— GESTAPÓ —
Ęfingasvęši Fręsins, allir velkomnir.
» Gestapó   » Kvešist į
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Frę 12/10/06 11:11

Mig langar aš lęra vķsna gerš og ef még skjöplast ekki žį skapar ęfinginn meistarann, öllum žeim sem eru óöruggir meš kvešskaš er frjįls aš setja hann fram hér, og ég treysti žvķ aš žeir bragfręša snillingar sem hér eru munu koma meš uppbyggilega og fręšandi gagnrżni fyrir okku hin.

Hér er staka frį mér, gagnrżni vel žeginn.

Vķsusmķši lęra vil,
vertu leišbeinandi,
sķšan mun ég, sanniš til
slengja fram sléttubandi.

Til eru frę................ • Passiš ykkur, ef žiš eruš ekki góš viš mig siga ég Tigru į ykkur.
Žarfagreinir 12/10/06 11:25

Sęlt. Hér er fyrir žrįšur sem er helgašur vķsnageršaręfingum; Skólastofan.

Annars get ég vel greint žessa vķsu:

Frę męlti:

Vķsusmķši lęra vil,
vertu leišbeinandi,
sķšan mun ég, sanniš til
slengja fram sléttubandi.

Of langt er į milli stušla ķ fyrstu lķnu. Ekki mį vera meira en einn braglišur į milli stušla.

Önnur lķnan er ķ lagi.

Žrišja lķnan er ķ lagi.

Fjórša lķnan stušlar ekki rétt. Sl stušlar einungis viš sl; žetta er dęmi um gnżstušla. Gnżstušlar eru sk, sl, sm, sn, sp og st. Hver gnżstušull myndar sérstušlaflokk. Aš auki er ofstušlun ķ fjóršu lķnunni; ekki mį stušla ķ lķnu žar sem höfušstafur er.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
B. Ewing 12/10/06 11:25

Of mörg atkvęši ķ fjóršu lķnu. Annaš sér įhugamašurinn ég ekki.‹Laumast ķ burtu viš skošun į innleggi Žarfa›

Siglingafręšingur Baggaflugs, teningaspilahśsasmķšameistari Baggalśts. •  • Stżrimašur Fjįrfestinga og Margfeldisśtvķkkunar Baggalśtķska Heimsveldisins •  • Tryggingarįšherra Baggalśtķu. Sendiherra S-Amerķku og Pįskaeyju.
Žarfagreinir 12/10/06 11:26

Jį, žaš er lķklega rétt hjį žér. Betra er aš hafa sama atkvęšafjölda ķ lķnum sem parast saman. Ķ annarri lķnu eru sex atkvęši, en sjö ķ žeirri fjóršu. Žaš passar ekki alveg.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
B. Ewing 12/10/06 11:29

‹Snżr snarlega viš og gerist merkilegur› Ha, ha, haaa.... ég er bragfręšingur. Ég ętla aš endurskżra starfsheitiš.... ‹Hugsar stķft› Bręšingur!

Siglingafręšingur Baggaflugs, teningaspilahśsasmķšameistari Baggalśts. •  • Stżrimašur Fjįrfestinga og Margfeldisśtvķkkunar Baggalśtķska Heimsveldisins •  • Tryggingarįšherra Baggalśtķu. Sendiherra S-Amerķku og Pįskaeyju.
Skabbi skrumari 13/10/06 09:54

Mér sżnist lausnin vera komin, ég vil benda öšrum sem lenda ķ vandręšum aš fara į žrįšinn Skólastofan og spyrja žar... fķnt aš hafa žetta allt į einum ašgengilegum staš fyrir žį sem eru nżjir ķ kvešskap...

To live outside the law, you must be honest.
LOKAŠ
» Gestapó   » Kvešist į   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: