— GESTAPÓ —
Málvillur nútímans og málvöndun almennt.
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 29/3/07 14:17

‹Ljómar niður›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 30/3/07 11:53

Mér er afar illa við það þegar fólk afhjúpar „plebeiískt“ uppeldi sitt með því að bæta við óþarfa „elli“ við orðið vill þegar það er notað um mann sjálfann sbr. „ég vill vera hálfviti sem kann ekki að tala“ eða „foreldrar mínir sögðu alltaf „ég vill“ eins og hálfvitar og ég apaði það eftir þeim eins og hálfviti“. Hvað er svona gríðarlega erfitt við að segja „ég vil“? Þetta hljómar í mínum eyrum alveg eins illa og ef einhver myndi skipta út gítarleiknum í lagi fyrir kúabjöllu.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Hot Spot 30/3/07 12:02

Hömm. Sko, sumir eru bara málvilltir. Þeir bara heyra ekki villurnar í eigin málfari né hjá öðrum. Pirrandi en verra þó þegar þeir eru að opinbera slaka málgreind sína í skrifum. Ég er t.d. þannig að ég hef aldrei getað lært neitt, enda ómenntuð síldarstúlka. Samt get ég lært næstum hvað tungumál sem er og íslenskan hefur barasta alltaf legið vel fyrir. Aðrir sem ég þekki, háskólamenntaðir og alls konar, geta bara ekki talað þokkalegt mál. Segja oft ,,ég vill" ekki afhenda skýrsluna eða hvað sem er með stafsetningarvillum, geturu aðeins skannað hana? Þannig er nú það jamm.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 30/3/07 12:04

Blástakkur mælti:

Mér er afar illa við það þegar fólk afhjúpar „plebeiískt“ uppeldi sitt með því að bæta við óþarfa „elli“ við orðið vill þegar það er notað um mann sjálfann sbr. „ég vill vera hálfviti sem kann ekki að tala“ eða „foreldrar mínir sögðu alltaf „ég vill“ eins og hálfvitar og ég apaði það eftir þeim eins og hálfviti“. Hvað er svona gríðarlega erfitt við að segja „ég vil“? Þetta hljómar í mínum eyrum alveg eins illa og ef einhver myndi skipta út gítarleiknum í lagi fyrir kúabjöllu.

Verstu útgáfu af þessari málvillu heyrði ég á hárgreiðslustofu fyrir nokkrum árum.
Hárgreiðslukonan sem var sem betur fer ekki að klippa mig heldur konuna við hliðina á mér var kölluð í símann. Hún spurði hver væri í símanum og var svarið að systir hennar væri á hinum endanum. Þá kallaði hárgreiðslukonan: Hvað vil hún? og aftur Hvað vil hún?

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Hot Spot 30/3/07 12:08

ÖÖÖhö. Svo er nú hægt að segja lágstéttar uppeldi frekar en plebeiískt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 30/3/07 13:34

Hvað segir Villhjálmur borgarstjóri við þessu? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 30/3/07 13:42

Er hann ennþá borgarstjóri, nú er ég alveg lost.‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 30/3/07 18:42

Hot Spot mælti:

ÖÖÖhö. Svo er nú hægt að segja lágstéttar uppeldi frekar en plebeiískt.

„Plebeískt“ vísar kannski meira til stéttaskipulagsins í Róm til forna, það er alls ekki það sama og lágstéttar-, enda er það ekki endilega lágstéttarfólk sem gerir þessa villu, aðallega fólk sem er of fávíst til að taka eftir, það finnst alls staðar.

En að öðru, þessa dagana fer heimilstækjaauglýsing nokkur (minnir alla vega að þetta hafi verið heimilistæki en gæti verið banki þess vegna) óstjórnlega mikið í taugarnar á mér, í lok hennar er sagt að einhver tiltekin tæki hafi fengið hæstu meðmæli.
Ef við förum í frumstigið þegar talað er um meðmæli þá er talað um góð meðmæli eða hefur einhver einhvern tíma fengið „há“ meðmæli frá vinnuveitanda? Hvernig í ósköpunum dettur einhverjum þá í hug að nota þetta skrípalega orðalag í efsta stigi?

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 30/3/07 19:08

Ég heyri alltof oft svipaða villu í sambandi við hljómgæði. Fólk vill oft lýsa hljómgæðum(eða myndgæðum o.s.frv.) sem "góðum", eða "vondum", í staðinn fyrir miklum eða litlum gæðum.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 31/3/07 20:21

Þegar ég nota orðið „plebeiismi“ eða eitthvað af þeim stofni þá á ég reyndar mest við hinn svonefnda „anti-intellectualisma“ sem tröllríður íslensku samfélagi um þessar mundir og reyndar öllum hinum vestræna heimi. Ef til vill er rangt að nota orðið þannig og biðst ég því forláts ef þetta hefur reynst of ruglandi hjá mér.

Hafandi skrifað þetta þá vil ég bæta því við að ég er hoppandi reiður yfir þessari þróun.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
The Shrike 31/3/07 23:15

Æ, er hún ekki bara tómt bögg þessi íslenska? :-(

Gjörðu svo vel.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 1/4/07 14:40

‹Grípur fyrir augun› Vill einhver fjarlægja þessa ljótu táknasamsetningu hér að ofan?!?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 1/4/07 14:42

Óskir þú eftir því að kæra þá hef ég nokkra lögfræðinga á mínum snærum.

Við getum samið um verðið seinna

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 1/4/07 15:21

; * ; ) mússímúss

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/4/07 15:21

‹Fellur í yfirlið›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 1/4/07 15:22

Hættið nú þessu daðri við hxxxismann. Það er aldrei fyndið.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 1/4/07 18:46

‹Stenst freistinguna...›

:O

‹... næstum því alveg.›

‹Leikur sér meira...›

۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞
۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞
۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞
۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞
۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞
۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞
۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞
۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞
۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞
۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞

۞۞

<>
{}
L7
FJ
JF
WMWMWMWM

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 2/4/07 15:29

Hóras mælti:

Óskir þú eftir því að kæra þá hef ég nokkra lögfræðinga á mínum snærum.

Við getum samið um verðið seinna

Nei, hvur fjandinn! Velkominn!

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: