— GESTAPÓ —
Pabbi minn á sundlaug
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 10/11/06 23:05

Tigra mćlti:

Hérna er Hexia upp á sitt besta í Don Rosa sögu:

‹Flissar›

Hm... já... ţessi mynd var tekin ţegar einhver, ég nefni engin nöfn Ívar, setti köd og grill út í kakóiđ mitt!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Stelpiđ 10/11/06 23:07

Don Rosa er ćđi. Muniđ ţiđ eftir sögunni um hćnurnar sem verptu kassalaga eggjum?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 10/11/06 23:08

‹fćr Vladimirveikina og strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sjer›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 10/11/06 23:08

Jamm.

BaGAAAK!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 10/11/06 23:08

‹Fćr Ívarsveikina og fer›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 10/11/06 23:09

Stelpiđ mćlti:

Don Rosa er ćđi. Muniđ ţiđ eftir sögunni um hćnurnar sem verptu kassalaga eggjum?

Haha já hún var best.

Man líka eftir sögunni ţegar Jóakim heyrđi fyrst af kassalaga eggjunum.
Ţá var hann í lest og gamall kall sýndi honum tiltekin egg.
Lestin var svo rćnd en Jóakim notađi gulltanngarđ langafa síns til ţess ađ brjóta vísifingurnar á bófunum svo ađ ţeir gátu ekki notađ byssurnar sínar.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 10/11/06 23:09

‹Réttir Ívari lítinn bjór›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 10/11/06 23:28

Ţetta málverk af mér er einnig eftir Don Rosa. Hann virđist hafa lag á ađ hitta alltaf á mig í vondu skapi.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 10/11/06 23:30

Ţekkirđu Don Rosa? Hvernig mađur er hann?

Annars var sagan međ hćnurnar framhald af sögu sem meistari Carl Barks skrifađi, en ţađ breytir ţví ekki ađ mađurinn er ofurfrumlegur snillingur.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 10/11/06 23:35

Tilvitnun:

When it comes to the question if Magica is a witch or a sorceress Don Rosa says: "I (and Egmont-editor Byron Erickson) regard Magica as a totally normal "human being" who dabbles in sorcery using spells and potions, but has no supernatural abilities of her own without such tools. That was Barks' original version."

Áhugavert...

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 10/11/06 23:40

Ţađ er ekkert leyndarmál ađ ég reiđi mig meira á seyđisgerđ og fleira í ţeim dúr heldur en hreinan og kláran hókuspókus. Norna er sérfrćđingurinn á ţví sviđinu. ‹Ljómar upp›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 10/11/06 23:48

Er hún ţá bara ađ sletta kakói hérna?

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 10/11/06 23:51

Ţarna er ég ađ kasta púffsprengju sýnist mér... hm... neiannars, ţetta er klárlega eldkúla.

Ég get ýmislegt sjáiđ ţiđ til, en ekki međ hugarorkunni einni saman. Ég ţarf aukahluti, samanber leyniefniđ í kakóinu.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 10/11/06 23:53

Úúú, ég fann góđa mynd af mér! ‹Ljómar upp›

Um ţađ bil svona verđ ég á morgun. Reyndar ekki međ hvítar pífur.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 11/11/06 12:50

Aaahh Don Rósa. Verđugur arftaki Carl Barks.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Furđuvera 11/11/06 13:13

Úúú ţegar ég var áskrifandi ađ Andrés Önd ţá voru sögurnar sem Don Rosa teiknađi alltaf í uppáhaldi hjá mér. Eftirminnilegasta sagan er ţegar eldgosiđ á Krakatá kom viđ sögu, man samt ekki hvort hann teiknađi ţađ. Eftir ađ hafa lesiđ hana hefur mér alltaf fundist ţetta eldgos mjög áhugavert.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tumi Tígur 11/11/06 18:30

Ég er í samstarfi viđ félaga minn ađ safna Don Rosa sögum og er kominn međ ágćtis safn...

En ef viđ snúm okkur aftur ađ leiknum, ţá er nú pabbi minn djöfull!

Sonur andskotans · Skógardrísill · Prins Frumskógarins · Tígull
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Clark Kent 12/11/06 15:41

Pabbi minn kenndi mér ađ fljúga.

        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: