— GESTAPÓ —
LESBÍSKI ÁRSHÁTÍĐARŢRÁĐURINN!
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 89, 90, 91, 92  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jóakim Ađalönd 9/9/07 02:11

Ég líka. Skál! xT

Seztur í helgan stein...
Upprifinn 17/10/07 18:34

ég nenni ekki ađ lesa allan ţráđinn til ađ gá ađ ţessu ţannig ađ ég bara spyr.
Er komin dagsetning á árshátíđ eđa ekki og ef hún er komin, hver er hún?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Dula 17/10/07 20:04

Ţađ eru flestir búnir ađ velja 17.nóv ađ sögn Ţarfagreinis.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Upprifinn 17/10/07 21:30

‹skođar dagataliđ sitt hugsandi›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Vladimir Fuckov 17/10/07 23:30

Vjer hyggjumst loka ţessum ţrćđi fljótlega svo árshátíđarumrćđur verđi á einum stađ, ţ.e. hjer:

http://www.baggalutur.is/gestapo/viewtopic.php?t=9193

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Sloppur 30/10/07 23:35

Ívar Sívertsen mćlti:

Vímus mćlti:

Galdrameistarinn mćlti:

Vímus mćlti:

Ef ég fć ađ gera textann ţá er lítil hćtta á ađ ţú verđir útundan Tina.

Byrjađu ađ semja góđi.
Ég skal smíđa lagiđ.
‹Glottir ógurlega›

Ívar Sívertsen mćlti:

Ég skal gera lag... ţađ verđur ekkert svona helvítis köntrípolkaprump eins og síđast.

Bara nógu andskoti rokkađ. ‹Glottir viđbjóđslega›

Ţá ţurfum viđ ađ ráđa okkur trommuleikara...
ER EINHVER TRUMBUSLAGARI UM BORĐ Í SKIPINU?

Hjér í eina tíđ börđum vjér bumbur í bandi. Eigi höfum vjér nokkurn tíma nokkurn skapađan hlut lćrt, njé höfum vjér slegiđ í 7 ár, en takti gátum vjér haldiđ á sínum tíma! ‹Fćr unađshroll viđ tilhugsunina um „DEN

Yfirbílstjóri Forsetaembćttis Baggalútíu ~ Höfđingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryđjuverkamađur
Húđmaur 30/11/07 08:58

Húđmaurinn er tvíkynja. Hann getur ţvi hvorki veriđ hommi né lesbía. Hvers á hann ađ gjalda? xT

Heimskir hreykja sér húđmaurslausir viđ ţáskilda-gatíđ á ráđstefnu um loft-slagsmál.
Skabbi skrumari 30/11/07 09:30

Nema hvoru tveggja sé...

To live outside the law, you must be honest.
Ívar Sívertsen 30/11/07 10:13

Sloppur mćlti:

Ívar Sívertsen mćlti:

Vímus mćlti:

Galdrameistarinn mćlti:

Vímus mćlti:

Ef ég fć ađ gera textann ţá er lítil hćtta á ađ ţú verđir útundan Tina.

Byrjađu ađ semja góđi.
Ég skal smíđa lagiđ.
‹Glottir ógurlega›

Ívar Sívertsen mćlti:

Ég skal gera lag... ţađ verđur ekkert svona helvítis köntrípolkaprump eins og síđast.

Bara nógu andskoti rokkađ. ‹Glottir viđbjóđslega›

Ţá ţurfum viđ ađ ráđa okkur trommuleikara...
ER EINHVER TRUMBUSLAGARI UM BORĐ Í SKIPINU?

Hjér í eina tíđ börđum vjér bumbur í bandi. Eigi höfum vjér nokkurn tíma nokkurn skapađan hlut lćrt, njé höfum vjér slegiđ í 7 ár, en takti gátum vjér haldiđ á sínum tíma! ‹Fćr unađshroll viđ tilhugsunina um „DEN

‹Rifjar upp ţegar plasthausarnir af trommukjuđunum ţeyttust framhjá nefinu á árshátíđinni međan Sloppur sat viđ og barđi trommuna›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Sloppur 30/11/07 22:46

Var ţađ ţess vegna sem jég skipti um kjuđa? ‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Yfirbílstjóri Forsetaembćttis Baggalútíu ~ Höfđingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryđjuverkamađur
Stella Orlofa 21/9/08 19:09

Húđmaur mćlti:

Húđmaurinn er tvíkynja. Hann getur ţvi hvorki veriđ hommi né lesbía. Hvers á hann ađ gjalda? xT

Ertu ţá ekki sjálfkynhneigđur?

Nornin 12/10/08 17:21

Jćja.
Ég nenni ekki ađ lesa neitt af ţessu en tilkynni hér međ ađ ef amma-norn er til í ađ passa Bebe mun ég mćta á ţessa bévítans árshátíđ ykkar!

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
Hexia de Trix 12/10/08 17:37

Norna mín... ţetta er ţráđur um löngu liđna árshátíđ. Ert ţú kannski sú sem felur tímavélina?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Jóakim Ađalönd 14/10/08 05:47

Jćja, svo Nornin og Hexía eru lesbíur...

Ívar, viđ fáum ţćr til ađ kyssast!

Seztur í helgan stein...
Rattati 14/10/08 05:49

Ég veit ţađ ekki, ţađ er eitthvađ viđ nafniđ á ţessum ţrćđi. Hann er opnađur aftur og aftur....‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
Ţarfagreinir 14/10/08 13:08

Skrýtiđ ađ renna yfir ţennan ţráđ aftur.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
GESTUR
Hvćsi 14/10/08 13:12

Var ég á ţessari árshátíđ ?

Ţarfagreinir 14/10/08 13:13

Hvćsi mćlti:

Var ég á ţessari árshátíđ ?

Ţađ minnir mig. Mćttir seint og vel fullur.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
        1, 2, 3 ... 89, 90, 91, 92  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: