— GESTAPÓ —
Žį um hįtt er spurt, skal ei fįtt um svör.
» Gestapó   » Kvešist į
     1, 2, 3  
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Heišglyrnir 12/10/06 21:24

Lęrdómsrķkur spurningaleikur.
.
Spurt skal um allt sem varšar samningu verka ķ bundinu mįli. Setja mį inn verk eftir sjįfan sig eša ašra og spyrja um nafn hįtta og eša hvaš er ekki rétt o.s.fv. Hér er sjįfsögšu įtt viš stušluš verk. Réttur til aš spyrja fęst meš réttu svari.
.
Ef koma upp vafaatriši, munum viš styšjast viš rannsóknir „Alsherjargošans".
.
.
Stofnandi žrįšar įskilur sér rétt til aš breyta reglum og grķpa inn ķ žegar honum žurfa žykir.
.
.
Fyrsta spurning.
Hvaš eru mörg atkvęši ķ rétt kvešinni ferskeytlu og hvernig skiptast žau ķ lķnur.

Sir Heišglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lķfsstķll.
Upprifinn 12/10/06 21:26

7
6
7
6
26.

Rķkissįttasemjari Baggalśtķska heimsveldisins. Vonbišill hinnar keisaralegu hįtignar, hiršskįld og varavaravarakeisari. Nķšskįld hinnar konunglegu hiršar. Nįnast óžęgilega kurteis...Besserwisser og Negradżrkari.‹Ljómar upp.›
Skabbi skrumari 12/10/06 22:38

Góšur žrįšur... vonandi kemur Upprifinn meš eitthvaš svķnslegt...

To live outside the law, you must be honest.
Heišglyrnir 13/10/06 00:44

Hįrrétt herra Upprifinn.

Upprifinn 13/10/06 01:26

Andskotans vesen aš geta aldrei vitaš svar įn žessa segja frį. En ętli ég verši ekki aš halda leiknum gangandi.

žetta er nįttśrulega tilbrygši viš reglurnar sem aš ég vona Riddarinn samžykki.

Svķnsleg vķsa sś er
sjįum til meš annaš
eins er dįltill dśer
eitthvaš er hér bannaš

Hvaš er aš?

Frišargęslulišar mega gjarnan senda spurnarréttinn įfram žvķ ég verš kannski ekki viš.

gaman vęri aš žeir gömlu stilltu sig um aš svara.

Rķkissįttasemjari Baggalśtķska heimsveldisins. Vonbišill hinnar keisaralegu hįtignar, hiršskįld og varavaravarakeisari. Nķšskįld hinnar konunglegu hiršar. Nįnast óžęgilega kurteis...Besserwisser og Negradżrkari.‹Ljómar upp.›
Heišglyrnir 14/10/06 20:42

Upprifinn męlti:

Andskotans vesen aš geta aldrei vitaš svar įn žessa segja frį. En ętli ég verši ekki aš halda leiknum gangandi.

žetta er nįttśrulega tilbrygši viš reglurnar sem aš ég vona Riddarinn samžykki.

Svķnsleg vķsa sś er
sjįum til meš annaš
eins er dįltill dśer
eitthvaš er hér bannaš

Hvaš er aš?

Frišargęslulišar mega gjarnan senda spurnarréttinn įfram žvķ ég verš kannski ekki viš.

gaman vęri aš žeir gömlu stilltu sig um aš svara.

.
Riddarinn sat į sér eins og hęgt var. Jęja viš reynum aš kryfja žetta til mergjar.

Hér er um aš ręša verk meš 6 atkvęšum ķ lķnu (žrķr braglišir) og skiptist ķ fjórar lķnur sem eru vķxlrķmašar.
.
Reyndar veršur Riddarinn aš višurkenna aš hann žekkir ekki nafn žessa hįttar og ekki fundiš žrįtt fyrir nokkra leit.. Žó hefur žessi samsetning oft komiš fram ķ „kvešumst į"..Gaman vęri ef e-r vissi nafniš.
.
.
Svķnsleg vķsa sś er........Fyrsta lķna viršist ķ lagi Bįšir stušlar ķ hįkvešu (fyrsta og žrišja bragliš) hįstušlun.
.
sjįum til meš annaš....Önnur lķna viršist einnig ķ lagi höfušstafur fremstur ķ fyrsta bragliš.
.
eins er dįltill dśer.........Hér dregur til tķšinda. Allt bendir til žessa aš D eigi aš vera ljóšstafurinn. žį er aukastušapar ķ fyrsta bragliš. (dįltill myndi seint flokkast undir gott mįl; og dśer er enskusletta fallbeygš eftir ķslenskum reglum, bęši er rangt. En hér mį bera viš skįldaleyfi aš sjįfsogšu, žį er žetta sko allt ķ fķna lagi)
.
eitthvaš er hér bannaš....Ķ fjóršu lķnu vantar sorglega höfušstaf mišaš viš aš D hafi veriš ljóšstafur. Eins er hér aftur aukastušlapar. Hafi veriš ętlunin aš hafa E. ljóšstafinn žį hefšu bįšir ķ lķnu žrjś žurft aš vera fremst ķ bragliš.

.
Jśmm.. vona aš Riddarinn hafi nįš flestu sem var aš, ef ekki öllu.

Śtvarpsstjóri 14/10/06 20:46

"eins er" er ekki ofstušlun žar sem e-iš ķ "er" getur ekki veriš stušull. eingöngu fyrsti stafur hverrar kvešu getur stušlaš.

Fjósamašur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskķrteina Herra Hafralóns - Fjölmišlafulltrśi RBB
Upprifinn 14/10/06 20:50

Riddarinn klikkaši ekki eins og ég vissi nįttśrulega.
ég held aš menn hafi bara veriš of feimnir aš gagnrżna en žetta er bara leikur og alltķ lagi žó aš menn svari vitlaust.
Upprifinn vill žvķ hvetja sem flesta til aš taka žįtt ķ leik Riddarans og koma žannig af staš meiri umręšu um vķsnagerš hér į gestapó.

En Riddari geršu svo vel.
‹Fęrir Riddaranum vandmešfariš valdiš til aš spyrja ķ žessum leik.›

Heišglyrnir 14/10/06 20:53

Er žį „ lķklegt brot į lęrlegg" ekki ofstušlun. hmmm.

Śtvarpsstjóri 14/10/06 20:53

Nei nei, žaš er ekki ofstušlun.

Fjósamašur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskķrteina Herra Hafralóns - Fjölmišlafulltrśi RBB
Upprifinn 14/10/06 20:58

Heišglyrnir męlti:

Er žį „ lķklegt brot į lęrlegg" ekki ofstušlun. hmmm.

ég er langt frį žvķ aš vera bragfręšingur og styšst eingöngu viš žaš sem mér fynnst ķ žaš og žaš skiptiš.
žetta lķklega brot gęti eflaust stundum litiš śt eins og ofstušlun en annars ekki.
ég veit ekki betur en aš bragarreglur hafi veriš aš breytast og žrįoast hér į Ķslandi frį landnįmi og sé ekkert aš žvķ aš žęr séu sveigšar til annaš slagiš.
Held til dęmis aš Bragarhįtturinn sem ég notaši sé bara sveigš ferskeyttla en eflaust kemur hér Einhver sem veit betur og skrifar um žaš langa ritgerš.
Mér hins vegar er bara alveg sama.

Heišglyrnir 14/10/06 21:04

„Žį žęr fį flęr žrį žaš mį"
.
Žį mętti ferskeytla t.d. byrja svona....Žetta er bara ekki žaš sem hefur veriš kennt hér į Baggalśt fram til žessa.

Śtvarpsstjóri 14/10/06 21:38

Įhersla ķ vķsum er alltaf žannig aš žung įhersla er į fyrsta atkvęši hvers lišs, hvort sem žaš er tvķ- eša žrķlišur. Sķša koma įherslulétt atkvęši į eftir. Įhersluléttu atkvęšin geta aldrei stušlaš. Ofan į žetta bętast sķšan hį- og lįgkvešur bragfręšinnar. Eins og flestir ęttu aš vera bśnir aš lęra mega ekki bįšir stušlarnir ķ ferskeytlu vera ķ lįgkvešu, en žaš er önnur saga.

Góšar stundir.

Isak Dinesen 15/10/06 00:31

Heišglyrnir męlti:

.
Žį mętti ferskeytla t.d. byrja svona....Žetta er bara ekki žaš sem hefur veriš kennt hér į Baggalśt fram til žessa.

Ég man ekki til žess aš nokkur hafi minnst į aš žetta „mętti“ ekki. Eflaust finnst mörgum žetta ekki til fyrirmyndar en ofstušlun er žetta aldrei, žar sem įherslulausu bragliširnir geta hreinlega ekki boriš stušla.

Skabbi skrumari 16/10/06 12:07

Isak Dinesen męlti:

Heišglyrnir męlti:

.

Ég man ekki til žess aš nokkur hafi minnst į aš žetta „mętti“ ekki. Eflaust finnst mörgum žetta ekki til fyrirmyndar en ofstušlun er žetta aldrei, žar sem įherslulausu bragliširnir geta hreinlega ekki boriš stušla.

Sammįla... en į ekki aš koma nż gįta?

Skabbi skrumari 17/10/06 11:52

Žrįšastofnandi į réttinn... Heišglyrnir į ekki aš koma meš nżja spurningu?

Heišglyrnir 17/10/06 17:17

Hvaša hįttur gęti haft žessa taktskipan?.
.
.
tra-la tra-la tra-la tra-la

B. Ewing 17/10/06 17:57

Vķsa? ‹Gerist alveg ringašur af tralli og veltur śt af žręšinum.›

Siglingafręšingur Baggaflugs, teningaspilahśsasmķšameistari Baggalśts. •  • Stżrimašur Fjįrfestinga og Margfeldisśtvķkkunar Baggalśtķska Heimsveldisins •  • Tryggingarįšherra Baggalśtķu. Sendiherra S-Amerķku og Pįskaeyju.
LOKAŠ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Kvešist į   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: