— GESTAPÓ —
Málfar á Gestapó
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 29/3/07 20:03

Hvađa fjárans skrípi er ţetta ?

‹Skođar pylsuna gaumgćfilega›

Tileinkađu ţér siđi og reglur sem eldri og reyndari íbúar hér setja ellegar snáfađu !

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 29/3/07 22:12

B. Ewing mćlti:

Hexia de Trix mćlti:

Ég er algjörlega sammála Önnu. Mikiđ andskoti sammála.

Ţar ađ auki hef ég ákveđiđ, svona til ađ leggja lóđ á vogarskálarnar og líka suma í einelti, ađ setja kakóbann á ţá gestapóa sem heita ekki almennilegum íslenskum nöfnum eđa í ţađ mynda einhvers konar alvöru nöfnum ţó ţau séu erlend.

Auk ţess legg ég til ađ Karţagó verđi lögđ í einelti - ég meina eyđi!

‹Fćr gríđarlegt magn af sandi í augun og horfir tárvotur á Hexíu› Er ég ţá útilokađur frá ţví ađ fá kakó?!?

Nei elsku bjúing minn, ţú heitir sérnafni - ţó erlent sé.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 29/3/07 22:14

Hot Spot mćlti:

Já, ţađ verđur nú skemmtilegt ađ sjá hvađ Nermal, Ewing, Hackuchi, Ég sjálfur, Hexía de Trix og fleiri munu héđan í frá kalla hvort annađ.

Ţađ var ţetta međ Nermal... ég er enn ađ hugsa mig um. Fái ég góđ rök fyrir ađ ţađ sé sérnafn sleppur ţađ.

Hinir eru í góđa kakóliđinu - jah... eđa hinir og Hakuchi. Ég man ekki eftir ađ hafa séđ neinn Hackuchi hér á svćđinu. (Enda yrđi sá hinn sami vćntanlega fyrir óţćgilegu „slysi“ af völdum áreksturs viđ Katana-sverđ.)

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 29/3/07 22:16

Má ég vera í góđa Kakóliđinu ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 29/3/07 22:17

Ţađ held ég nú.

Hvernig var ţađ annars, ţú skiptir um nafn einhverntímann, var ţađ ekki? ‹Otar kakóbolla ađ Hvćsa›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 29/3/07 22:28

Ekki beint skipt, ég stytti mitt.

Fullt nafn var of langt, ţađ er samt enn notađ í ćviágripinu mínu.

‹Sötrar kakó›

Ţađ vantar rjóma međ ţessu.

‹Brettir upp ermina á mössuđu rjómaţeytingahendinni og ţeytir stóra skál›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 29/3/07 22:30

‹Starir dáleidd á upphandleggsvöđvana›
Vááá...
‹Hristir höfuđiđ og nćr áttum›

Jámm... málfar. Hvar vorum viđ?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 29/3/07 23:45

Hvćsi mćlti:

‹Brettir upp ermina á mössuđu rjómaţeytingahendinni og ţeytir stóra skál›

‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›
Er ţađ ţetta sem ţiđ kalliđ ţađ núna?

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 29/3/07 23:48

‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Er Hvćsi ekki kominn í samband, ţá er ţetta hćtt ađ vera runkvöđvinn og er orđinn rjómaţeytingarvöđvi af ţví núna notar hann miklu meiri rjóma en áđur.
‹heldur áfram ađ reyna ekki ađ kafna úr hlátri›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 29/3/07 23:50

Svo má líka velta ţví fyrir sér hvers konar rjóma hann er ađ tala um.
‹Leggst flissandi á gólfiđ viđ hliđina á Dulu›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 29/3/07 23:52

‹Urrrar af hlátri til samlćtisTigru›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 29/3/07 23:57

‹Frussar út úr sér kakóinu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
The Shrike 30/3/07 00:23

Hexia de Trix mćlti:

...Ţađ var ţetta međ Nermal... ég er enn ađ hugsa mig um. Fái ég góđ rök fyrir ađ ţađ sé sérnafn sleppur ţađ.

Er ţađ ekki sérnafn á kettlingnum í Gretti?

Annars er ég sammála. Ţađ ćtti ađ banna öll erlend nöfn; nema mitt auđvitađ.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 30/3/07 00:27

Hexia de Trix mćlti:

...Ţađ var ţetta međ Nermal... ég er enn ađ hugsa mig um. Fái ég góđ rök fyrir ađ ţađ sé sérnafn sleppur ţađ...

Nermal er óţolandi sćti kettlingurinn í Garfield:

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vímus 30/3/07 01:38

Ég var ađ velta fyrir mér öllum ţeim fjölda afkvćma Gestapóa sem koma til međ ađ verđa skírđir í höfuđiđ á mér.
Ţangađ til verđ ég áfram hinn eini og sanni Vímus.

‹Ljómar upp og skálar›

Ég er ekki díler. Ég er lćknir, lyfjafrćđingur, lyfsali og fjölfíkill! • Ţar ađ auki er ég skipađur Efnavopnaráđherra Baggalútíu
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Hot Spot 30/3/07 13:32

Ég fór á Nćturgöltinn kvöldiđ sem ég skráđi mig inn á Lútinn í fyrsta sinn. Ţar kallađi Vímus mig hundspott. Eiginlega meira hugarflug en pylsa finnst mér. Ţótt ég sé náttúrulega ekkert hundspott.
Verst ađ nú má enginn vera nćstur á ţessum ţrćđi sýnist mér. Ef ég myndi nú hanga hér inni ţar til í nótt og fara á alla vinsćlustu ţrćđina neyddust Baggalútar til ađ fara út á međal fólks sýnist mér.
En oj, mér finnst myndin af Vímusi ógeđslega ljót. Hann líkist algjörri karlrembu, sem og hann jú er.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 30/3/07 13:34

Vímus okkar er nú heilmargt, en karlremba er hann nú ekki.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 30/3/07 13:36

Mađurinn á mynd Vímusar hafđi alveg efni á ţví ađ vera karlremba, ţar sem hann var einstaklega mikiđ karlmenni.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: