— GESTAPÓ —
Baggalútian Hold 'em
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 23/10/06 00:18

Allir ættu að kannast við eitt vinsælasta afbrigði pókers í dag, Texas Hold'em. Teningaútfærslan virkar þannig að í hverri umferð er einn „Dealer“ sem byrjar á því að kasta 5 teningum. Svo kasta leikmenn 2 teningum og sá sem getur sett saman bestu 5 teninga... höndina úr kasti sínu og upphafskasti vinnur. Sama styrktarröð og í 5 teninga póker B. Ewings, er hér meðfylgjandi. Ef jafntefli er raunin þá vinn ég. Alltaf.

Kvæði:

Par
Tvö pör
Þrír eins
Fullt hús
Röð (1-5)
Röð (2-6)
Fjórir eins
Fimm eins

Hvenær nýtt upphafskast kemur ræðst algjörlega af geðþótta mínum, nú eða annara. Nú er spurning hvernig þessu verður tekið. Byrjum þessa vitleysu, ég byrja sem „Dealer“!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 23/10/06 00:19

Jæja, hvað ætli ég fái...

Fullt hús, tvistar fullir af fimmum, jahérnahér.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 23/10/06 08:39

Prófum þetta.

Tvö pör...fle.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 23/10/06 09:55

Um að gera að prufa

Hei ég fékk eins og Goggi.
Mér finnst samt að ég megi vinna

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 23/10/06 10:01

‹Pókerfeis›

Sama og Tina, nema fjarkinn hennar vinnur

I fold!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 23/10/06 14:09

Læt reyna á þetta.

3 fimmur og 2 tvistar eru ansi gott mál.‹Ljómar upp›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 23/10/06 14:23

Prófa úlnliðskastið.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 23/10/06 15:51

Búbbinn vinnur þessa umferð, nýtt upphafskast!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 23/10/06 15:52

Jahérnahér, fullt hús í borði... ætli ég nái að bæta það?

Snake-eyes! Ásaferna!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 23/10/06 15:52

Nú er það bakhandarkast.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 23/10/06 15:54

Ásaþrenna! ‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
abraham 24/10/06 15:35

meira en gæjinn firir ofan mig :D

jeg var hinn almáttugi Abraham..... ef eithver seigir eikkað annað þá getur hann hoppað upp í ****gatið á sér sama gildir um þá sem hallmæla minni stafsetningu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 24/10/06 15:41

Kristallur og abraham eru reyndar jafnir, báðir með sexu/ása hús...

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 25/10/06 21:53

Rífum þennan leik upp úr sleninu! Fram póker-menn á Baggalútnum...

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 25/10/06 21:53

Reyni að fá eitthvað úr þessu...

Fimmur fullar af ásum

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 25/10/06 23:14

‹›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Undir réttu nafni 29/10/06 03:26

Hmm og hvað svo?
Tengingar mínar í Vegas segja mér að ég hafi ása og fimmu hús.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 29/10/06 14:18

‹Hummar›

‹Klórar sér í höfðinu›

Andskotans.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: