— GESTAPÓ —
Til áminningar
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 19/10/09 21:14

Nei. En ég gćti alveg hugsađ mér ađ semja um ţá vísu.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
Vladimir Fuckov 19/10/09 21:22

Grágrímur mćlti:

Ja hérna, getur ţessi nýliđi veriđ sá útvaldi, ţessi sem ritađ er um í 7. spádómsbók Myglars.

Tilvitnun:

Vers 65746655.354G: Og sjá, 4 tákn endalokanna mun birtast í nýliđa sem hefur vald til ađ ljúka upp áđur lćstum ţráđum...

Svo reyndar kemur eitthvađ um fjölmiđlafrumvörp sem munu ţýđa endalok Gestapó... en ég held ađ ţađ gerist ekkert...
‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

‹Hrökklast afturábak og hrasar viđ›
Óvinir ríkisins hljóta ađ standa fyrir ţessu á einhvern hátt. Er og eigi óhugsandi ađ ţeir hyggi á stórfelldar hernađarađgerđir gegn baggalútíska heimsveldinu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Ívar Sívertsen 20/10/09 14:45

Ć, hvađ ţetta var krúttlega sagt hjá forsetakrúttinu.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
Fallegust 20/10/09 23:42

Verđ fyri venjulega FALLEGA ‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›skandinaviska konu sem er í barneign og getur sannađ ađ hún er frjó, er 80-120. ţađ ber einnig ađ athuga ađ ekki er ćskilegt ađ viđkomadi FALLEGA kona sé of grannholda.
Sé fyrir mér úlvaldaferđir yfir Kjöl.

Villimey Kalebsdóttir 20/10/09 23:53

‹Sparkar ţessu ,,fallega" eins langt í burtu og mögulegt er›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Tigra 21/10/09 00:00

Fallegust mćlti:

Verđ fyri venjulega FALLEGA ‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›skandinaviska konu sem er í barneign og getur sannađ ađ hún er frjó, er 80-120. ţađ ber einnig ađ athuga ađ ekki er ćskilegt ađ viđkomadi FALLEGA kona sé of grannholda.
Sé fyrir mér úlvaldaferđir yfir Kjöl.

Erum viđ ţá ađ tala um: kg, ára, cm, hćđ yfir sjávarmáli...?

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Villimey Kalebsdóttir 21/10/09 00:03

Örugglega hćđ yfir sjávarmáli. Ţađ er rökréttast. ‹Glottir eins og fífl›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Tigra 21/10/09 00:03

Billi bilađi mćlti:

Velkomin. Vertu bara ekki hársár, og skemmtu ţér vel.
Annars eru tígrisdýrin flest orđin tannlaus. ‹Fer í tígrisdýrahelt búr og lćsir ađ sér›

TANNLAUS?!
Bossinn á ţér ţarf ađ koma út úr ţessu búri fyrr eđa síđar, og ţá verđur bitiđ í hann!!

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
GESTUR
Yrkitekt 12/9/10 20:20

til hvers eru ruglurnar?

Dula 12/9/10 20:43

Yrkitekt mćlti:

til hvers eru ruglurnar?

Farđu beint í innflytjendahliđiđ !

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
GESTUR
Sćnska flikkan 12/10/10 21:27

Ég er bara alveg glćný hérna og fer ađ sjálfsögđu eftir öllum settum reglum, enda međ eindćmum reglusöm manneskja.[img][/img]

GESTUR
[Bleđill#8] 16/11/10 19:42

Er ég á réttum stađ?
Hvernig má ţađ vera, ţegar ég leitađi ađ tađi.
Og datt í gímaldiđ ógurlega, ţađ er opiđ er undir sal örna ţinna.

Sent ađ handan viđ horn ófrumleikans.

GESTUR
Hverfill 2/12/10 14:48

Eigi erum vér einhamir nema síđur sé

GESTUR
Hverfill 2/12/10 14:49

Eigi erum vér einhamir nema síđur sé‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

GESTUR
Hverfill 2/12/10 14:51

Hverfill mćlti:

Eigi erum vér einhamir nema síđur sé‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

Svona fór um sjóferđ ţá

GESTUR
Hverfill 17/2/11 14:21

Eigi verđur Ófegi í ferđ komiđ‹Glottir eins og fífl›

Ívar Sívertsen 17/2/11 14:31

Er hér kominn sá er nefndur var Hverfill Kverúl í gamla daga?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Hexia de Trix 17/2/11 14:32

Skabbi skrumari mćlti:

Eftirfarandi er orđrétt frá ritstjórn og skulu menn hlýđa ţví í hvarvetna, ellegar sćta harđri refsingu:

[...]

Ađ auki fá menn ţessar upplýsingar um hegđun:

Ritstjórn mćlti:

* Notendur Gestapó skulu vera kurteisir, upplífgandi, hófsamir, smekkvísir, geđgóđir, umburđarlyndir og friđsamir.
* Skrif skulu einkennast af sannleiksţrá, frćđilegri nákvćmni, vönduđu málfari og góđri stafsetningarkunnáttu.
* Umrćđur skulu fara fram á íslensku, vandađri.
* Umrćđur skulu fara fram á friđsamlegum nótum.
* Drengskapur skal viđhafđur í öllum leikjum.
* Klúryrđi, meiđandi athugasemdir, dónaskapur, frekja og hvers kyns skrílsháttur verđur ekki liđinn.
* Reykingar eru leyfđar á Gestapó.
* Áfengisneyslu skal stillt í hóf.

[...]

Manni dettur svona ósjálfrátt í hug ađ ekki allir hafi lesiđ reglurnar nógu vel. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: