hvað þetta var krúttlega sagt hjá forsetakrúttinu.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fallegust 20/10/09 23:42

Verð fyri venjulega FALLEGA ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›skandinaviska konu sem er í barneign og getur sannað að hún er frjó, er 80-120. það ber einnig að athuga að ekki er æskilegt að viðkomadi FALLEGA kona sé of grannholda.
‹Starir þegjandi út í loftið›
Sé fyrir mér úlvaldaferðir yfir Kjöl.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 20/10/09 23:53

‹Sparkar þessu ,,fallega" eins langt í burtu og mögulegt er›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 21/10/09 00:00

Fallegust mælti:

Verð fyri venjulega FALLEGA ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›skandinaviska konu sem er í barneign og getur sannað að hún er frjó, er 80-120. það ber einnig að athuga að ekki er æskilegt að viðkomadi FALLEGA kona sé of grannholda.
‹Starir þegjandi út í loftið›
Sé fyrir mér úlvaldaferðir yfir Kjöl.

Erum við þá að tala um: kg, ára, cm, hæð yfir sjávarmáli...?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 21/10/09 00:03

Örugglega hæð yfir sjávarmáli. Það er rökréttast. ‹Glottir eins og fífl›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 21/10/09 00:03

Billi bilaði mælti:

Velkomin. Vertu bara ekki hársár, og skemmtu þér vel.
Annars eru tígrisdýrin flest orðin tannlaus. ‹Fer í tígrisdýrahelt búr og læsir að sér›

TANNLAUS?!
Bossinn á þér þarf að koma út úr þessu búri fyrr eða síðar, og þá verður bitið í hann!!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Yrkitekt 12/9/10 20:20

til hvers eru ruglurnar?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 12/9/10 20:43

Yrkitekt mælti:

til hvers eru ruglurnar?

Farðu beint í innflytjendahliðið !

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sænska flikkan 12/10/10 21:27

Ég er bara alveg glæný hérna og fer að sjálfsögðu eftir öllum settum reglum, enda með eindæmum reglusöm manneskja.[img][/img]

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
[Bleðill#8] 16/11/10 19:42

Er ég á réttum stað?
Hvernig má það vera, þegar ég leitaði að taði.
Og datt í gímaldið ógurlega, það er opið er undir sal örna þinna.

Sent að handan við horn ófrumleikans.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hverfill 2/12/10 14:48

Eigi erum vér einhamir nema síður sé

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hverfill 2/12/10 14:49

Eigi erum vér einhamir nema síður sé‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hverfill 2/12/10 14:51

Hverfill mælti:

Eigi erum vér einhamir nema síður sé‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Svona fór um sjóferð þá

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hverfill 17/2/11 14:21

Eigi verður Ófegi í ferð komið‹Glottir eins og fífl›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 17/2/11 14:31

Er hér kominn sá er nefndur var Hverfill Kverúl í gamla daga?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 17/2/11 14:32

Skabbi skrumari mælti:

Eftirfarandi er orðrétt frá ritstjórn og skulu menn hlýða því í hvarvetna, ellegar sæta harðri refsingu:

[...]

Að auki fá menn þessar upplýsingar um hegðun:

Ritstjórn mælti:

* Notendur Gestapó skulu vera kurteisir, upplífgandi, hófsamir, smekkvísir, geðgóðir, umburðarlyndir og friðsamir.
* Skrif skulu einkennast af sannleiksþrá, fræðilegri nákvæmni, vönduðu málfari og góðri stafsetningarkunnáttu.
* Umræður skulu fara fram á íslensku, vandaðri.
* Umræður skulu fara fram á friðsamlegum nótum.
* Drengskapur skal viðhafður í öllum leikjum.
* Klúryrði, meiðandi athugasemdir, dónaskapur, frekja og hvers kyns skrílsháttur verður ekki liðinn.
* Reykingar eru leyfðar á Gestapó.
* Áfengisneyslu skal stillt í hóf.

[...]

Manni dettur svona ósjálfrátt í hug að ekki allir hafi lesið reglurnar nógu vel. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: