— GESTAPÓ —
Málvillur nútímans og málvöndun almennt.
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Hot Spot 5/4/07 00:14

[quote="Blástakkur"]Þegar ég nota orðið „plebeiismi“ eða eitthvað af þeim stofni þá á ég reyndar mest við hinn svonefnda „anti-intellectualisma“ sem tröllríður íslensku samfélagi um þessar mundir og reyndar öllum hinum vestræna heimi. Ef til vill er rangt að nota orðið þannig og biðst ég því forláts ef þetta hefur reynst of ruglandi hjá mér.

Hafandi skrifað þetta þá vil ég bæta því við að ég er hoppandi reiður yfir þessari þróun.[/quo

Mitt svar:
Ég er svo sem sammála þessu með ,,vill og vil" ásamt ákaflega leiðinlegri tilhneigingu til að segja
,,skeði fyrir".
En svo ég vitni í þá fullyrðingu Baggalúta að hér eigi að rita vandað mál þá finnst mér sumir hengja sig í tittlingaskít eins og hvort Hot Spot sé skráð sérnafn eða ekki á meðan það viðgengst að nota orð eins og plebeiskt uppeldi. (Vitna í Oxforg Dictionary) ,,plebeian= person who is of the lower social classes". Að sumir skuli síðan nota enskuslettur í málfarsumvöndun sem eru með einhverja einkaþýðingu manna hér á lútnum gerir það að verkum að mér finnst við hæfi að heita Hot Spot.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 5/4/07 00:22

Jamm sammála þér, sumir hérna mættu alveg hagræða gulrótinni í trompetinu á sér... af hverju þessi læti yfir Hot Spot en ekki The Shrike? bæði fínustu nöfn hvað mig varðar... enda er ég með versta nafn í sögu íslenskra spallborða.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 5/4/07 00:23

Hafa ekki verið jafn mikil læti yfir báðum þessum nöfnum? Bara mismunandi svör?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 5/4/07 02:55

Tígursvarið tígulegt
tekst ei hér að hrekja.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 9/4/07 16:44

‹Verpir páskaeggi›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 9/4/07 16:49

‹Opnar eggið›

Hey, það er einhver lítill drýsildjöful hérna inni. Hvað á ég að gera við hann?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/4/07 17:17

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Umfram allt farið gætilega því eigi er unnt að útiloka að þetta sje samskonar páskaegg og þau sem Hlerunarstofnun fjekk:
http://www.baggalutur.is/gestapo/viewtopic.php?t=572&start=252

‹Hrökklast aftur afturábak og hrasar við›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 9/4/07 18:38

Þú segir nokkuð. Mögulegt er að drýsildjöfullinn sé svipaður þeim sem fyrirfinnast á Discworld; sumsé að hann hafi það starf að rita niður allt sem talað er í kringum hann, og virki því sem hlerunartæki.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 9/4/07 19:43

Og sumir þeirra taka líka njósnamyndir. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 10/4/07 16:13

Ef ég man rétt þá er þetta sprengja

Annars er aldrei að vita hvað kemur úr bossanum

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 10/4/07 19:10

Nema maður eigi bossagreini.
‹Veifar svokölluðum anal-prób›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/4/07 19:14

Er þetta þarmagreinir? Það er ill afbökun á fræðunum og djöfulleg!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 10/4/07 19:15

Þarfagreinir mælti:

Er þetta þarmagreinir? Það er ill afbökun á fræðunum og djöfulleg!

Akkúrat eins og við viljum það

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 10/4/07 19:18

Og á hverjum er betra að prófa nýja þarmagreininn, en einmitt á Þarfagreini?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 10/4/07 19:19

Hann er jú ópinbert tilraunadýr Baggalútíu Neðri

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 10/4/07 19:20

Og þar sem að ég á hluta í honum eftir að Tina St. Sebastian seldi okkur Önnu Pönnu hann, þá má ég gera hvað sem ég vil við hann.

‹Glottir›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/4/07 19:20

‹Stingur hausnum í sandinn›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 10/4/07 19:21

Tilvalin stelling Þarfi.....
Nú stendur rassinn upp í loftið!
‹Ljómar upp›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: