— GESTAPÓ —
Žį um hįtt er spurt, skal ei fįtt um svör.
» Gestapó   » Kvešist į
        1, 2, 3
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Hśmbaba 24/11/06 16:38

Nś er fįtt um svör

Fergesji 6/12/06 23:56

Einhvers konar rķma? Žess mį geta aš oss var eigi vel skenkt af Suttungamiši.

Konungur Efergisistan • Gįfumįlarįšherra • Flöt jörš - Slétt föt - Hrein trś • Įttum bestu endurkomuna įriš 2008 • Sturtufķkill
Heišglyrnir 8/2/07 17:21

Billi bilaši męlti:

Śps.

Eitthvaš veršur mašur aš gera.
Hvers konar hįttur er žetta? (Ég veit žaš ekki sjįlfur, en langar aš vita žaš.)

Hįtķš įrsins hefst nś brįtt
hef ég grun žar verši kįtt.
Gestapóagaman.
Galdramenn meš gķtarspil
gestum skemmta af og til
syngja allir saman.

.
.
Jęja žaš var kominn tķmi į aš svara žessari spurningu Billa Bilaša og eftir vķštękar rannsóknir, fyrirspurnir og öflunar fróšleiks meš öllum tiltękum rįšum. Žį liggur žetta nś nokkuš ljóst fyrir.
.
Žessi hįttur eins og svo ótalmargir ašrir hefur ekkert žekkt nafn (žekkt er sį fyrirvari sem ég tel žörf į aš taka mér, žvķ vel getur veriš aš höfundur hafi kallaš žessa taktskipan e-rju nafni įn žess aš žaš komi nokkurs stašar fram)
.
Hér er um Ķslenskt žjóšlag aš ręša og gaman er aš velta fyrir sér hvort hafi oršiš til į undan textinn eša lagiš. Hafi t.d. lagiš oršiš til į undan žį ręšur žaš aš sjįlfsögšu miklu eša öllu um atkvęša, takt og lķnuskipan. Žaš į viš ķ öllum tilvikum žar sem lag er samiš į undan texta.
.
Nś er žaš svo aš t.d. viš skošun vķtt og breitt um vķšan völl; aš ótrślega mikiš er til af verkum, sem standast allar stušla og bragreglur; en falla ekki aš žeim „liggur mér viš aš segja" sįrafįu skilgreiningum, sem ķ bošiš er upp į ķ nafngreindum hįttum.
.
Žar sem möguleikarnir į aš raša saman oršum ķ samręmi viš góšar og gildar bragreglur, viršast nįnast endalausir; og oft hefur hugsanlega ekki veriš samiš nema eitt verk ķ viškomandi hętti. Žį viršist vera góš leiš aš kenna hįttinn hreinlega viš umrętt verki.
.
Hér vęri žį um aš ręša „ķ eša meš sama hętti og Krummi svaf ķ klettagjį./.Ķslenskt žjóšlag."
.
Nęsta spurning er į leišinni....

Sir Heišglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lķfsstķll.
Heišglyrnir 18/2/07 07:11

Hvaš er: Rekstušlun, rekstušlar og hvernig eru žeir notašir. Setja hér inn dęmi um rekstušlun.

‹Fyrirgefiš įtti ekkert aš standa žarna ferskeytlu, bara hugsunarleysi sko.›

Vķmus 18/2/07 10:44

Eru žaš ekki žegar stušlar eru settir ķ langar ljóšlķnur žar sem žeir njóta sķn best?
Sem sagt ekki fariš nįkvęmlega eftir atkvęšafjöldanum į milli žeirra.
Dęmi jį. Hvaš meš žetta?

Ķ nęturmyrkri köldu, ég notiš fę mķn best.

Žetta er aš sjįlfsögšu ekki byrjun į ferskeytlu og satt aš segja hélt ég aš rekstušlar pössušu ekki ķ žęr.
Svona veit ég lķtiš um bragfręši.

Ég er ekki dķler. Ég er lęknir, lyfjafręšingur, lyfsali og fjölfķkill! • Žar aš auki er ég skipašur Efnavopnarįšherra Baggalśtķu
Heišglyrnir 18/2/07 11:26

Eftir žvķ sem aš ég best veit er žetta rétt svar. Spurninga-rétturinn er žinn.

Vķmus 19/2/07 03:34

Hvaš mundi žetta kallast?
Ljóšažįttur heyrast hjį
hallarbśum skyldi.
Óšarhįttum eyra ljį
allur grśinn vildi.

Ég er ekki dķler. Ég er lęknir, lyfjafręšingur, lyfsali og fjölfķkill! • Žar aš auki er ég skipašur Efnavopnarįšherra Baggalśtķu
Regķna 21/3/07 23:57

Frumvķxlhent?

Drottning Baggalśtķu. Varaforseti Baggalśtķu. Dulmįlssérfręšingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
krossgata 22/3/07 01:20

Sléttubönd?

Kvenskörungur forsetaembęttisins. Hlerari viš HB. Sporrekjandi rķkisins. Tilnefnd: Mesti laumupśkinn 2007 Gul ‹Drepur tķmann› Ef žś getur lesiš žetta ertu of nįlęgt. Laumuhluti: ŽrįšurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maķ
Billi bilaši 22/3/07 09:39

(Sléttubönd verša alltaf aš vera sķšstušluš, žannig aš ekki eru žetta sléttubönd.)

Sérlegt hirškrśtt og gęludżr hinnar keisaralegu hįtignar • Sitjandi į kornflögu, bķš ég žess aš vagninn komi
Śtvarpsstjóri 22/3/07 10:48

Vķmus męlti:

Hvaš mundi žetta kallast?
Ljóšažįttur heyrast hjį
hallarbśum skyldi.
Óšarhįttum eyra ljį
allur grśinn vildi.

Er žetta ekki alrķmuš ferskeytla?

Fjósamašur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskķrteina Herra Hafralóns - Fjölmišlafulltrśi RBB
hvurslags 21/11/07 11:10

Vķmus!

Yfir kalda sķtrónu, einn um nótt ég bauva.
LOKAŠ
        1, 2, 3
» Gestapó   » Kvešist į   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: