— GESTAPÓ —
LESBĶSKI ĮRSHĮTĶŠARŽRĮŠURINN!
» Gestapó   » Baggalśtķa
     1, 2, 3 ... 90, 91, 92  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Anna Panna 9/10/06 23:42

‹Hengir eftirfarandi tilkynningu į alla ljósastaura ķ Baggalśtķu›

Kvęši:

Heišvirtu sam-Gestapóar.

Žar sem ritstjórn hefur dregiš aš gefa endanlegt svar um įrshįtķšahald hafa Gestapóar rętt um žaš į žrįšum sem og sķn į milli aš standa sjįlfir aš įrshįtķšinni.  Žvķ hefur veriš stofnaš Glešifélag Gestapó og įkvešiš aš įrshįtķš skal haldin og biš ég ykkur nś aš taka frį laugardagskvöldiš 11. nóvember fyrir mestu og bestu Gestapóagleši sem haldin hefur veriš svo lengi sem elstu menn muna.

Ķ Glešifélaginu eru nś žegar Anna Panna, Žarfagreinir, Tigra og Heišglyrnir, ef einhverjir fleiri hafa įhuga į aš koma aš undirbśningnum žį mį endilega senda póst į eitthvert okkar.  Og lķka ef einhver hefur spurningar, hugmyndir aš skemmtiatrišum, žema eša lumar jafnvel į hśsnęšishugmyndum fyrir svona hitting mį endilega hafa samband!

Mig langar nśna aš gera formlega könnun į žvķ hverjir myndu hafa hug į aš męta svo aš unnt sé aš hefja skipulagningu og form (m.a. til aš įkvarša stęrš hśsakynna ef ske kynni aš žaš męti gestir sem eru ekki Glśmur) og biš žį sem hafa hug į aš lįta sjį sig aš rita svör sķn į žennan žrįš.
Gera mį rįš fyrir aš einhver kostnašur verši viš svona veisluhöld og hann reiknast aš sjįlfsögšu bara ķ hlutfalli viš fjölda gesta svo aš žaš er mikilvęgt aš viš vitum hvaš žaš męta margir.

Aš lokum skal taka fram aš undirbśningur er algjörlega į frumstigi og er žessi tilkynning birt meš fyrirvara um įkvöršun ritstjórnar um aškomu sķna aš téšri įrshįtķš...

Vinsamlegast athugiš aš žessi žrįšur er eingöngu til skrįningar, öll almenn umręša um įrshįtķšina fer fram į hinum žręšinum...

♦ brjįlaši demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nżlišaskelfir, konan meš hinn stimpilinn ♦ blįmannagrśppķa ♦ fęst nś einnig meš hįskólagrįšu ♦
Tigra 9/10/06 23:44

Ég žarf kannski ekki aš taka žaš fram, en ég ętla mér aš męta, ekki bara skipuleggja.

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
Žarfagreinir 9/10/06 23:47

Ég lķka. ‹Stekkur hęš sķna›

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Heišglyrnir 9/10/06 23:52

Riddarinn er aš sjįlfsögšu meš ķ skemmtinefnd. (Hrikalega vel tengdur til allra įtta)

Sir Heišglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lķfsstķll.
Tigra 9/10/06 23:54

Flott. Žś ert góšur stašareddari. ‹Ljómar upp›

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
Galdrameistarinn 9/10/06 23:55

Var einhver aš efast um aš ég mundi męta?
‹Bśinn aš setja stjóra krossa į öll dagatöl sem finnast į heimilinu.›

Sofandi vert į Kaffi Blśt nema žegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryšuverkamašur ķ hjįverkum, ašalega į kvešskaparžrįšum.
Vladimir Fuckov 10/10/06 00:12

Žaš tilkynnist hjer meš opinberlega aš vjer hyggjumst męta (nema óvinum rķkisins takist į einhvern ótrślegan hįtt aš hindra žaš).

Ęskilegt er aš žar sem hįtķšin veršur haldin verši ašstaša til tķmabundinnar geymslu į geislavirku plśtónķum.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Siggi 10/10/06 00:14

Hérna er žetta įrshįtķš eša bara įrshįtiš į Kaffi blśt.

Tigra 10/10/06 00:17

Žetta er įrshįtķš ķ raunheimum ef žaš er žaš sem žś meinar.

Furšuvera 10/10/06 00:17

Ég męti pottžétt.

Anna Panna 10/10/06 00:18

Vladimir Fuckov męlti:

Žaš tilkynnist hjer meš opinberlega aš vjer hyggjumst męta (nema óvinum rķkisins takist į einhvern ótrślegan hįtt aš hindra žaš).

Ęskilegt er aš žar sem hįtķšin veršur haldin verši ašstaša til tķmabundinnar geymslu į geislavirku plśtónķum.

Aš sjįlfsögšu verša geršar allar višeigandi öryggisrįšstafanir ķ samręmi viš óskir frį forsetaembęttinu!

♦ brjįlaši demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nżlišaskelfir, konan meš hinn stimpilinn ♦ blįmannagrśppķa ♦ fęst nś einnig meš hįskólagrįšu ♦
Siggi 10/10/06 00:19

Ég męti ef svo skemmtilega vildi til aš ég vęri ķ Reykjavķk į žessum tķma.

Ég ętla mér aš męta. ‹Frestar öllum fyrirįętlunum um heimsenda til 12. dags nóvembermįnašar› Žį žurfum viš ekki aš hafa neinar įhyggjur af žynnku! ‹Ljómar upp›

Yfirkvenįri Baggalśtķu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina ķ hlutastarfi
Don De Vito 10/10/06 03:13

Ég myndi mjög svo hugsanlega męta.

Doninn • Strķšsmangari Baggalśtķska Heimsveldisins • Innflytjendamįlarįšherra, mašurinn meš stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Raušbjörn 10/10/06 03:14

Ég męti ef Megas mętir.

Meš fyrirvara um innslįttar-, mįlfars-, stafsetningar- og kynvillur.
Litla Laufblašiš 10/10/06 07:11

Žaš tilkynnist hér meš opinberlega aš ég er ķ fķlu śt ķ ykkur fyrir aš halda ekki žessa įrshįtķš 16 des.
‹Strunsar śt af žręšinum og skellir į eftir sér, fast!›

Krśsķdślla Gestapó.
Śtvarpsstjóri 10/10/06 09:24

Žaš er lķklegra en ekki aš ég męti. ‹[s]Stekkur hęš sķna›[/s]

Fjósamašur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskķrteina Herra Hafralóns - Fjölmišlafulltrśi RBB
Hexia de Trix 10/10/06 09:31

Ég er ekki upptekin žennan dag, svo ég viti allavega... ‹Ljómar upp› Viš Ķvar mętum bęši, meš fyrirvara um barna- og kattarpössun.

Alma Mater Baggalśtķu • Kakómįlarįšherra • Yfirbókavöršur Baggalśtķu • Forstöšumašur Bóka- og skjalasafns Baggalśtķu
     1, 2, 3 ... 90, 91, 92  
» Gestapó   » Baggalśtķa   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: