— GESTAPÓ —
Skoðunar(Kvæða)könnun um gæslu
» Gestapó   » Kveðist á
     1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 22/10/06 22:22

Aðeins að spá, helst er best ef sem flestir svara... er of mikið um það að friðargæsluliðar skipti sér af innleggjum gesta hér í Skáldskaparmálum, hvernig viljið þið hafa þetta?

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 22/10/06 22:24

Nei.

Mér finnst þetta fínt eins og er. Ef friðargæsluliðar nenna að leiðrétta þá mega þeir alveg gera það. Fólki er það bara hollt að fá tilsögn. Að skrifa inn í innleggin er miklu betri leið til þess en að bía þræðina út með innleggjum sem eru eingöngu til leiðréttingar.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 22/10/06 22:25

Mér finnst allt í lagi að þeir skipti sér af, því að í flestum tilfellum lærir maður af því.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 22/10/06 22:29

Ég vil að eftirlitið sé öflugra þar semég er tregur við að hoppa yfir vísur sem mér finnst ekki í lagi og er líka tregur við að halda áfram ef ég er ekki viss. Betra eftirlit kemur í veg fyrir slíka stöðvun á þræðinum, vonandi erum við ekki of erfiðir við ykkur.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 22/10/06 22:31

Þetta rennur nú oftast nær sem smurt... verst er hvað hinir gæslumennirnir mæta lítið þessa dagana...

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 22/10/06 22:43

Ég lít á innskot ykkar sem aðstoð en ekki afskiptasemi.
Ég hef mikið lært af ykkur og vona að þeirri kennslu sé ekki lokið.
Takk og skál!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 22/10/06 22:44

Ég framdi víst mannorðsmorð á einum þeirra.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 23/10/06 12:11

Ég veit því miður ekki hver tók hann en sá hinn sami hefur ekkert misst út úr sér þó svo að hann hafi verið hér á ferli, þú ættir frekar að yfirheyra hina sexmenningana einhverjum þeirra hefur þóttt tími tilkominn að grípa í taumana og breyta lykilorðinu.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 23/10/06 12:41

Kannski hefur ritstjórninni þótt tími til að skrúfa fyrir þessa kynvillinga. Það þyrfti hinsvegar að leyfa Snupra að fá friðargæslupennann svo hann gæti skammað okkur bögubósana.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 23/10/06 15:37

Já, ég styð það... sýnist mér af stíl Gimlés að þar sé á ferðinni sá er mest var duglegur við að yrkja og snupra í nafni hlewagastiRs og mun ég því vera mjög fylgjandi því að hann fái friðargæsluréttindi, sérstaklega þar sem líklegt er að ég geti lítið verið viðstaddur Gestapó næstu vikur og mánuði... er að fara til útlanda í afvötnun... hugsanlega, á bara eftir að skrifa undir samninginn

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 23/10/06 15:43

Samanber mig... hehe...

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 23/10/06 15:45

Ég á of margt ólært eftir til að geta tekið djobbið að mér. Takk fyrir slettuna‹Ljómar upp›

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/10/06 16:18

Vjer viljum endilega að friðargæsluliðar hjer skipti sjer af kveðskapnum ef þeir nenna og hafa kunnáttu til. Vjer höfum a.m.k. lært af slíku. Skabbi hefur kunnáttu til þess en hverjir aðrir hafa hjer lyklavöld vitum vjer ei (Znatan kannski ?).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 23/10/06 16:22

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer viljum endilega að friðargæsluliðar hjer skipti sjer af kveðskapnum ef þeir nenna og hafa kunnáttu til. Vjer höfum a.m.k. lært af slíku. Skabbi hefur kunnáttu til þess en hverjir aðrir hafa hjer lyklavöld vitum vjer ei (Znatan kannski ?).

Znatan, hlewa, Barbapabbi og ég... síðustu vikur hef ég verið nær einsamall og ef ég verð ekki hér í einhvern tíma, þá er hætt við að lítið verði friðargæslast hérna...

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/10/06 16:25

Eitthvað hefur þá brenglast við opnun eftir sumarlokun því eigi getum vjer sjeð að Barbapabbi eða hlewagastiR sjeu friðargæsluliðar. Það hlýtur þá að þurfa að fjölga þeim hjer.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 23/10/06 16:27

Nú, ekki vissi ég að þeir væru dottnir út úr friðargæslu...

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 23/10/06 17:27

Það veistu vel að ef ég hefði lykilinn í mínum fórum að þá léti ég þig hafa hann. mér leið illa meðan ég hafði yfirráð yfir honum og var því feginn þegar einhver tók lykilinn af mér.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 23/10/06 17:39

Viðurkendu bara þú lést mig hafa hann eingöngu til að Kvelja mína samvisku, ég neiddist til til troða mér niður fyrir hans plan til að einhver tæki við lyklinum en ég er samt fegin að hafa bjargað þér frá honum og gert þig þannig að betri manni.

KauBfélagsstjórinn.
LOKAÐ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Kveðist á   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: